x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lee Do Hyun khóc khi nhắc đến em trai bị bệnh, Soyeon (T-Ara) kết hôn

Tanpopo 16:21 - 18/01/2022

Mới đầu năm thôi nhưng Kpop có nhiều tin thú vị quá mọi người ạ, từ Soyeon (T-Ara) kết hôn với bạn trai sau 3 năm hẹn hò cho đến An Yea Won hé lộ mối quan hệ với bạn cặp trong Single's Inferno. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Lee Do Hyun nghẹn ngào khi nhắc đến em trai bị bệnh

 Lee Do Hyun hiện là sao trẻ triển vọng xứ Hàn với khả năng diễn xuất đa dạng cùng gương mặt đẹp theo kiểu thư sinh. Thế nhưng ít ai biết được rằng anh lại có đời tư vô cùng đau lòng. Khi xuất hiện trên chương trình Entertainment Weekly của đài KBS2 với tư cách khách mời đặc biệt, Lee Do Hyun đã nhắc đến gia đình và người em trai đáng thương của mình:

Tôi luôn muốn khóc khi nghĩ đến em trai mình. Tuy bây giờ tôi vẫn chưa trưởng thành hết, nhưng ngày trước khi tôi còn quá trẻ và thiếu suy nghĩ, tôi đã không thể thoải mái giới thiệu với mọi người đó là em trai mình được. Nhưng bây giờ tôi đã tự hào khi được nói: "Đây là em trai của tôi".

 Tanpopo còn nhớ trong buổi Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2021, Lee Do Hyun đã nhận được giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất Cặp đôi đẹp nhất. Ngoài việc cám ơn bạn diễn, ê-kíp và fan, nam diễn viên đã nói: 

Em tôi là một người bị bệnh. Vì vậy mỗi khi nhìn thấy em, tôi nghĩ mình phải giữ vững tinh thần và chăm chỉ làm việc hơn. Em trai à, cảm ơn em nhiều lắm. Anh yêu em.

 Vào năm 2019 khi phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea, Lee Do Hyun cũng chia sẻ:

 Ở Hàn Quốc có chế độ phúc lợi rất tốt nên em tôi đã được nhận vào làm việc trong siêu thị. Nhưng vẫn có nhiều người bỡn cợt. Mẹ tôi cũng làm nghề giao báo nhiều năm rồi. Tôi hy vọng gia đình mình có thể nghỉ ngơi và sống thoải mái bằng số tiền mà tôi kiếm được. Phải như vậy thì tôi mới an tâm nhập ngũ.

Tanpopo thực sự xúc động khi thấy tình cảm mà Lee Do Hyun dành cho mẹ và em trai. Hãy cùng ủng hộ anh trong những dự án tiếp theo nhé!

Soyeon (T-Ara) kết hôn với bạn trai cầu thủ bóng đá

 Vào ngày 18 tháng 1, công ty quản lý Think Entertainment của Soyeon đã xác nhận với các phương tiện truyền thông: 

Ca sĩ / diễn viên Soyeon sẽ kết hôn với cầu thủ bóng đá Suwon FC Jo Yoo Min. Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 11 sau khi mùa giải hiện tại của Jo Yoo Min kết thúc và Soyeon sẽ bận rộn hỗ trợ Jo Yoo Min trong suốt mùa giải này. Xin chúc mừng tương lai tươi sáng của cặp đôi này, và cũng mong Soyeon tiếp tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Soyeon là Jo Yoo Min (25 tuổi) đang chơi tiền vệ cho Suwon FC ở giải hạng 1 K League. Hai ngôi sao đã hẹn hò được 3 năm. Xin chúc mừng cặp đôi sắp kết hôn! Mình rất hy vọng các thành viên T-ara sẽ hội ngộ nhau ở đám cưới này, rồi lên hát tặng cô dâu chú rể nữa chớ.

Tablo (Epik High) mất hết lời bài hát vì lỗi iOS

 Tanpopo dở khóc dở cười khi đọc được bài đăng của Tablo trên Twitter chính thức, cho biết những lời nhạc anh viết trong 10 năm “tan thành mây khói” vì lỗi iOS:

 IOS tự động cập nhật và tất cả các ghi chú và lời bài hát mà tôi đã viết trong hơn mười năm qua trên ứng dụng ghi chú của mình đã bị xóa.

 Khi biết tin, người hâm mộ của Tablo đã thực sự thông cảm cho chàng rapper. Một số fan gợi ý: "Có khả năng nó đã sao lưu trên đám mây", "Làm sao có chuyện này được?", "Xin hãy cho tôi biết đây là một lời nói dối"… “Thực sự hiện đại là hại điện mà!”. Mình nghĩ anh chàng cần liên hệ với những người bạn rành công nghệ, hoặc người hâm mộ có hiểu biết về iCloud hãy giúp Tablo đi, chứ với người nghệ sĩ thì những sáng tác là cả một gia tài lớn đó.

An Yea Won tiết lộ mối quan hệ với Cha Hyun Seung sau Single's Inferno

 Vào ngày 17 tháng 1 KST, An Yea Won đã lên kênh YouTube chính thức của mình để đăng một video có tựa đề: "Đánh giá về Single's Inferno, An YeaWon x Cha HyunSeung, Bạn có hối hận khi đến đảo thiên đường không?'". Tại đây, cô đã mời Cha Hyun Seung tiết lộ một số khoảnh khắc hậu trường sau khi hoàn thành chương trình của họ. 

 Khi An Yea Won hỏi Cha Hyun Seung tại sao anh không chọn cô, Cha Hyun Seung tiết lộ:

Anh cảm thấy rằng em là một người thực sự quyến rũ, nhưng anh nghĩ rằng có khả năng em không quan tâm đến tôi. Em thường xuyên ở bên Joon Sik (một thí sinh khác). Tôi chọn FreeZia là vì đã tâm sự với cô ấy trên du thuyền, nhưng vì FreeZia say sóng nên tôi muốn thử nói chuyện lại khi chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn.

 Đặc biệt, Peniel của BTOB trêu chọc tôi nhiều nhất và mỗi khi tôi gặp anh ấy, 90% những gì anh ấy nói là về việc tôi không chọn An Yea Won. 

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo thực sự mừng cho Soyeon bởi năm nay cô đã bước qua tuổi 34. Cầu chúc cô nàng xinh đẹp của nhóm T-Ara sẽ thực sự tìm được bến đỗ của đời mình.

>> Xem thêm: Beyonce mừng sinh nhật Jennie, Lee Da Hae không thể chia tay Se7en

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.