x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Beyonce mừng sinh nhật Jennie, Lee Da Hae không thể chia tay Se7en

Tanpopo 13:30 - 17/01/2022

Ngày đầu tuần của mọi người như thế nào rồi? Hôm nay Tanpopo có rất nhiều thông tin muốn “khoe” với fan Kpop, từ việc Jennie (BlackPink) được Beyonce chúc mừng sinh nhật cho đến Lee Da Hae hé lộ lý do không thể dứt tình với bạn trai Se7en. Hãy cùng điểm qua nhé!

Beyonce chúc mừng sinh nhật Jennie (BlackPink) 

 Sau lời chúc mừng sinh nhật Jisoo hồi đầu tháng 1, mới đây “ong chúa” Beyonce tiếp tục gửi lời mừng sanh thần của thành viên Jennie thuộc nhóm nhạc đình đám BlackPink. Như vậy, chủ nhân hit SOLO là thần tượng K-Pop thứ ba được Beyonce gửi lời chúc mừng sinh nhật thông qua website. Thật là một vinh dự lớn của Jennie nói riêng và BlackPink nói chung.

 Trong ngày 16/1, Jennie cũng đăng tải nhiều bức ảnh hoa và quà được bạn bè, người thân gia đình gửi đến cô mừng tuổi mới. Tanpopo hy vọng trong tương lai, Jennie sẽ thêm tỏa sáng rực rỡ với các dự án mới.

 Lee Da Hae tiết lộ lý do không thể đường ai nấy đi với Se7en

 Trong chương trình Omniscient Point of Interference của đài MBC, cặp đôi nổi tiếng Lee Da Hae và Se7en lần đầu tiên làm khách mời cùng nhau. Mặc dù có mối quan hệ bền chặt trong hơn 7 năm, nhưng Lee Da Hae thú nhận rằng họ suýt chia tay vào năm ngoái do một lần cãi vã nghiêm trọng.

“Các thành viên trong gia đình tôi thực sự rất buồn. Vì chúng tôi đã bên nhau quá lâu nên tôi có rất nhiều bạn bè và thành viên trong gia đình yêu mến Se7en. Khi tôi suýt chia tay anh ấy, có một số người thậm chí đã rơi nước mắt”.

 Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô rất yêu gia đình của Se7en. 

“Các chị gái và bố mẹ của anh ấy thật tuyệt vời. Bố mẹ anh ấy thực sự là những người tuyệt vời nhất. Tôi đã không thể chia tay người đàn ông này vào năm ngoái ngay cả sau một cuộc chiến rất lớn vì tôi không ngừng nghĩ về gia đình của anh”.

 Theo nữ diễn viên, chính mẹ cô là người đau buồn nhất khi họ sắp chia tay. “Mẹ tôi thực sự nghĩ Se7en là một người tốt. Khi họ gặp nhau lần đầu tiên, Se7en đã nếm thức ăn của mẹ và nói: 'Mẹ ơi, đồ ăn của mẹ ngon quá!”. Đó là khi Se7en và mẹ tôi trở nên thân thiết". 

Song Ji A bị nói mặc trang phục Chanel không chính hãng

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã chỉ ra những chi tiết trong show Single's Inferno lẫn ảnh trên mạng xã hội của Song Ji A (Freezia) cho thấy những món đồ Chanel mà người đẹp diện là không chính hãng. 

Cụ thể, có sự khác biệt đáng kể giữa thiết kế croptop của Ji A và áo mà Jennie mặc:

 
Ngoài ra còn có các sản phẩm khác bị cho là mượn ý tưởng của Chanel, chẳng hạn như chiếc áo khoác màu hồng được bán bởi một trung tâm mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc với chi tiết túi, cúc áo và các chi tiết khác khác với đồ thật của Jennie:

 Ngoài ra, họ còn chỉ ra những món đồ hiệu xa xỉ khác mà Ji A mặc được cho là hàng không chính hãng, bao gồm áo ống của Dior và Marine Serre. Chiếc váy của cô dường như cũng được bán dưới dạng bản sao trên các trung tâm mua sắm trực tuyến với giá khoảng 28,900 won mà thôi.

 Cho đến nay Song Ji A vẫn chưa lên tiếng về vụ này. Tanpopo hoang mang không biết cô sẽ xử lý sự việc như thế nào đây! Mà thực sự mình cảm thấy những kiểu áo của Song Ji A diện đúng là “hao hao” thật đó chớ, nhưng không phải là hàng xịn. Tuy nhiên, có lẽ không phải cô ấy mua đâu, bản thân nghệ sĩ diện đồ thường là do stylist chuẩn bị và Song Ji A thì không rành đồ hiệu nên mặc mà không phát hiện ra. 

IVE khoe 6 sắc thái khác biệt trên bìa Cosmopolitan

 Mới đây Cosmopolitan đã tiết lộ hình ảnh và cuộc phỏng vấn của IVE cho số tháng 2, trong đó các thành viên IVE thể hiện 6 nét quyến rũ khác nhau với ngoại hình đáng yêu và lộng lẫy.

 

Trong buổi phỏng vấn sau buổi chụp hình, IVE đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ và quyết tâm của mình trong thời gian sắp tới.

"Điều tuyệt vời nhất khi ra mắt là chúng tôi có thể giao tiếp với người hâm mộ. Chúng tôi luôn biết ơn DIVE. Sẽ thật buồn nếu không có DIVE khi chúng tôi ra mắt.

"Chúng tôi tin rằng sức mạnh của nhóm nằm ở sự chân thực, thể hiện bản thân. Chúng tôi muốn trở thành một nhóm có nhiều nét quyến rũ mà không bị giới hạn là nhóm 'girl crush' hay 'đáng yêu'. Cả 6 người sẽ cố gắng hết sức để trở thành một danh từ, vì vậy chỉ cần nghe tên nhóm của chúng tôi, bạn sẽ hình dung được chúng tôi như thế nào.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này.  Tanpopo cảm thấy ngưỡng mộ mối quan hệ song phương giữa Se7en và gia đình của người yêu cũng như ngược lại. Thời đại ngày nay nhiều cặp đôi tan vỡ vì phụ huynh nhưng trường hợp của Lee Da Hae và Se7en thực sự hiếm có.

>> Xem thêm: Yoo Ah In đóng phim mới, Bae Jinyoung lần đầu diễn xuất phim Thái-Sing

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.