x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chị Hằng của Cbiz: Khâu Bội Ninh - Lưu Đào xuất sắc, Nhiệt Ba lạ lắm

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 09/09/2022

Chị Hằng hay còn gọi Hằng Nga chính là một trong những nhân vật thần thoại quen thuộc với chúng ta nhất. Đây cũng là nhân vật thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ và luôn được giao cho những tuyệt sắc mỹ nhân đảm nhận. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những chị Hằng nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Khâu Bội Ninh

Hằng Nga đầu tiên mà mình được xem trên màn ảnh do Khâu Bội Ninh thủ vai trong Tây Du Ký. Đây cũng chính là nữ thần đầu tiên của lòng mình đấy. Từ tạo hình thướt tha, trang sức lộng lẫy, nhan sắc yêu kiều cùng khí chất thoát tục của bà đều giống hệt như những gì người ta miêu tả về chủ nhân của cung Quảng Hàn.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Lưu Doanh

Còn đây là Hằng Nga của Tân Tây Du Ký bản Chiết Giang. Trông Lưu Doanh như một trời, một vực với Khâu Bội Ninh vậy. Chưa bàn đến ngoại hình và khí chất, tạo hình của Lưu Doanh cũng chẳng tôn sắc chút nào. Nếu không nói đây là chị Hằng, mình còn tưởng cô vào vai phản diện nào đó cơ.

Dương Quang

Trong Tây Du Ký do Trương Kỷ Trung "cầm trịch", ông đã chọn nữ diễn viên Dương Quang đảm nhận vai Hằng Nga. Chẳng biết có phải vì sợ bị trùng ý tưởng với các đồng nghiệp khác hay không mà Trương Kỷ Trung phát huy tối đa sự rườm rà, diêm dúa của trang phục. Thế nên, dù Dương Quang rất xinh đẹp nhưng vẫn bị chìm nghỉm trong bộ váy.

Lý Dĩnh

Đã có 3 phiên bản Hằng Nga trong Tây Du Ký của đại lục rồi thì sao có thể vắng TVB được. Trong tác phẩm của Trương Vệ Kiện, vai chủ nhân cung Quảng Hàn được giao cho nữ diễn viên Lý Dĩnh đảm nhận. Phong cách nhà đài thì chắc nhiều bạn chẳng xa lạ gì đâu nhỉ? Thế nên tạo hình của Lý Dĩnh trông rất trẻ con và bình dị, chẳng hề giống thần tiên chút nào.

Lưu Đào

Trong Tân Phong Thần Bảng, Lưu Đào cũng từng hóa thân thành nhân vật khách mời Hằng Nga đó. Dù đất diễn không nhiều nhưng cô vẫn kịp để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với tạo hình màu trắng thanh thoát cùng vẻ đẹp đoan trang, hiền lành. Với mình, đây chính là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lưu Đào.

Trần Hồng

Dù tính cách khó mà khen được, nhưng Trần Hồng lại sở hữu nhan sắc khiến khán giả có thể tha thứ tất cả cho cô. Ví dụ như lúc hóa thân thành Hằng Nga ở Chàng Trư Si Tình, Trần Hồng đã nhận được mưa lời khen của khán giả nhờ đôi mắt như hồ thu, mày tựa dáng núi, ngũ quan xinh đẹp và vóc dáng hoàn mỹ. Dùng từ "quốc sắc thiên hương" cho Trần Hồng chẳng hề quá lời một chút nào.

Nhan Đan Thần

Một Hằng Nga đình đám khác của màn ảnh Hoa ngữ chính là Nhan Đan Thần trong Bảo Liên Đăng. Nhìn vào vẻ đẹp dịu dàng pha chút nét lạnh lùng tựa ánh trăng của Nhan Đan Thần, đố ai có thể cưỡng lại được. Bảo sao cô lại trở thành "nữ thần trong mộng" của rất nhiều chàng trai thuộc lứa 8x và 9x.

Lý Hân Nhữ

Sang đến Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, vai diễn Hằng Nga đã được giao lại cho nữ diễn viên Lý Hân Nhữ. Không mỹ miều và thoát tục như Nhan Đan Thần, dung mạo của Lý Hân Nhữ chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương mà thôi. Thế nên cô chẳng thể tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như nữ đồng nghiệp của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chắc nhiều bạn sẽ tò mò, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa Hằng Nga khi nào? Đó là trong dự án điện ảnh Nhật Nguyệt Truyền Kỳ, hợp tác cùng Đậu Kiêu, cả 2 cùng tái hiện lại tình yêu của Hằng Nga và Hậu Nghệ. Tuy nhiên, vì câu chuyện xảy ra lúc cặp đôi số khổ này còn chưa lên trời nên tạo hình có hơi thổ dân một chút. Nếu không nói chắc chẳng ai biết đâu nhỉ? Tạo hình lạ nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất cao.

Phạm Văn Phương

Là nữ diễn viên thành công nhất của Singapore, dĩ nhiên Phạm Văn Phương cũng từng được ưu ái để vào vai Hằng Nga trong bộ phim cổ trang Truyền Thuyết Hằng Nga. Mình đảm bảo, chỉ cần ngắm sơ qua những hình ảnh này của Phạm Văn Phương, mọi người sẽ u mê nữ diễn viên ngay. Từ khuôn mặt xinh đẹp cổ điển cho đến đôi mắt u sầu thấy mà thương, Phạm Văn Phương khiến khán giả phải nhớ mãi không quên.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

Trong 10 chị Hằng mà Khứ Linh nhắc đến trong bài, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn mình mê nhất chính là Khâu Bội Ninh, Nhan Đan Thần và Phạm Văn Phương. Mọi người có đồng tình với mình không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Khâu Bội Ninh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.