x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tại sao Chương Tử Di lại chọn Uông Phong làm bến đỗ cuối cùng?

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 27/05/2022

Uông Phong Chương Tử Di có thể được xem là cặp vợ chồng mẫu mực trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Không những thành công trong sự nghiệp, họ còn có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc và luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười khi bên nhau.

Thực ra, trước khi đến với Uông Phong, Chương Tử Di từng trải qua nhiều mối tình, ai nấy cũng đều là doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt. Vậy tại sao cuối cùng, nàng "Chương quốc tế” lại chọn “ông hoàng nhạc rock” 2 đời vợ làm chồng, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Chương Tử Di sinh năm 1979, năm 18 tuổi đã nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Bách Hoa lần thứ 23 nhờ vào phim điện ảnh Cha Mẹ Tôi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm thứ 2, cô nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Tinh thần độc lập Mỹ; Người mới xuất sắc nhất của Hiệp hội phê bình phim Chicago lần thứ 13… và nhiều giải thưởng danh giá khác nhờ vào phim Ngọa Hổ Tàng Long của đạo diễn Lý An. Kể từ đó, Chương Tử Di tiếp tục cho ra đời nhiều bộ phim mới, mỗi tác phẩm có thể được coi là kinh điển.

Hóng Hớt Cbiz thấy nàng đại hoa quốc tế - Chương Chương Tử Di rất có duyên với những người làm ca sĩ. Đầu tiên phải kể đến đoạn tình cảm 7 năm giữa cô với nam ca sĩ Cao Phong. Cao Phong lớn hơn Chương Tử Di đến 10 tuổi, tài năng không kém gì với Uông Phong – ông xã hiện nay của nàng đại hoa. Đáng tiếc nhất chính là sau 7 năm sống chung, Cao Phong lại ra đi vào năm 2002.

Người tình thứ hai của Chương Tử Di là đại gia Hoắc Khải Sơn. Nhưng vì là người phụ nữ của công việc, Chương Tử Di không muốn từ bỏ sự nghiệp của mình sau khi kết hôn nên khoảng cách giữa hai người ngày càng xa, cuối cùng đường ai nấy đi.

Những người đẹp như Chương Tử Di thì thiếu gì đại gia theo đuổi. Sau khi rời xa Hoắc Khải Sơn, chưa đến một năm, cô lại cặp kè với đại gia khác – ViVi. Thời điểm hẹn hò với ViVi cũng là lúc Chương Tử Di bắt đầu nhắm vào thị trường Hollywood, cần bàn đạp vững chắc và cũng cần những mối quan hệ, vừa hay ViVi có tất cả. Nếu nàng rất yêu chàng thì chàng lại là một người đào hoa, khi cả hai bàn đến chuyện cưới sinh thì ViVi lại đem lòng yêu người khác. Thế là chuyện tình đôi ta đã “tan đàn xẻ nghé”.

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên sẽ đặt cảm giác an toàn lên hàng đầu khi hẹn hò. Thế là chàng trai ngoan hiền Táp Bối Ninh trở thành sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng vì khoảng cách chênh lệnh trong sự nghiệp làm cuộc tình này cũng chẳng đi được bao xa.

Khi Táp Bối Ninh trở thành quá khứ là thời cơ tốt để Uông Phong – một người đàn ông có cả sự nghiệp lẫn sự chững chạc, trưởng thành chen vào, từng bước từng bước khoáy động cuộc sống của cô. Cuối cùng, Chương Tử Di không những gả cho chàng ca sỹ 2 đời vợ mà còn sinh con cho anh, thậm chí chăm sóc con gái riêng của chồng. 

Tuy vậy, Hóng Hớt Cbiz thấy Chương Tử Di cũng xem như gả đúng người. Uông Phong không những ủng hộ sự nghiệp của vợ mà còn cho cô một gia đình ấm áp, hạnh phúc và cũng cho cô đủ cảm giác an toàn. Chương Tử Di của giờ đây sự nghiệp và gia đình đều đang nở rộ.

>>>Xem thêm: Trần Hạo Dân và những tượng đài điện ảnh Hong Kong đóng phim thảm họa

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.