x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba khoe mặt mộc xinh như thiên thần, thế này ai dám chê chị nữa!

Nam Phong 11:50 - 03/09/2022

Nói về mỹ nhân thế hệ mới của làng giải trí Hoa Ngữ, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên kể từ khi nổi đình nổi đám, khán giả lại cảm thấy Nhiệt Ba không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhan sắc như thời mới gia nhập showibz nữa, mình nghĩ điều này là do nàng tiểu hoa chạy show quá nhiều, lịch trình dày đặc, sức khỏe không được đảm bảo khiến vẻ đẹp dễ bị tàn phai. 

Dù chỉ mới 30 tuổi thôi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lộ dấu hiệu lão hóa khá nhanh, trạng thái nhiều khi còn không bằng những đàn chị 8X. Trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, làn da của mỹ nhân Tân Cương hằn lên dấu vết của thời gian, thậm chí còn bị dân mạng trào phùng là “dừ” trước tuổi. Bên cạnh đó, vì nhan sắc của Nhiệt Ba theo hơi hướng như lai Tây, nên đường nét không được mềm mại như những cô nàng thuần vẻ đẹp Á Đông, chính vì thế mà đôi khi nàng thơ nhà Gia Hành lại lộ nét nam tính và “khá thô”.

Tuy nhiên, diện mạo mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" xuýt xoa và xóa tan hoàn toàn những ngờ vực về nhan sắc của cô nàng. Nữ minh tinh tự tin khoe mặt mộc, toát lên thần thái trong trẻo, thanh xuân tựa như một thiên thần, nét nào ra nét đó hớp hồn người nhìn. 

>>>Xem thêm: Lý do Tạ Đình Phong bỏ vợ đẹp con ngoan theo tình già hơn 11 tuổi?

Chính nhiếp ảnh gia chụp tạp chí này đã lên tiếng xác nhận Địch Lệ Nhiệt Ba 100% không hề trang điểm và công việc không hề vất vả chút nào vì chẳng cần phải photoshop, chỉnh ảnh cho mỹ nhân Tân Cương: “Cứ việc quên góc nhìn nam tính, góc nhìn nữ tính, góc nhìn quyền lực đi, cô ấy thật sự là đẹp lắm luôn đó, không trang điểm lại không cần chỉnh ảnh, cứ thoải mái mà chụp ảnh thôi”.

Bộ ảnh này của Nhiệt Ba ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả, làm dậy sóng cả cộng đồng mạng Trung lẫn Việt, hãy cùng mình điểm qua những lời nhận xét nhận được nhiều sự đồng tính nhất của netizen nhé:

- Đường nét của Nhiệt Ba không thích hợp với trang điểm đậm, chỉ cần nhẹ nhàng, thậm chí không cần tô son trét phấn mới là tuyệt mỹ nhất!

- Tạp chí lần này ưng thật, mấy tấm zoom cận mặt xinh lắm luôn. 

- Phong cách thật sự gây bất ngờ, để mặt mộc trên tạp chí thì mấy ai dám làm như thế. Thật sự là đại mỹ nhân mới tự tin và đủ khả năng như vậy thôi.

- Vậy mà tui cứ tưởng là make up rồi á chứ, nhan sắc này em xin cho 10 điểm.

- Mặt mộc mà đỉnh vậy, nét nào ra nét đó. Vibe phản diện tràn màn hình mà không đóng một vai thì hơi phí đấy chị ơi.

- Không cảm nổi phim chị này đóng vì đẹp quá thấy không giống người thật á mấy bà…

- Nét cô Ba đẹp mà, chỉ là makeup mặt trắng môi đỏ thành ra dưới flash đôi khi bị phấn hại, chứ cô Ba makeup style Tây chắc đẹp lắm.

Lần xuất hiện này của Nhiệt Ba khiến mình rất đỗi bất ngờ vì phong cách mới lạ với style bình dị, trong trẻo, trái ngược hoàn toàn với định hướng sắc sảo như mọi khi của cô nàng. Không cần tô son dậm phấn, ấy vậy mà nàng thơ Tân Cương lại càng khẳng định được đẳng cấp đại mỹ nhân của mình, thế này ai dám chê chị dừ với nam tính nữa!

>>>Xem thêm: Nhân bánh Trung thu tượng trưng cho Vương Nhất Bác và dàn sao nam Cbiz

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".