x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cnet so sánh ngày ấy - bây giờ, kết luận Triệu Lệ Dĩnh từng "dao kéo"

Tiểu Vy 20:45 - 12/03/2022

Trong những năm gần đây, có thể nói Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng A khó lòng bị lung lay địa vị. Nữ diễn viên 8x vừa có tài lại vừa có sắc, không xuất thân từ một trường lớp đào tạo diễn viên chính quy nhưng lại có khả năng diễn suất ít người có được, đã vậy Vy còn thấy cô luôn cố gắng trau dồi bản thân, dốc lòng cho sự nghiệp. Ấy thế nhưng cứ nhắc tới “liều mạng tam nương” họ Triệu là y như rằng sẽ có không ít bình luận trái chiều.

Triệu Lệ Dĩnh đã bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 bằng hợp đồng với Hoa Nghị Huynh Đệ, tính tới nay cũng được 16 năm. Từ ngày ra mắt, cô lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ đôi mắt to tròn, thần thái đáng yêu, ngây thơ. Tất cả đều giúp cô đưa hình tượng Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi đến gần hơn với khán giả. Cho tới khi đóng Hoa Thiên Cốt, gương mặt bầu bĩnh ngày nào của cô nàng sinh năm 1987 đã chuyển sang V-line, nó không chỉ giúp cô trưởng thành hơn mà còn góp phần đưa cô lên hàng tiểu hoa đán.

Vì những thay đổi đó, có 1 chủ đề mà mỗi lần nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, chắc chắn một cuộc tranh luận sẽ lại nổ ra trong cộng đồng mê phim Hoa ngữ, đó là liệu gương mặt hiện tại của cô có phải là tự nhiên hay không, cô có từng nhờ tới công nghệ thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc hay không. Mới đây, Cnet đã “khai quật” một số bằng chứng để chứng minh rằng nàng tiểu hoa đán thực sự thay đổi rất nhiều so với những ngày đầu tiên.

Càng về sau này, ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh lại càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi. Các đường nét khác của cô thay đổi là nhờ trang điểm, điều này ai cũng biết, nhưng riêng phần mũi thì tay nghề của chuyên viên trang điểm có cao đến mấy cũng không thể khiến nó khác tới 180 độ được. Cũng chính vì điểm này mà Cnet mới khẳng định rằng nữ diễn viên họ Triệu có nhờ tới tút tát. 

Cùng so sánh những bức ảnh từ ngày cô nàng vừa ra mắt với những bức hình mới nhất, ai cũng thấy được phần chóp mũi của nữ diễn viên có sự thay đổi, từ chóp tròn, không rõ ràng đã biến thành hình dạng sắc nét hơn. Phần lỗ mũi trước đây lộ ra ngoài nhưng giờ đã không thể nhìn thấy. Chẳng cần xem xét quá nhiều, chỉ cần nhìn đã thấy sự thay đổi rõ ràng rồi.

Mặc dù vậy, có không ít người hâm mộ cũng cho rằng những bằng chứng nói trên vẫn chưa đủ thuyết phục. Họ cho rằng nữ diễn viên họ Triệu vốn dĩ vẫn luôn sở hữu một chiếc mũi thanh tú với sống mũi cao và tìm ra một số bức ảnh cũ để chứng minh cho luận điểm của mình.

Vy thấy những sự thay đổi này Triệu Lệ Dĩnh là rất phù hợp. Gương mặt của cô trở nên thời thượng hơn, các đường nét cũng có chiều sâu và quyến rũ hơn. Hơn nữa, chuyện nhờ đến thẩm mỹ để giúp mình đẹp hơn đang ngày một phổ biến, vì vậy việc một nữ diễn viên luôn xuất hiện trước công chúng như Triệu Lệ Dĩnh nếu có nhờ đến nó cũng chẳng có gì là quá ngạc nhiên. 

Hiện tại chủ đề Triệu Lệ Dĩnh có thẩm mỹ hay không vẫn đang được bình luận khá sôi nổi. Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?

>> Xem thêm: Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.