x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Nga nói về Việt Anh: “Tôi hơi sợ một người rắc rối như anh ấy”

Đức Nguyên 09:12 - 25/10/2022

Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng phản ứng hóa học đỉnh chóp khi hóa thân thành những vai người yêu, vợ chồng, tôi thấy không ít diễn viên của màn ảnh nhỏ đã được khán giả tích cực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. Không nằm ngoài câu chuyện thú vị này, cặp diễn viên Quỳnh Nga - Việt Anh cũng liên tục vướng vào những tin đồn tình cảm. Khán giả con soi ra cả “rổ hint” chứng minh cả hai đang hẹn hò, thậm chí là sống chung.

Thực ra, tôi cho rằng, với sự ăn ý đặc biệt trong diễn xuất, đúng là rất khó để cả hai tránh khỏi câu chuyện “phim giả tình thật”. Việt Anh và Quỳnh Nga từng đóng cặp với không ít bạn diễn, song khi ở cạnh nhau, giữa họ lại có nét diễn “ngọt” cực kỳ khác biệt, nhất là sau khi hợp tác trong Sinh Tử (năm 2020). Không chỉ vậy, ngoài đời họ còn là những người bạn thân thiết, cùng chơi chung một nhóm bạn, nên sẽ có sự hiểu ý nhất định.

>>>Xem thêm: Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Tân binh VTV, học vấn "khủng"

Ngoài ra, tôi thấy cặp đôi này cũng chăm tương tác trên mạng xã hội theo kiểu “thả thính” khiến dân tình càng thêm nghi vấn. Không chỉ vậy, tháng 9/2021, Việt Anh và Quỳnh Nga còn bị nghi đang sống chung khi chụp ảnh nấu ăn tại căn bếp có nội thất giống y hệt nhau. Hay mới đây nhất, họ tiếp tục khiến dân mạng rần rần khi cả hai cùng nhau du lịch nước ngoài. Vậy nhưng, cặp đôi này không ít lần lên tiếng phủ nhận những tin đồn và khẳng định chỉ là anh em thân thiết. 

Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng: “Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi”. Khi được hỏi về việc, đàn anh có phải hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình không, nữ diễn viên xinh đẹp cũng khéo léo trả lời rằng: “Có vẻ anh ấy cũng có rất nhiều ưu điểm và nhược điểm, mà một người như vậy không được gọi là lý tưởng cho lắm, nó sẽ bị rắc rối. Mà tôi thì không thích rắc rối, tôi hơi sợ”

Có lẽ chính vì thế mà họ vẫn giữ khoảng cách với nhau, hoặc tôi nghĩ là có yêu đấy nhưng không tiến tới một mối quan hệ ràng buộc vì Việt Anh và Quỳnh Nga đều đã “lỡ đò” rồi.

Vì từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nên bản thân nữ diễn viên có những dè chừng nhất định khi nghĩ đến việc sẽ xây dựng gia đình với ai đó. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, nàng “cá sấu chúa” cũng cho biết, chưa nghĩ đến chuyện tái hôn, nếu tương lai gặp được người hòa hợp và yêu thương cô chân thành, chắc chắп cô sẽ yêu hết mìпh. 

>>>Xem thêm: Hồng Đăng - Mạnh Trường: Cặp bạn thân, sóng gió cũng không bỏ nhau

 Tôi cho rằng chính sự tương đồng trong ngoại hình, độ tuổi và nhan sắc cũng có thể được hiểu là lý do mà khán giả thường thấy Việt Anh và Quỳnh Anh thường sánh đôi cùng nhau trên thảm đỏ hay tại các sự kiện. Việc Ban tổ chức chương trình sắp xếp như vậy vốn chỉ để khung hình được đẹp hơn, nhưng cũng trở thành dấu hiệu để cư dân mạng “ship” họ với nhau, khiến cả hai cũng “không biết phải giải thích như thế nào”

Đúng là chỉ vì khán giả quá yêu mến và mong muốn họ nên đôi ngoài đời thực nên mới dành nhiều tâm sức để gán ghép như vậy. Tuy nhiên, đôi khi, việc này lại vô tình khiến tình bạn đơn thuần của họ bị hiểu sai lệch, bản thân hai diễn viên khi đi chơi cùng nhóm bạn cũng sẽ trở nên ngại ngùng hơn. Thậm chí, từng có lần Quỳnh Nga bị hiểu nhầm là “người thứ 3”, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống riêng tư của các nghệ sĩ.

>>>Xem thêm: NSƯT Đới Quân tái xuất màn ảnh, đóng chồng Thanh Hương trong phim mới

Tôi nghĩ, cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nên nếu thực sự có chuyện họ nên đôi, thì cũng là điều hết sức bình thường mà. Nhưng đó cũng chỉ là giả định thui. Bản thân các diễn viên cũng mong muốn khán giả hãy yêu thương, dõi theo họ qua những vai diễn, những dự án và cống hiến của họ cho nghệ thuật thay vì đời tư. Cùng chúc cho họ sẽ luôn hạnh phúc và sự nghiệp ngày càng rực rỡ nhé các bạn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Nga - Việt Anh hay các cặp đôi khác của Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".