x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mai Tiến Dũng: Sự trau chuốt ở cả giọng hát lẫn ngoại hình

Châu Chấu 15:50 - 11/08/2022

Sẽ có nhiều người nghĩ việc chăm chút ngoại hình là thứ yếu của ca sĩ, nhưng Châu Chấu lại nghĩ khác. Mình luôn cho rằng vẻ ngoài đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt với người làm trong lĩnh vực nghệ thuật; và Mai Tiến Dũng là một ca sĩ mình đánh giá rất cao ở khía cạnh này.

Trước khi nổi tiếng trong nước như hiện tại, Mai Tiến Dũng đã sớm thành danh với cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Giọng ca mượt mà cùng ngoại hình sáng sân khấu khiến anh không chỉ dừng lại ở đó mà tiếp tục về Việt Nam để phát triển sự nghiệp ca hát của bản thân.

Sau The Remix mùa 3, Mai Tiến Dũng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mắt khán giả dù không nhận giải cao, thế nhưng điều quan trọng hơn cả chính là việc anh đã đến gần hơn với người hâm mộ nước nhà. Giọng ca Đừng Hỏi Về Anh được khán giả tại Việt Nam công nhận thông qua những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, có sự đầu tư.

Đến nay, anh vẫn miệt mài với những dự án của mình. Mai Tiến Dũng thường xuyên cập nhật thông tin các sự kiện có sự góp mặt của anh để khán giả thân thương có thể dễ dàng theo dõi hơn. Cũng nhờ điều đó mà người hâm mộ cảm giác được sự gần gũi, dễ dàng kết nối với anh.

Mỗi lần Mai Tiến Dũng cập nhật hình ảnh mới là mỗi lần Châu Chấu cảm thấy rất thích thú khi nhìn ngắm. Dù là lúc dự sự kiện, hát trên sân khấu, tham gia các chương trình truyền hình hay đời thường, Mai Tiến Dũng đều có sự chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân.

Phong cách của anh chàng không bị bó hẹp trong bất cứ một khuôn khổ nào và có lẽ chính điều đó giúp anh tạo cho người đối diện một cảm giác tươi mới. Anh liên tục thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh, hay đơn giản là trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân qua từng ngày.

Mai Tiến Dũng cũng cho thấy sự tinh tế khi thận trọng lựa chọn những thứ phù hợp với mình thay vì chỉ đơn thuần thay đổi hình ảnh đa dạng. Điều đó thể hiện rõ tư duy thời trang của anh cũng như việc nam ca sĩ hoàn toàn hiểu rõ bản thân cần gì để vừa làm mới liên tục nhưng vẫn không bị phản tác dụng.

Không chỉ “gây thương nhớ” bởi giọng hát truyền cảm, nội lực mà Mai Tiến Dũng còn tạo điểm nhấn trong mỗi lần xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu chuẩn quý ông lịch lãm, có lẽ đó cũng là một cách để anh thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả của mình. Hi vọng rằng trong tương lai không xa, nam ca sĩ sẽ đem đến cho khán giả những sản phẩm bùng nổ và đậm dấu ấn hơn nữa.

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích và quan tâm các tin tức về Mai Tiến Dũng, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.