x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đỗ Phú Quí và Neon: "Dark Horse" đầy tiềm năng của Vbiz

Dương Dương 17:35 - 19/08/2022

Khi nhắc đến cụm từ “Dark Horse” người ta sẽ dịch nghĩa là chú ngựa ô, thế nhưng nó vẫn còn ý nghĩa rộng hơn khi ẩn ý nói về những nhân tố bí ẩn trong lĩnh vực nào đó và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở tương lai. Nhắc đến điều này, tôi bỗng nhớ đến 2 cái tên trong làng giải trí Vbiz với những đặc điểm như trên chính là Neon và Đỗ Phú Quí.

Vốn là 2 cái tên cùng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, tôi cảm nhận 2 chàng trai này lại có nét hao hao về ngoại hình. Cùng sở hữu gương mặt điển trai, nếu những ai theo dõi Neon và Đỗ Phú Quí đủ lâu sẽ biết ca hát là niềm đam mê luôn rực cháy trong họ. Dù công bằng để nói “cờ chưa đến tay để phất”, thế nhưng điều khiến tôi ngưỡng mộ ở cả 2 chính là sự bền bỉ cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Với Neon, tôi biết anh chàng từ chương trình Giọng Ca Bất Bại 2018. Bên cạnh ngoại hình đậm chất “soái ca”, giọng ca trầm ấm đầy cảm xúc của chàng trai này chính là “vũ khí hạ gục” nhiều trái tim khán giả. Giữa không ít ca sĩ của Vbiz, giọng ca Mới Yêu Là Thế vẫn miệt mài với đam mê và cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

Cũng trong năm 2018, Đỗ Phú Quí đã giành chiến thắng thuyết phục ở Gương Mặt Thân Quen với vị trí Á quân. Vốn được đầu tư bài bản về chuyên môn, nam ca sĩ sinh năm 1993 dễ dàng chinh phục khán giả bằng giọng hát có màu sắc riêng biệt. Cũng như Neon, dù chưa thật sự là một tên tuổi lớn, song, chàng ca sĩ trẻ vẫn thầm lặng cống hiến và không từ bỏ bất kỳ cơ hội tỏa sáng nào.

Có thể nói, Neon và Đỗ Phú Quí được khán giả mến mộ ví như những chiến binh vẫn đang hết mình “chiến đấu” vì đam mê, chờ ngày được “vụt sáng” trên bầu trời đầy sao của Vbiz. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, cả 2 sẽ có thêm cơ hội bứt phá nhằm khẳng định bản thân để showbiz Việt không mất đi 2 giọng ca tài năng.

* Bài viết của Dương Dương chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Neon - Đỗ Phú Quí và quan tâm những thông tin về giọng ca Vbiz... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.