x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Quân A.P cover Quá Thích Cậu Rồi cùng Mr.B

Lài 16:20 - 21/08/2022

Mới đây, màn song ca được quay lại của cặp đôi nam ca sĩ Mr. B và Quân A.P bất ngờ được công chúng quan tâm và nhận về hàng loạt lượt yêu thích. Trong đoạn clip, Mr.B ngồi cầm đàn còn Quân A.P đứng nghêu ngao theo giai điệu, thế nhưng, cả hai mỹ nam đều không an tĩnh hát hò mà pha nhiều trò khiến khán giả cười không ngớt. Lài phải xem đi xem lại mấy lần, 50% là vì giọng hát của hai anh quá ư tình cảm, còn 50% còn lại là do Quân AP và Mr.B đẹp trai muốn xỉu mọi người ơi. Thật sự 1 người thôi đã khiến Lài đủ thổn thức rồi, này lại gấp đôi nhan sắc lên thì ai mà chịu nổi.

Điểm chung thú vị của hai nam ca sĩ chính là Mr. B và Quân A.P đều sở hữu hai chất giọng nam tính, có kỹ thuật cùng cách xử lý khéo léo, tinh tế. Mỗi bản nhạc ballad được thể hiện qua giọng ca của hai chàng trai này đều được đánh giá cao. Chính vì vậy, sự kết hợp lần đầu trong đoạn cover ngắn này nhanh chóng được cư dân mạng chú ý. Đặc biệt, cả hai không chỉ mang đến tiết mục hát hò mà còn tạo ra hàng loạt biểu cảm đáng yêu dựa theo lời bài hát mới được Mr.B thể hiện trong thời gian trước - Quá Thích Cậu Rồi

Với giai điệu vui tươi, sôi động, ca khúc này cũng là một lời tỏ tình của chàng trai dành cho cô gái đang thầm mến, thế nên màn thể hiện siêu đáng yêu và tình cảm của hai anh chàng điển trai vừa đăng tải đã lập tức "ghi điểm" với phái nữ bởi không khí lãng mạn và ngọt ngào mang đến. Lài rất thích ca khúc này vì cảm giác vui tươi pha chút đáng yêu mà nó mang lại khiến mình muốn có bồ ngay lập tức í. Nhưng khi nghe Quá Thích Cậu Rồi, Lài lại có cảm giác ca khúc này mang nhiều nét tương đồng với MV You're My Crush của Quân A.P. Sau khi tìm hiểu, Lài biết được thì ra cả 2 bài hát này đều được sáng tác cùng một nhạc sĩ. Với nhiều điểm giống nhau như vậy khiến Lài cảm giác nếu Mr.B không chia sẻ về lí do thì sẽ khiến Quá Thích Cậu Rồi vướng phải nghi vấn đạo nhạc.

Không phụ lại sự mong đợi của Lài, khi ở cuối clip cover, Quân A.P và Mr. B có gửi những lời chia sẻ về tranh luận của khán giả xoay quanh vấn đề ca khúc Quá Thích Cậu Rồi vướng nghi án đạo nhạc. Mr. B vui vẻ chia sẻ: “Ca khúc Quá Thích Cậu Rồi và You're My Crush đều cùng một tác giả và cùng một producer luôn, đó chính là lý do mà khán giả lại thấy nó có điểm tương đồng. Bắt đầu từ lúc mình tham gia Người Ấy Là Ai, lúc đó không biết phải hát bài gì cả, cuống hết cả lên, định chọn 1 bài hát cover nào đó. Thì mình lại nhận được một gợi ý khá hay từ một người anh thân thiết, là nhờ  anh Nguyên Jenda - ông hoàng của những bài hát tỏ tình, đáng yêu, viết một ca khúc thật là dễ thương để lên đó hát tỏ tình bạn nữ chính và tham gia chương trình luôn. Và do cùng một tác giả với ca khúc đình đám - You're My Crush Quân đã từng thực hiện nên mọi người mới thấy giống nhau đó ạ".

Tiếp lời của Mr.B, Quân A.P cũng cho biết: "Thực ra ca khúc You're My Crush là một sáng tác của anh Nguyên Jenda. Thời điểm đó Quân cũng không có những bài hát vui vì bình thường để Quân tự chọn sẽ là những bài buồn buồn. Ca khúc này cũng là do anh Quyền - chủ tịch công ty mang về để Quân đến gần với khán giả hơn. Thế nên là bây giờ Mr.B cũng là một thành viên của công ty, như anh em trong nhà vậy, mình hỗ trợ được gì thì mình cũng muốn hỗ trợ để anh em tốt lên. Rất mong mọi người ủng hộ ca khúc Quá Thích Cậu Rồi, hy vọng mọi người đừng dùng những từ quá là nặng vì rất khổ thân Mr. B". 

Sau khi xem xong màn cover siêu dễ thương của bộ đôi nam thần này, Lài cảm thấy được hai anh chàng thật sự rất có tài năng và tiềm năng để ngày càng bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Và hy vọng với sự nỗ lực cũng như quyết tâm và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, Quân A.P - Mr.B sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, cũng như nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả  trong hành trình sắp tới. Và Mr.B, Quân A.P ơi! Mới cover nhẹ nhẹ sương sương như này thôi đã khiến dân tình dậy sóng rồi, không biết sắp tới hai anh có dự định song ca hay hợp tác cùng nhau trong một dự án nào không nhỉ? À, với cái visual mlem cùng thần thái như này mà lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nữa thì còn gì bằng. Lài cảm thấy sẽ rất tiềm năng nếu làm diễn viên đó nha!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Mr.B và Quân A.P thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về hai anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.