x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chuyên vai “siêu lừa” nhưng Anh Tú không dám nói dối Diệu Nhi

Hoa Le 09:35 - 03/12/2022

Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ trường Sân khấu - Điện Ảnh, lại sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn soái ca, nên mình không bất ngờ khi Anh Tú được các đạo diễn cực kỳ ưu ái, mời vào các vai nam chính điện ảnh. Song không biết gì lý do gì mà mình thấy ông xã Diệu Nhi lại cực kỳ có duyên với các nhân vật “siêu lừa”, chuyên dùng mánh khóe để “úp sọt” người khác. 

Và vai chính của Anh Tú sắp tới trong bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hoà, cũng không phải ngoại lệ. Anh đảm nhận vai “Tú Lừa”, một anh chàng có ngoại hình cực kỳ điển trai, hào hoa, phong độ nhưng chuyên dùng lời ngon tiếng ngọt, mánh khoé thông minh để dụ các đại gia, phú bà vào tròng. 

Chỉ qua đoạn first look ngắn được trình chiếu trong buổi showcase của Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy nhưng mình có thể thấy được màn biến hoá tài tình, khôn lường và cực kỳ hài hước của ông xã Diệu Nhi. Tuy vẫn là đi lừa nhưng khác so với Chìa Khoá Trăm Tỷ hay Mưu Kế Thượng Lưu, nam diễn viên sinh năm 1993 không còn là nam thần lạnh lùng, gồng lên để “da rẻ” rằng mình giàu có. Mà lần này, anh sẵn sàng hạ mình, dùng lời lẽ ngon ngọt, thậm chí là khoe “vốn tự có” để dụ các đại gia. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh kể tên hội bạn thân Vbiz, suýt nữa quên "em guột" Diệu Nhi

Dẫu cực kỳ thành công với những vai diễn soái ca siêu lừa, nhưng mình không biết vì lý do gì mà các đạo diễn thường xuyên mời Anh Tú vào dạng nhân vật này. Trước thắc mắc của mình, nam chính Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chia sẻ: 

“Chắc là tất cả các vị đạo diễn thích nét này và thấy phù hợp nên mời mình tham gia. Tú cũng hy vọng trong một vài năm nữa sẽ đóng một vai không còn đẹp nữa. Chứ bản thân Tú cũng rất áp lực, không muốn lúc nào cũng vào vai mỹ nam. Do các đạo diễn mời và hơn nữa những kịch bản này cũng rất hấp dẫn, nên mình nhận thôi. Chứ bản thân Tú muốn là một diễn viên có thể diễn được hài, bi hay bất cứ thể loại nào.”

Có vẻ như lý do Anh Tú đến với những vai diễn “siêu lừa” cũng chỉ là một cơ duyên, may mắn được các đạo diễn tin tưởng giao phó, chứ anh không hề chủ động tìm kịch bản kiểu này. Trong khi nhiều diễn viên muốn đóng khung trong một hình tượng để chỉ cần nhắc tới nhân vật đó là nhớ tới mình. Thì Anh Tú lại từ chối điều này, bởi vì điều này sẽ giới hạn khả năng của anh, khiến bản thân anh trở nên nhàm chán, khó có thể bứt phá. 

Trên màn ảnh thì chuyên “loè” thiên hạ nhưng khi được hỏi về nhà có dám nói dối, qua mặt “nóc nhà” Diệu Nhi hay không, Anh Tú thành thực chia sẻ: “Mình ở nhà không bao giờ lừa, có gì mình cũng nói thật. Từ trước đến nay, tụi mình chia sẻ mọi thứ với nhau theo một cách thú vị hơn, bất ngờ thì có nhưng xí gạt thì không”.

Đối với bà xã, nam diễn viên sinh năm 1993 luôn dành sự chân thành, tôn trọng tuyệt đối cho cô. Nên không bao giờ có chuyện xí gạt, gian dối với vợ. Ngay cả những câu đùa vui cũng được anh hạn chế, không muốn qua mặt người mình yêu để cô luôn cảm thấy an tâm nhất có thể. 

Có lẽ chính sự chân thành, mộc mạc ấy mà Anh Tú dành cho Diệu Nhi cũng như cách mà cặp đôi này thể hiện đã chinh phục được trái tim khán giả. Bảo sao mà các sao nam công khai tình cảm thì mất fan còn Anh Tú kể từ ngày làm đám cưới lại hot rần rần, được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Thậm chí trong bảng xếp hạng sức ảnh hưởng của các ngôi sao trên social media hồi tháng 10, Anh Tú còn đứng vị trí thứ 2, chỉ sau Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

 >>> Xem thêm: Đóng cùng lúc 2 phim Tết: Lê Giang tuyên bố có trách nhiệm cả đôi

Với diện mạo ngày càng điển trai, lên hương cùng tài năng và nhiệt huyết với con đường diễn xuất, mình cũng như nhiều khán giả hy vọng rằng Anh Tú sẽ ngày càng thành công, viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân. Chúc cho tác phẩm chiếu Tết năm 2023 của ông xã Diệu Nhi sẽ đại thắng và ghi danh vào câu lạc bộ trăm tỷ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".