x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

3 yếu tố tạo nên thành quả cho Chưa Quên Người Yêu Cũ của Hà Nhi

Chu Lin 13:50 - 08/09/2022

Yêu mến giọng hát đầy nội lực của Hà Nhi từ lâu, đến hiện tại Chu Lin có thể “nhẹ nhỏm” vì nữ ca sĩ này đã đem về một bản hit triệu view vô cùng xứng đáng mang tên Chưa Quên Người Yêu Cũ. Ca khúc này đã đánh dấu một cột mốc mới trên con đường chinh phục khán giả yêu âm nhạc của Hà Nhi. Bởi trước đó, dù không quá nhập nhằng tìm kiếm một sản phẩm “để đời” nhưng Hà Nhi mới chỉ được khán giả chú ý qua những màn cover các ca khúc nổi tiếng, giàu cảm xúc. 

Thế nhưng, Hà Nhi đã rất nhanh chóng tìm được một vị trí mới trong làng nhạc khiến Chu Lin và cả những khán giả yêu mến cô “nở mày nở mặt”. Được biết ca khúc Chưa Quên Người Yêu Cũ là bài hát đầu tiên nằm trong đĩa Ex-Lover gồm 3 bài hát. Hà Nhi đã khéo léo khai thác khía cạnh “người yêu cũ” và thể hiện bằng giai diệu da diết, lãng mạn nhưng cũng không kém phần đau khổ.

Thời điểm 3 tháng trước, bản live đầu tiên được Hà Nhi chia sẻ trên YouTube đã trở thành hiện tượng được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ, bài hát nghiễm nhiên nằm chễm chệ trên BXH top 5 video thịnh hành trong suốt một tháng. Tính tới thời điểm hiện tại, bản live Chưa Quên Người Yêu Cũ này đã đạt 10 triệu lượt xem. 

Không để khán giả chờ lâu, Hà Nhi chính thức phát hành MV sau 2 tháng và nhận về lượng người xem đáng kể tính đến nay đã đạt hơn 2,5 triệu lượt xem. Những phiên bản live khác sau đó của ca khúc cũng đều nhận được lượt xem đáng ghi nhận. Nhìn những thành tích trên cũng đủ thấy Hà Nhi là một “chiến binh” âm nhạc đáng gờm trong thời gian sắp tới. 

Theo quan điểm cá nhân Chu Lin, điều tạo nên thành công bước đầu của nữ ca sĩ được gói gọn trong 3 yếu tố: giọng hát nội lực, sự đầu tư nghiêm túc của cả ê-kíp và tình yêu thương của khán giả. Nói về sự đầu tư nghiêm túc, hiện tại có thể nhận thấy những nỗ lực của cô và ê-kíp qua từng sản phẩm âm nhạc chỉn chu và cả phong cách biểu diễn của nữ ca sĩ cũng được cải thiện, “Thành quả này không đến từ 1 người” là câu nói Hà Nhi muốn gửi lời trân trọng đến đồng đội của mình. Chứng kiến người đẹp biểu diễn trên sân khấu mới có thể cảm nhận hết được cái hay trong từng giai điệu; ánh sáng, âm thanh và gu thời trang tinh tế trên sân khấu đã giúp cô ghi điểm với khán giả. 

Tóm gọn lại, Hà Nhi đã có cho mình những thành tích như mong đợi nhờ sự nỗ lực của cô và cả ê-kíp sản xuất. Chu Lin hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại với một ca khúc triệu view khác và vẫn luôn nhận được tình yêu thương của khán giả như hiện tại.

* Bài viết của Chu Lin chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng yêu thích Hà Nhi, mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.