x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jang Mi - “thánh nữ Bolero” được bạn trai doanh nhân cầu hôn

Hoa Le 22:20 - 13/08/2022

Nhắc đến “thánh nữ Bolero”, trong đầu tôi nghĩ ngay tới giọng ca trong veo, thánh thót cùng gương mặt xinh đẹp, làm bao trái tim rung động của Jang Mi. Mới ngày nào cô còn được nhiều người nhận vơ là “vợ tương lai”, mà giờ đây người đẹp sinh năm 1996 đã sắp làm “vợ người ta”.

Từ trước đến nay, ai cũng biết mỹ nhân Cà Mau vốn là người cực kín tiếng trong chuyện đời tư, vậy nên khi cô công khai danh tính bạn trai cùng khoảnh khắc được cầu hôn, dân tình không khỏi tò mò, xôn xao. Trên trang cá nhân của mình, “thánh nữ Bolero” hiếm khi chia sẻ hình ảnh bạn trai Thu Nguyễn. Trong khi đó, vị doanh nhân trẻ này lại cực chăm chỉ đăng hình bạn gái như một cách để “đánh dấu chủ quyền”. 

Tuy nhiên, trong mọi khung hình sánh đôi bên nhau, họ luôn ngọt ngào, tình tứ, trao nhau ánh mắt, cử chỉ âu yếm. Người đẹp cũng tươi cười khi bên cạnh đối phương, thể hiện rõ niềm hạnh phúc.

Vào khoảng đầu tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc được “nửa kia” cầu hôn lãng mạn. Cả hai đang lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn ở quê nhà Cà Mau. Nên tôi đoán cặp uyên ương này sẽ sớm tổ chức đám cưới linh đình trong thời gian sắp tới. 

Theo tôi tìm hiểu thì bạn trai của nữ ca sĩ là doanh nhân Minh Thu hơn cô 2 tuổi, hiện đang làm việc trong công ty dược phẩm tại TP.HCM. Cô từng chia sẻ: "Anh Thu là mối tình đầu của tôi. Anh sống chân thành, thấu hiểu và quan tâm đến tôi. Vì thế, tôi quyết định gắn bó với người đàn ông này".

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và top 3 Miss World Vietnam sau 3 năm đăng quang

Khi biết được điều này, tôi cũng đã khá bất ngờ vì nàng “thánh nữ” quả thực quá trong trẻo, thuần khiết và đổi lại, cô đã tìm được chân ái của đời mình lại chính là mối tình đầu. Không những vậy, ông xã của cô còn là đại gia trẻ tuổi, điển trai. Anh thường xuyên chơi siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ, có cuộc sống xa hoa, sực nức mùi tiền. Vị đại gia này giàu có và cưng chiều vợ đến mức xây cả khu vườn riêng ngập tràn hoa cho cô trong căn biệt thự tiền tỷ. Đã vậy, chồng sắp cưới của Jang Mi còn có thể chơi piano, sở hữu giọng hát trầm ấm. Tôi thắc mắc không biết khó phải cùng có mối duyên với âm nhạc mà hai người đến được với nhau không ta?

Jang Mi sinh năm 1996, tên thật là Bùi Bảo Trang. Cô được khán giả biết đến và yêu mến qua các video cover nhạc bolero như Vùng Lá Me Bay, Phương Buồn.... Thậm chí, nữ ca sĩ 9X còn từng là hiện tượng mạng và được khán giả ưu ái gọi với cái tên “thánh nữ Bolero”. Năm 2019, cô đầu quân cho một công ty giải trí Hàn Quốc và chuyển hướng sang nhạc trẻ. 

Đến cuối tháng 2/2021, tôi thấy cô phát hành MV Nhớ Thương Làm Chi được đầu tư khá chỉn chu, bài bản về hình ảnh lẫn âm nhạc. Cô vẫn đang cố gắng để vươn lên, tạo dấu ấn và thoát khỏi cái mác ca sĩ cover. 

Suốt thời gian vắng bóng, cô chăm chỉ trau dồi bản thân, học thanh nhạc, tiếng Hàn và thậm chí là học nhảy. Trong thời gian tới, tôi nghĩ Jang Mi sẽ trở lại mạnh mẽ, thay đổi hình tượng với dòng nhạc dance trẻ trung. 

Nhiều người đồn đoán Jang Mi sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi khi lên xe hoa cùng ông xã đại gia, nhưng giọng ca Duyên Phận khẳng định sau khi kết hôn, cô có thêm người bạn đồng hành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Vì thế, cô có nhiều động lực hơn để trở lại sân khấu cùng đam mê, hoài bão với nghệ thuật.

 

 >>> Xem thêm: Nhan sắc đời thực Hoa hậu quốc tế: Karoline - Catriona cực phẩm

Thật mừng khi Jang Mi đã tái xuất làng nhạc Việt với diện mạo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung mà giọng hát thì vẫn trong veo, ngọt ngào như xưa. Tôi rất kỳ vọng vào sự bùng nổ và phát triển của cô trong thời gian tới, bởi với nhan sắc cùng tài năng này, tôi nghĩ Jang Mi có thể toả sáng hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yếu mến Jang Mi hoặc là một fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.