x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Kiểu tóc khiến fan "từ chối hiểu" của Tóc Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Thuỳ Dung 17:25 - 20/06/2021

Để có thể gây ấn tượng với công chúng, nhiều mỹ nhân Vbiz không ngại thử sức với những kiểu tóc mới, có phần độc lạ. Thế nhưng, có nhiều kiểu tóc sáng tạo đến mức tôi chỉ muốn thốt lên: “Coi chừng cố quá thành quá lố mấy chị ơi!”.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn thường xuyên làm mới bản thân với những kiểu tóc khác biệt mang màu sắc rực rỡ. Vốn đã biết điều này rồi nhưng khi thấy tạo hình trong bộ ảnh mới của Quỳnh Anh Shyn, tôi vẫn không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.

Cô nàng xuất hiện cùng bạn trai tin đồn, nổi bật trong sắc tóc màu hồng sáng với phần mái uốn lọn bồng bềnh hất ngược lên. Kiểu tóc “che nắng che mưa” đầy ấn tượng đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng còn cho rằng, trông tóc cô nàng như bị mũ bảo hiểm đội lên làm vểnh ra chứ chẳng phải kiểu cách gì cả. 

Tóc Tiên

Mái tóc luôn là phần được nữ ca sĩ Tóc Tiên cực kỳ đầu tư trong mỗi lần xuất hiện. Cô nàng từng diện nhiều mẫu độc đáo khác nhau, nhưng làm nên thương hiệu cho giọng ca Em Không Là Duy Nhất thì phải kể đến kiểu búi tóc như… mọc sừng. Tuy trông hơi là lạ nhưng tôi phải công nhận là “quả đầu" này đã giúp cô nàng thành công trong việc níu kéo tuổi xuân của mình.

Có lần, nữ ca sĩ còn gắn hàng chục chiếc kẹp thẳng tắp khắp đầu để tạo thành kiểu tóc có một không hai. Có thể thấy, Tóc Tiên không chỉ đầu tư cao mà còn rất chịu khó. Tôi nhìn mà thấy mệt giùm bà xã Touliver luôn!

>>> Xem thêm: Ngọc Hà - Thảo Vân và dàn vợ cũ - vợ mới của Vbiz có quan hệ thế nào?

Chi Pu

Trong một buổi trình diễn, Chi Pu đã thu hút mọi ánh nhìn khi diện style cá tính siêu lạ. Nữ ca sĩ gọi tạo hình của mình lần này là "cơ trưởng" với điểm nhấn là kiểu tóc lấy ý tưởng từ dây xích. Kiểu tóc này giúp giọng ca Anh Ơi Ở Lại tăng thêm độ ngầu khi thực hiện các động tác vũ đạo.

Tuy là độc đáo đấy nhưng không phải ai cũng cảm được mẫu tóc này. Tôi thấy nó cũng khá khó tạo trend, không như những xu hướng trước đó mà Chi Pu từng lăng xê thành công. Bởi...đâu phải ai cũng có can đảm “ăn theo" kiểu đầu lạ này đâu đúng không nào?

Minh Hằng

Chị đẹp Minh Hằng cũng từng có kiểu tóc lạ mắt để đời. Thay vì chỉ tết bím đuôi sam hoặc để mái phồng buộc đuôi ngựa như “dân chúng” thường làm thì mỹ nhân sinh năm 1987 đã mạnh dạn sáng tạo một kiểu tóc hoàn toàn mới.

“Bé heo" kết hợp tóc mái phồng cùng tết bím đuôi sam hai bên. Kiểu “ngựa hoang lạc lối" này giúp cô nàng tăng thêm phần phóng khoáng, tự tin nhưng hình như có phần quá cầu kỳ thì phải.

Võ Hoàng Yến

Trong một lần tham dự buổi chụp ảnh thời trang vào năm ngoái, Võ Hoàng Yến đã gây “bão" với phong cách làm tóc độc đáo. Mái tóc của nữ siêu mẫu được buộc cao, kết hợp việc đánh xù trông giống hình ảnh cây bonsai.

Tạo hình này khiến nhiều người nhìn qua đã phải “cười bò". Thế nhưng, thực ra nó có ý nghĩa vô cùng sâu xa đấy nhé! “Giống như tên gọi, kiểu tóc này được tạo ra với mong muốn cuộc sống ngập tràn tình yêu thương”, lời chia sẻ của ê kíp trang điểm cho Võ Hoàng Yến. Dù có phần hơi lạ đời nhưng nhờ make-up và thần thái ngời ngời, nàng siêu mẫu của chúng ta chẳng những không hề kém xinh mà còn trông vô cùng quyền lực.

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Kim Lý và những cặp đôi “MV giả tình thật” có hậu nhất Vbiz 

Theo tôi thấy, những kiểu tóc trên tuy hơi “bá đạo” nhưng nó đã giúp dàn mỹ nhân Việt nổi bật, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ, và cả "người qua đường" nữa. Bạn ấn tượng với tạo hình tóc nào nhất của các chị đẹp trên đây, hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.