x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần Triệu Lệ Dĩnh bị nói có tính ngôi sao, chảnh chọe

Tiểu Vy 09:45 - 01/03/2022

Sống trong môi trường khắc nghiệt như showbiz, bên cạnh thực lực và tài nguyên thì sự ủng hộ của khán giả chắc chắn cũng góp phần không nhỏ vào thành công cho mỗi nghệ sĩ. Sự ủng hộ ấy chắc chắn là bởi khán giả yêu mến tài năng cũng như lối sống, cách hành xử của thần tượng cũng như khâm phục sự chuyên nghiệp của họ. Bởi vậy, bản tính ngôi sao luôn là thứ bị phản ứng mạnh mẽ.

Mới đây, Cnet đã lại được một lần xôn xao khi Triệu Lệ Dĩnh bị nói giở thói ngôi sao, xem thường người hâm mộ khi ekip của cô cư xử không hay với fan trên phim trường. Mặc dù phía nữ diễn viên chưa có bất kỳ động thái đáp lời nào về lùm xùm này, nhưng Vy không khỏi nhớ tới đây không phải lần đầu cô nàng họ Triệu bị mang danh chảnh chọe, ngôi sao.

Vào năm 2019, trong thời gian quay Hữu Phỉ, dân mạng đã rần rần lên tiếng chuyện “nữ hoàng rating” kiêu căng sau khi một đoạn clip hậu trường ngắn bị rò rỉ. Trong clip này, Triệu Lệ Dĩnh tay cầm bình nước, đi lại trong giờ nghỉ. Sau đó, cô ra hiệu cho trợ lý về việc dây giày của mình bị tuột và tiếp tục đứng ung dung tại đó, mặc cho trợ lý cúi người xuống buộc lại dây giày giúp mình. 

Ngay sau đó, người quay clip đã giải thích rằng cả hai tay nữ diễn viên đều đang cầm đồ nên không tiện cúi xuống, do đó trợ lý giúp cô là việc rất bình thường. Mặc dù vậy, không ít ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể đặt bình nước sang một bên và tự buộc dây giày cho mình, họ cho rằng đây là một dấu hiệu rất rõ ràng của vấn đề ngôi sao.

Tiếp đó, trong chương trình truyền hình Nhà hàng Trung Hoa mùa 4, Triệu Lệ Dĩnh tham gia với tư cách khách mời. Vì là chương trình đầu tiên cô tham gia sau một thời gian ở ẩn nên người hâm mộ đã dành rất nhiều kỳ vọng cho nữ diễn viên. Mặc dù vậy, khi lên sóng, cô lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích khi thường xuyên tỏ ý muốn nghỉ ngơi, kêu ca mệt mỏi trong suốt quá trình ghi hình. Ngoài nữ diễn viên họ Triệu, các ngôi sao khác không hề có bất kỳ một lời phàn nàn nào.

Cũng chính vì vậy, khán giả đã cho rằng Triệu Lệ Dĩnh quá chảnh, lười biếng, đùn đẩy công việc cho các ngôi sao khác. Tuy nhiên những người đến xem trực tiếp cho biết cô rất năng nổ tham gia vào mọi hoạt động và kết thúc công việc vào lúc tối muộn, chương trình đã cắt ghép khiến cô bị khán giả hiểu lầm.

Hai sự việc ầm ĩ trên vẫn chưa là gì khi nhắc tới lùm xùm về diễn viên đóng thế của Triệu Lệ Dĩnh trong lúc cô tham gia quay Sở Kiều Truyện. Dân mạng cho rằng việc sử dụng tới 31 diễn viên đóng thế thực sự gây choáng váng, nó chứng tỏ cô chẳng những thiếu sự chuyên nghiệp mà còn giở thói ngôi sao rất nặng, không muốn tự tham gia vào các cảnh quay vất vả, thậm chí còn chẳng muốn động tay trong những cảnh đơn giản nhất.

Việc sử dụng diễn viên đóng thế quá lố từ trước tới nay vẫn luôn là điều khiến Cnet cảm thấy khó chịu. Theo họ, diễn viên chuyên nghiệp phải có tinh thần cống hiến, sẵn sàng tham gia vào tất cả các cảnh quay mà mình có khả năng diễn, việc có tới 31 diễn viên đóng thế của Triệu Lệ Dĩnh là không thể chấp nhận nổi.

Mặc dù nhiều người hâm mộ vẫn ra sức bênh vực và tìm lý do giải thích cho các hành động của Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng theo Vy, nữ diễn viên cũng nên nhìn nhận lại thái độ của mình vì rất dễ gây ra hiểu lầm, đặc biệt là việc sử dụng diễn viên đóng thế như thế bởi nếu tình trạng này còn tiếp diễn, có lẽ những hảo cảm mọi người dành cho cô cũng sẽ dần biến mất mà thôi.

>> Xem thêm: Lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết không tái hôn với Phùng Thiệu Phong

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.