x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ciin Thảo Ly và các hot TikToker bị nghi “tút tát” nhan sắc

Hoa Le 18:45 - 03/05/2022

Bên cạnh nội dung mặn mà, thông minh thì nhan sắc xinh trai đẹp gái, độc đáo cũng là chìa khóa giúp các idol tóp tóp hút fan. Chính vì thế, mà mọi người đừng lạ lẫm nếu bỗng một ngày lướt TikTok thấy một idol nào có nhan sắc mới mẻ. Đó là lúc chúng ta biết họ vừa mới đi tu tạo lại diện mạo của mình. 

Đến các ngôi sao Vbiz giấu kín như bưng, cách li xã hội vài tháng trời còn bị thám tử mạng soi ra, thì làm sao các hot TikToker lại có thể qua mắt dân tình được. Nên dù họ có công khai thừa nhận hay giấu nhẹm đi chuyện đi tút tát gương mặt thì đây vẫn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của netizen. 

Tôi thì thiết nghĩ, thời buổi này mọi người vốn đã cởi mở rất nhiều với công chuyện làm đẹp. Vậy thì sao các hot TikToker không mạnh dạn công khai đi ha. Như trường hợp của Má Cam (sinh năm 1999, tên thật là Võ Thành Ý), sau khi sở hữu số lượng follower cực khủng - 11 triệu người theo dõi trên cõi TikTok nhờ những màn giả gái xinh xỉu, cực ngọt thì chàng trai Trà Vinh cũng quyết định nâng cấp nhan sắc. 

Để giúp bản thân được hoàn thiện, giả gái cho mượt hơn, anh chàng này đã quyết định thay đổi bản thân. Không giấu diếm gì bạn bè lẫn fan, nên sau đó anh chàng nhận được vô số lời động viên, chúc mừng cho nhan sắc thăng hạng bất ngờ. 

Tôi cũng phải công nhận là sau khi chỉnh sửa, Võ Thành Ý xinh và nữ tính hơn hẳn với chiếc mũi thon gọn, đôi gò má cùng chiếc cằm đầy đặn hơn, cặp chân mày thì siêu sắc nét. Thế này mà không nói thì tôi sẽ không tưởng tượng được ra đây là một chàng trai đâu. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Diễm Hương lận đận từ hôn nhân đến sự nghiệp

Tương tự với TikToker 6,2 triệu người theo dõi - CiiN - Bùi Thảo Ly. Idol giới trẻ sinh năm 1997 là chủ nhân của những điệu nhảy gây bão trên vũ trụ Tóp Tóp, nên nhất cử nhất động gì của cô nàng đều rơi vào tầm ngắm của netizen. 

Sau khi gây thất vọng với nhan sắc trên loạt gameshow truyền hình hay MV của ngôi sao Vbiz, nữ dancer đã quyết định lên đời “giao diện”. Lisa phiên bản Việt không ngần ngại công khai khoe “sắm” chiếc mũi mới, rồi tiện thể đi làm lại tóc, màu giống Rosé (BLACKPINK). Quả thực sau khi tút tát lại thì CiiN xinh hơn hẳn, khắc phục được những vấn đề tồn đọng, giúp gương mặt sáng bừng. 

Nhưng gây chấn động nhất phải là Hải Ninh (sinh năm 2000) với kinh TikTok 1,5 triệu người theo dõi. Anh chàng đã có một pha “tự vả” khi từng công khai nói này nói kia những người tút tát rằng “Trông cứ pha-ke”, vậy mà giờ lại bỏ tiền ra để làm điều tương tự. 

Nên tôi thấy rằng đừng có cười người hôm trước hôm sau người cười, bởi vì sau khi nổi tiếng ai cũng muốn mình đẹp nữa, đẹp mãi thôi. Nên dù có từng không thích, mọi người vẫn sẽ muốn thử một phen đi nâng cấp nhan sắc. 

Tuy nhiên, Hải Ninh dù có pha xử lý đi vào lòng đất, vẫn hơn là cô vợ quốc dân Tiểu Hý (tên thật Nguyễn Thuỷ Tiên). Sau clip nhảy cover với chiếc áo quây trắng gây bão trên nền tảng TikTok, cô nàng nhanh chóng được các chàng trai xin “in tư”, nhận vơ làm vợ. Và hiện cô đã có 2,6 người theo dõi. 

Đầu năm 2022, Tiểu Hý đăng tấm hình với phần mí mắt dày hơn xưa. Nhìn là tôi biết cô nàng mới đi tút tát tí xíu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện vẫn chỉ là lời đồn vì chính chủ không chịu lên tiếng. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân lấn sân kinh doanh: Thành công từ thời trang tới BĐS 

Thực sự nâng cấp nhan sắc không hề xấu, bởi nó giúp cho chúng ta cảm thấy xinh đẹp, tự tin, khắc phục được những khuyết điểm của bản thân. Tuy nhiên không nên làm nhiều quá hoặc có làm mà không nhận, như vậy là không trung thực, lúc đó thì đừng hỏi tại sao netizen quay lưng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.