x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Kỳ Long lơ đẹp Lưu Thi Thi trong ngày sinh nhật của vợ

Nam Phong 10:20 - 15/03/2023

Dạo này, mình thấy giới giải trí Hoa Ngữ vướng rất nhiều tin đồn ly hôn, từ cặp đôi mẫu mực Đặng Siêu - Tôn Lệ và mới đây nhất lại có Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Vài ngày vừa qua, trên mạng lan truyền tin cặp sao Bộ Bộ Kinh Tâm đã bí mật ký thỏa thuận ly hôn, nhưng vẫn chưa giải quyết xong quyền nuôi con nên chưa thể công bố chính thức. Bài viết đăng tải tin đồn này ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao, bàn tán.

Vào ngày 10/03 vừa qua, Lưu Thi Thi đón sinh nhật tuổi 36, và với một dịp đặc biệt thế này, studio của nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh nàng tiểu hoa hạnh phúc chào đón tuổi mới. Sau đó, rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè của Lưu Thi Thi như Dương Mịch, Nghê Ni, Diệp Thanh… đã gửi lời chúc mừng sinh nhật chân thành đến cô nàng. Qua chi tiết này có thể thấy Lưu Thi Thi được mọi người trong giới yêu mến ra sao!

Trong khi bạn bè thân thiết thi nhau gửi lời chúc là thế, còn người bạn đời là Ngô Kỳ Long lại lơ đẹp Lưu Thi Thi. Nếu như nam tài tử có việc bận không lên mạng để chúc thì chẳng có gì đáng nói, đằng này anh ấy có đến 2 lần online trên Weibo để đăng bài quảng bá công việc nhưng chẳng hề dành chút thời gian thể hiện tình cảm với bà xã của mình. Thật sự mà nói động thái này của Ngô Kỳ Long rất khó lý giải được, chẳng trách tin đồn cặp đôi ly hôn lại rộ lên một lần nữa.

Tìm lại các bài viết cũ của Ngô Kỳ Long, mình thấy Tứ Gia đã không gửi lời chúc mừng sinh nhật cho vợ trong vài năm qua, thậm chí cả hai còn hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đã thế, nếu tinh mắt bạn sẽ phát hiện Lưu Thi Thi không đeo nhẫn cưới trong những hình ảnh mừng sinh nhật. Nhìn dáng vẻ của nàng tiểu hoa trong những bức ảnh đó, mình cảm thấy cô ấy quả thật trông rất cô đơn.

Trước đây, hình tượng của Ngô Kỳ Long trong mắt khán giả chính là anh chàng cuồng vợ, nhưng sự thật có chắc là như vậy không? Vào năm 2018, Lưu Thi Thi vướng tin đồn lừa dối Ngô Kỳ Long, “léng phéng” với Trương Hiếu Toàn. Và bất ngờ đó chính là Ngô Kỳ Long đã điểm like bài viết đưa tin về ồn ào này. Trước động thái đó, nam tài tử lên tiếng giải thích anh ấy chỉ "trượt tay" mà thôi chứ chẳng có ý gì cả, nhưng kiểu thanh minh “trượt tay” này lại không đủ thuyết phục được dân mạng khi minh tinh cứ chút là viện cớ kiểu này nếu lỡ thể hiện thái độ gì đó trước công chúng.

Lưu Thi Thi vướng tin đồn là thế, nhưng Ngô Kỳ Long cũng đâu kém gì, thậm chí còn rùm beng hơn. Hai cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long đều dính drama với người đại diện trước đó của nam tài tử - Nhậm Nguyệt. Trước đây, mối quan hệ giữa cả hai bền chặt đến mức một số nhân viên trong ekip của Ngô Kỳ Long còn gọi Nhậm Nguyệt là "chị dâu". Vào thời điểm đó, Tứ gia rời Hoa Nghị và đề nghị Nhậm Nguyệt gia nhập công ty mới do anh ấy thành lập với tư cách là đối tác, cả hai cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, gắn bó khăng khít như tri kỷ.

Theo truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, khi Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư ly hôn, Nhậm Nguyệt đã nhiều lần công khai trách móc Mã Nhã Như, vì nhà trai mà lên tiếng bất bình. Sau 2 năm cặp đôi minh tinh đường ai nấy đi, Nhậm Nguyệt cũng làm thủ tục ly hôn với chồng cũ. Thậm chí, khi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi công khai tình cảm, còn có fan Ngô Kỳ Long đăng bài “khóc thương” thay cho Nhậm Nguyệt nữa cơ mà.  

Thái độ khó hiểu của Nhậm Nguyệt khi Ngô Kỳ Long hạnh phúc bên Lưu Thi Thi

Mấy tháng trước, một cánh săn ảnh đã sử dụng hình ảnh hoạt hình để ám chỉ rằng một nam nghệ sĩ nào đó và một nữ trợ lý đang mập mờ, và mình thấy hầu như phần lớn dân mạng xứ Trung đều đoán rằng đó chính là Ngô Kỳ Long. Nhưng ngay lập tức, phía Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này bằng cách khởi kiện paparazzi.

>>>Xem thêm: Nghe nói Đặng Siêu đầu tư thua lỗ nặng nề, đành ly hôn giả với Tôn Lệ

Mình hi vọng những kiểu tin này chỉ là vu vơ, tin đồn thất thiệt mà thôi, chứ cặp Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi mà toang thật sự tiếc lắm luôn ấy. Vì rằng từ trước đến nay, công chúng đều cảm thấy tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau thật đẹp, những cử chỉ, sự quan tâm của Tứ gia đối với vợ thể hiện sự chân thành và vô cùng chu đáo. Chuyện tình của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ, nên mình cũng như nhiều khán giả đều mong rằng cả hai sẽ mãi luôn hạnh phúc đến trọn đời!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".