x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phim của Lộ Tư, Nhiệt Ba, Dương Tử cùng có mức điểm dưới trung bình

An Lee 14:00 - 30/08/2022

Từ đầu năm đến nay, các mọt phim Trung đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim của dàn lưu lượng đình đám Cbiz. Trong đó, An đặc biệt chú ý đến 3 bộ cổ trang là Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai và Ngự Giao Ký. Điểm chung của 3 bộ phim này là đều có lưu lượng đình đám, nhưng mức điểm Douban thì chỉ dưới trung bình.

Ngự Giao Ký

Sau thành công của năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Ngự Giao Ký. Lần này, mỹ nữ Tân Cương hợp tác cùng nam thần Nhậm Gia Luân để tạo nên câu chuyện tình ngọt ngược giữa chàng người cá và nàng ngự linh sư. Bộ phim nhận về 5.8 điểm Douban với đa số đánh giá là 3 sao.

Theo An thấy, ở Ngự Giao Ký cả nhan sắc và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được thăng hạng khá nhiều. Đáng tiếc nam chính Nhậm Gia Luân lại quá thụt lùi so với thời đóng Châu Sinh Như Cố. Cặp đôi này theo An thấy là chẳng có miếng chem nào mà nội dung phim cũng khiến couple chính như bị các nhân vật khác làm lu mờ vậy. Chính vì vậy, An thấy nói Ngự Giao Ký “xem cũng được” cũng chả sai đâu nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby xuống sắc, Thư Hân - Hạc Đệ ngọt ngào trên livestream 

Thả Thí Thiên Hạ

Đối đầu trực diện với Ngự Giao Ký là Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính. Bộ phim này cũng nhận về 5.8 điểm trên Douban sau khi lên sóng. Tuy nhiên so với Ngự Giao Ký, An thấy Thả Thí Thiên Hạ chán hơn hẳn.

Dù có nội dung hay, thế nhưng Thả Thí Thiên Hạ lại mất điểm ở nam nữ chính và phần kỹ xảo. Theo đó, cũng giống với Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, Dương Dương và Triệu Lộ Tư dù đứng cạnh nhau nhưng An lại thấy chẳng có miếng chem nào cả. Thêm vào đó, kỹ xảo 3 xu nhức mắt trong phim cũng khiến nhiều người nghi ngờ Thả Thí Thiên Hạ có thực sự là dự án S+ hay không.

Trầm Vụn Hương Phai

Hiện tại, Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính đang là dự án cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim hợp tác đầu tay của cặp đôi lưu lượng nhận về 5.8 điểm trên Douban sau khi mở. Tuy nhiên khác với phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư, biểu đồ điểm Douban của Trầm Vụn Hương Phai lại khá đồng đều.

Được kỳ vọng sẽ bạo lớn khi lên sóng, thế nhưng thành tích của Trầm Vụn Hương Phai lại cứ bình bình. Thậm chí phim còn bị Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết – 2 dự án không có đỉnh lưu lượng đè đầu. Motip phim cũ, nam nữ chính diễn xuất nhạt nhòa, không có chem chính là nguyên nhân khiến Trầm Vụn Hương Phai không hút khán giả. Với An, đây là một bộ phim xem cũng được, không xem cũng chẳng sao.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị túm ảnh chè chén, sự kiện xịn sò của bộ 3 Tư - Dương - Lỗi

Như vậy, cả 3 bộ phim cổ trang của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư lên sóng năm nay đều gặt hái thành tích không cao. May mà Triệu Lộ Tư sau đó còn có Tinh Hán Xán Lạn vớt vát, Nhiệt Ba vẫn còn hi vọng với An Lạc Truyện. Còn Dương Tử, An nghĩ năm nay không phải là năm để gặt hái thành công rồi. Đành chờ sang năm với Trường Tương Tư xem có đỡ hơn không nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.