x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Rộ tin Lộ Tư, Ngô Lỗi, Nhiệt Ba chung show, tiếc là thiếu Dương Dương

An Lee 07:20 - 08/09/2022

Tổ hợp 4 gương mặt gồm Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư là một trong những chiếc “bùng binh” hót hòn họt nhất Cbiz. Cả 4 minh tinh đều từng hợp tác với nhau, và giờ netizen lại có trò hay để hóng khi đài Chiết Giang dự kiến mời 3 trong số 4 người tới một show truyền hình.

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ 

Cụ thể, theo An nghe ngóng được từ đại hội chiêu thương của đài Chiết Giang thì đài này sẽ tiếp tục làm show Thanh Xuân Hoàn Du Ký. Dàn khách mời dự kiến của show này được đánh giá là cực khủng, với khách mời thường trú gồm: Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tôn Hồng Lôi, Phạm Thừa Thừa, Lãng Lãng, Dương Địch. Trong khi đó, khách mời phi hành gồm: Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư, Trương Tân Thành, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Triệu Kim Mạch.

Nhìn qua thì dễ dàng nhận thấy, nếu những khách mời trên đều nhận lời thì netizen sẽ có chiếc bùng binh khuyết một xuất hiện trên show gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư. Sẽ thật sự thú vị nếu Thanh Xuân Hoàn Du Ký tụ họp được nguyên dàn này dù thiếu mất Dương Dương.

Thời điểm hiện tại, Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư đang là couple cháy nhất Cbiz. Lượng fan đẩy thuyền này cực nhiều. Tuy nhiên, nếu chung show thì chưa chắc fan couple của Ngô Lôi - Địch Lệ Nhiệt Ba đã lép vế đâu nha. Những fan ủng hộ cặp đôi của Trường Ca Hành vẫn còn đó, mong chờ hai người tái hợp. Mặt khác, netizen còn tiếc nuối khi không có Dương Dương, nếu không thì show này phải gọi là hot nhất rồi. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nha:

- “Đã có Nhiệt Ba rồi, có thể nào thêm Dương Dương nữa được không?”.

- “Thêm Dương Dương vào cho đẹp đội hình đi mà”.

- “Mới chiêu thương thôi, Nhiệt Ba còn chưa confirm mà mấy người đồn như thật”.

- “Ối dồi ôi lại có quả bùng binh siêu to khổng lồ thế này thì show sáng nhất cái mạng xã hội luôn”.

- “Thấy năm nào cũng chiêu thương cuối cùng show ra chẳng có ai cả”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

Được biết, thông tin về dàn khách mời của Thanh Xuân Hoàn Du Ký vẫn chỉ là “dưa” mà thôi. Phía nhà đài chiêu thương là thật, nhưng dàn sao có nhận lời hay không vẫn là chuyện chưa chắc chắn. An thấy sẽ rất khó để cả 4 ngôi sao đình đám gồm Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư chung show. Bởi các sao e ngại fan couple là một chuyện, còn chuyện khác chính là nhà đài liệu có đủ kinh phí để trả cát xê mời không mới quan trọng đó nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".