x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 3 tiểu hoa có lưu lượng cao nhất: Lệ Dĩnh chung mâm 2 đàn em 9x

An Lee 11:35 - 26/08/2022

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, các tác phẩm thành công… rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã vươn lên hàng lưu lượng. Thế nhưng, để nói đến ai là người đang có lưu lượng cao nhất hiện nay thì theo An nghĩ phải là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2017, sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả biết đến rất nhiều. Tuy chỉ đóng vai phụ trong phim thế nhưng nhân vật Bạch Phượng Cửu của cô nàng lại được yêu mến chẳng kém nữ chính Dương Mịch. Tuy nhiên, phải đến Keep Running, Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính thức bước lên hàng đỉnh lưu.

Từ đó đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba được mời tham gia vào vô số dự án phim lớn, nhỏ. Đóng chính nhiều phim, thế nhưng cô nàng vẫn không có nổi một tác phẩm bạo. Đến nay, An thấy nhắc tới nàng mỹ nữ Tân Cương, công chúng chỉ nhớ đến ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút mà thôi. Phải thừa nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế nhan sắc rất lớn giúp cô tự tin tỏa sáng mỗi khi xuất hiện và duy trì được lưu lượng cao.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Dương Tử

Xuất thân là diễn viên nhí, đến nay Dương Tử đã tham gia đóng rất nhiều bộ phim. Đặc biệt, vượt trội lớn Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng tiểu hoa này duy trì vị trí đỉnh lưu lượng của mình bằng tác phẩm. trong đó, phải kể đến 2 bộ phim nổi bật là Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật.

Trong dàn tiểu hoa lứa 90, Dương Tử được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhan sắc không bằng mỹ nữ Tân Cương, song An thấy cô nàng lại rất có lợi thế khi đóng phim cổ trang. Vẻ đẹp mềm mại, diễn xuất tốt giúp Dương Tử chính phục khán giả và thu về lượng fan lớn.

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng giống với Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh duy trì lưu lượng của mình bằng loạt tác phẩm thành công vang dội. So với 2 đàn em, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thành công hơn hẳn. Tính đến nay, cô đã có trong tay vô số tác phẩm bạo như Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Thậm chí thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chuyển hình với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia  Dã Man Sinh Trưởng.

Vào nghề muộn hơn so với những đồng nghiệp cùng lứa, lại không được đào tạo bài bản thể nhưng hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên hàng đỉnh lưu. Không chỉ có tác phẩm chống lưng, cô nàng còn có diễn xuất biến hóa đa dạng dù vai chính hay phản diện cũng đều hoàn thành rất tốt.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh lộng lẫy với ảnh mới, Tinh Hán được triệu người hóng tập cuối 

Xét về dàn nữ lưu lượng hiện tại, có thể sánh ngang bằng các nam đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác chỉ có 3 mỹ nhân kể trên là Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Tuy không có được tác phẩm nổi bật, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là người nhỉnh hơn so với Lệ Dĩnh, Dương Tử trong top 3 này. Bạn có thấy vậy không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.