x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chương Tử Di bị mỉa mai khi ngó lơ Dương Tử Quỳnh thắng giải Oscar

Nam Phong 10:20 - 17/03/2023

Mới đây, Dương Tử Quỳnh đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar đã gây ra một chấn động không nhỏ. Mình thấy rất nhiều các ngôi sao lớn của đất nước tỷ dân đều gửi lời chúc mừng đến ngôi sao Everything Everywhere All at Once, chẳng hạn như Lý Liên Kiệt đã đến tận nơi để ủng hộ Dương Tử Quỳnh. 

Tuy nhiên, một nhân vật khiến dân tình để tâm nhất trong chuyện này đó chính là Chương Tử Di - khi nàng đại hoa đã từng hợp tác với Dương Tử Quỳnh đến tận 2 lần thì lại bất ngờ im phăng phắc trước cảnh đàn chị vươn đến cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp. 

Xét cho cùng, Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh đều là người gốc Hoa, cả hai lại còn hợp tác trong hai tác phẩm kinh điển Ngọa Hổ Tàng Long Geisha. Thậm chí vào thời điểm đó, họ cùng nhau phát triển ở Hollywood. Chính vì thế trong suy nghĩ của nhiều dân mạng, chắc hẳn Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh rất thân thiết với nhau, kiểu như tỷ muội khuê mật vậy.

Vậy nên, khi Chương Tử Di "lơ đẹp" Dương Tử Quỳnh, nhiều người đã cảm thấy rằng “Chương quốc tế” thật nhỏ nhen và chắc hẳn ghen tị với đồng nghiệp lắm nên mới thế. Vì rằng thường ngày, nàng đại hoa là nhân vật hay lên tiếng phát biểu trước những vấn đề nóng trong xã hội hoặc sự việc tâm điểm trong giới giải trí, nhưng với tin vui của đàn chị như vậy mà nữ diễn viên lại lảng tránh nên mới khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Và thế là mình thấy chủ đề Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh trong sự việc lần này đã thu hút sự chú ý của đông đảo blogger khi họ cho rằng đề tài này khá hay ho, nhiều khả năng sẽ thu hút được tranh luận của khán giả. 

Có rất nhiều bài đăng về việc Chương Tử Di tỏ ra hờ hững khi Dương Tử Quỳnh thắng giải Oscar. Và nàng đại hoa họ Chương lại có thái độ vô cùng gay gắt với những bài viết như vậy, trái ngược hoàn toàn với sự lạnh lùng trước đó dành cho đàn chị.

Chương Tử Di lập tức báo cáo lên Weibo, yêu cầu xóa những bài viết này của blogger. Đến khi các bài viết đều đã bị xóa thì nàng đại hoa chính thức chọc giận những blogger này, họ đăng tải sự việc và càng thêm lời mỉa mai, chỉ trích nữ diễn viên, cho rằng cô hẹp hòi, làm minh tinh nhưng lại “thủy tinh tâm” (ý chỉ quá nhạy cảm, hở chút ngăn chặn người ta có ý kiến trái chiều về mình).

Về hành vi của Chương Tử Di, mình thấy dân mạng xứ Trung chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều, có người nói nữ diễn viên hoàn toàn có quyền làm thế để bảo vệ danh tiếng của bản thân, có ý kiến lại cho rằng sao nàng đại hoa lại chấp nhặt đến vậy. Bên cạnh đó, một số dân mạng đã chỉ ra, thực sự có lý do khiến Chương Tử Di không chúc mừng cho Dương Tử Quỳnh, nguyên nhân chính có lẽ là do ồn ào "quyên góp dối trá" năm xưa.

Năm đó, Chương Tử Di dính líu sâu vào những vụ quyên góp không minh bạch, khiến tên tuổi của nàng đại hoa bị ảnh hưởng nặng nề. Trước nhiều chất vấn của dư luận, Chương Tử Di vẫn luôn chọn cách im lặng, bởi những chuyện như vậy, trừ khi người trong cuộc lên tiếng rõ ràng, giải thích tường tận, đưa ra các bằng chứng minh oan thuyết phục cho bản thân, mới có thể khiến công chúng tin tưởng. Còn không chắc làm được như thế thì nên im lặng, chứ làm không đủ, không đúng khéo toang sớm mà thôi!

Lúc này, nhiều người trong giới giải trí cũng tỏ ra mơ hồ, họ không biết nên nói sao, một số ngôi sao thì tỏ ra tin tưởng và ủng hộ Chương Tử Di trước truyền thông. Tuy nhiên, Dương Tử Quỳnh lại không tỏ thái độ nghiêng về đàn em chút nào. Ảnh hậu Oscar không hề né tránh sự việc ồn ào đó, cô trực tiếp ám chỉ Chương Tử Di phải đứng ra nói rõ ràng, bởi hoạt động từ thiện xưa nay cần phải minh bạch, mong nàng đại hoa có thể đi đúng hướng để giúp ích nhiều người hơn.

Rất nhiều người cho rằng Dương Tử Quỳnh nói rất đúng, nhưng cũng không ít ý kiến bày tỏ Dương Tử Quỳnh đang gây chuyện. Không rõ hàm ý thật sự của Dương Tử Quỳnh là như thế nào, nhưng mình nghĩ phát ngôn này của cô ấy ít nhiều cũng khiến Chương Tử Di khó xử và đẩy nàng đại hoa lên đầu sóng ngọn gió vào thời điểm đó. Thế cho nên Chương Tử Di có “ghim” Dương Tử Quỳnh có lẽ cũng là chuyện đương nhiên mà thôi.

>>>Xem thêm: Ngô Kỳ Long lơ đẹp Lưu Thi Thi trong ngày sinh nhật của vợ

Dù vậy thì đây chỉ là suy đoán của dân mạng, còn thực hư mối quan hệ giữa họ tốt hay xấu thì chúng ta cũng không rõ được. Cũng có thể Chương Tử Di nhắn tin riêng, chúc mừng Dương Tử Quỳnh thì sao, đâu nhất thiết phải công khai cho ai cũng thấy đúng không nà! Mình hi vọng mọi chuyện là thế, chứ đồng nghiệp với nhau mà giữ mối hiềm khích thì không hay chút nào.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chương Tử Di? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".