x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Không chỉ diễn ngày càng bén, "chị Google" còn lên hương cả về sắc vóc

Đậu Đỏ 18:45 - 14/05/2022

Nguyễn Việt Phương Thoa là một trong những gương mặt đình đám sở hữu lượt like khủng và hơn 10 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, ấn tượng của Đậu Đỏ về cô nàng này không chỉ dừng lại ở những clip hài hước mà còn về khả năng diễn xuất khá tốt qua các web drama và MV. Bên cạnh đó, sự thăng hạng về sắc vóc lẫn phong cách của Phương Thoa trong thời gian gần đây cũng làm Đậu Đỏ hết sức trầm trồ.

Ban đầu, khi mới theo dõi nữ diễn viên, Đậu Đỏ vô tình bị cuốn vào giọng đọc giống Google y như đúc của Phương Thoa. Chính vì vậy nên cô được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “chị Google thứ hai”. Thừa thắng xông lên, Phương Thoa sau đó liên tiếp cho ra mắt những video ngắn bắt trend “chủ tịch giả vờ và cái kết” thu hút được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi.

Dù không xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp và chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim như các diễn viên điện ảnh khác, nhưng thật sự ở Phương Thoa có một nét hài hước và duyên ngầm khiến Đậu Đỏ xem lúc nào cũng bị thu hút. Không hiểu sao mỗi khi vào kênh cá nhân của cô nàng thì Đậu Đỏ có thể lướt hàng giờ, xem quá trời clip rồi cười một cách đầy sảng khoái luôn.

Có thể nói từ các vai diễn “bánh bèo vô dụng" đến hình ảnh “làm khùng làm điên” siêu lầy lội thì Phương Thoa đều có thể cân tất. Cá nhân Đậu Đỏ cảm thấy những màn hoá thân vào nhân vật của người đẹp sinh năm 1998 này rất mượt cũng như mang lại sự gần gũi qua những tình huống rất đỗi đời thường. Và nhờ vào nét diễn đầy tự nhiên làm người xem vô cùng thích thú này nên Phương Thoa đang trở thành cái tên khá hot trên các nền tảng mạng xã hội và nội dung.

 Ngoài những phần trình diễn ghi dấu ấn sâu sắc với người xem thì gần đây “Chủ tịch triệu view” còn khiến chúng ta phải mắt tròn mắt dẹt với pha chuyển mình cực ngoạn mục của mình. Thoát khỏi hình tượng năng động, dễ thương quen thuộc, vừa qua Phương Thoa liên tục chia sẻ những bộ ảnh với phong cách đầy dịu dàng và sang trọng khiến dân tình rần rần không nhận ra “chị Google” luôn.

Tuy không phải một người mẫu nhưng Phương Thoa sở hữu vóc dáng “chuẩn chỉnh” không thua kém những chân dài của Vbiz là bao. Đặc biệt Đậu Đỏ không khỏi xuýt xoa và há hốc khi chứng kiến người đẹp diện những bộ váy đúng chất quý cô nền nã, thanh lịch cùng lối trang điểm nhẹ nhàng tựa nàng thơ. U là trời, trend biến hình này “Chủ tịch” mà cập nhật thường xuyên là bao nhiều view, nhiều like đó nha. Dạo một vòng xem các bình luận dưới những hình ảnh này, Đậu Đỏ còn thấy nhiều fan khuyên nữ diễn viên nên đi thi Hoa Hậu vì quá xinh đẹp nữa cơ.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Phương Thoa vẫn chưa thể sánh bằng các ngôi sao hàng đầu của Vbiz, thế nhưng Đậu Đỏ luôn tin rằng với tài năng và niềm đam mê của mình, cô nàng này hoàn toàn có thể phát triển và vươn xa hơn nữa trong làng giải trí. Hi vọng rằng ngoài những màn biến hình khiến nhiều người mê đứ đừ, “chị Google” sẽ chiêu đãi chúng ta bằng nhiều tác phẩm thật ấn tượng và bùng nổ trong tương lai.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phương Thoa thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.