x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Có tài sản 6800 tỷ đồng nhưng Lưu Diệc Phi sống rất giản dị

Carole 09:20 - 25/12/2022

Mặc dù là một trong những mỹ nhân 85, nhưng Lưu Diệc Phi không sống dưới “dòng chảy lưu lượng”, cho nên cô kín tiếng hơn nhiều so với các đỉnh lưu như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Theo mình thì kín tiếng không đồng nghĩa với thua kém, Lưu Diệc Phi bao nhiêu năm qua vẫn rất nổi tiếng, thậm chí cô ấy còn nắm giữ khối tài sản lên đến 2 tỷ tệ (khoảng 6800 tỷ đồng).

Mình nhớ khoảng thời điểm Lưu Diệc Phi đóng Thần Điêu Đại Hiệp, cô ấy chỉ được trả 8000 tệ/tập (khoảng 27,2 triệu đồng). Khi quay xong bộ phim này, “thần tiên tỷ tỷ” nhận được mức thù lao chỉ vỏn vẹn 328.000 tệ (khoảng 1,12 tỷ đồng). Nhưng thành công của Thần Điêu Đại Hiệp đã giúp danh tiếng của Lưu Diệc Phi lan rộng khắp châu Á và cô ấy không còn phải nhận mức thù lao ít ỏi ấy nữa. 

Khi chưa có lệnh hạn chế thù lao đóng phim thì Lưu Diệc Phi có thể nhận 70 triệu tệ (khoảng 238 tỷ đồng) cho mỗi dự án truyền hình, còn hiện tại mức giá này dao động 750.000 tệ/ tập (khoảng 2,55 tỷ đồng), gấp gần 100 lần so với thời điểm 20 năm trước.

Khi đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi chỉ nhận được 8000 tệ cho mỗi tập.
Nhưng sang Mộng Hoa Lục thì đã là 750.000 tệ rồi.

Ngoài mức giá đóng phim truyền hình thì Lưu Diệc Phi cũng nhận được từ 15 – 20 triệu tệ (khoảng 51 – 68 tỷ đồng) mỗi khi nhận phim điện ảnh. Theo những gì mình biết thì Disney đã trả cho Lưu Diệc Phi thù lao 18 triệu tệ (khoảng 61,2 tỷ đồng) đấy

Bên cạnh đó, chắc các bạn cũng thắc mắc về phí làm đại diện thương hiệu của nàng mỹ nhân 85 này đúng không? Các thương hiệu chỉ cần bỏ ra khoản tiền 15 triệu tệ (khoảng 51 tỷ đồng) thì đã có thể mời được Lưu Diệc Phi làm đại diện trong vòng 2 năm. Hiện tại, người đẹp có 5 đại ngôn trong tay thì cô ấy đã “cá kiếm” được 75 triệu tệ (khoảng 255 tỷ đồng) rồi đó.

Thù lao đóng điện ảnh của Lưu Diệc Phi cũng rất cao.

Nếu tích cực hoạt động thì mình tin rằng mỗi năm, Lưu Diệc Phi có thể kiếm được khoảng 60 – 70 triệu tệ (khoảng 204 – 238 tỷ đồng) nhờ việc đóng phim và làm đại diện thương hiệu. Tuy nhiên, với mức thu nhập này thì sau 20 năm miệt mài trong làng giải trí, Lưu Diệc Phi khó mà tích cóp được khối tài sản 2 tỷ tệ được. 

Giống như nhiều ngôi sao khác của showbiz, Lưu Diệc Phi cũng lấn sân sang việc đầu tư, có sự giúp đỡ của người cha nuôi kiêm tỷ phú Trần Kim Phi nên cô rất “thuận buồm xuôi gió” trong việc kiếm tiền nhờ kinh doanh.

Như mình biết thì Lưu Diệc Phi có 1 căn dinh thự ở Bắc Kinh rộng 16.000m2 (tương đương với 4 sân bóng) có giá trị lên đến 100 triệu tệ (khoảng 340 tỷ đồng). Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1987 lại không thường xuyên ở đây mà cô chỉ dùng nơi này để thu nhận những chú mèo hoang thôi. 

Ngoài ra, trong tay Lưu Diệc Phi cũng có kha khá những bất động sản giá trị, ví dụ như căn biệt thự ở Mỹ có giá hàng chục triệu tệ. Mình thấy, Lưu Diệc Phi cũng rất mát tay trong việc đầu tư bất động sản đó.

Không chỉ vậy, từ khi còn rất trẻ thì Lưu Diệc Phi đã sở hữu nhiều chiếc siêu xe sang chảnh, kể ra thì có chiếc Ferrari giá 4 triệu tệ (khoảng 13,6 tỷ đồng), Bentley giá 6 triệu tệ (khoảng 20,4 tỷ đồng), Mercedes-Benz G giá 2 triệu tệ (khoảng 6,8 tỷ đồng) và chiếc xe giá nhỏ nhất trong gara của cô chính là chiếc Land Rover giá 500.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng). 

Lưu Diệc Phi giàu có như vậy khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, có khi những người bình thường như chúng ta có làm việc chăm chỉ cả đời cũng chẳng thể kiếm nổi khoản tiền tương đương với mấy chiếc xe của cô ấy.

Mặc dù có khối tài sản lớn như vậy nhưng mình thấy Lưu Diệc Phi vẫn sống khá giản dị và tiết kiệm. Là đại diện của nhiều thương hiệu đình đám như LV chẳng hạn nhưng Lưu Diệc Phi ra ngoài đường vẫn diện những bộ trang phục bình dân chứ không phải kiểu “dát” đồ hiệu lên người. 

Mà mình cũng để ý thấy, Lưu Diệc Phi dùng một chiếc ghế ngồi suốt 18 năm liền, ngay cả chiếc áo phao cũng là món đồ có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Từ những điều này, chắc bạn sẽ thấy Lưu Diệc Phi không phải người hoang phí dù cô ấy rất giàu có.

Với chính mình thì Lưu Diệc Phi không hoang phí nhưng cô hào phóng với mọi người xung quanh. Theo nguồn tin mà mình biết thì khi đóng máy Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đã tặng túi LV cho những người ở trường quay, riêng nữ diễn viên Liễu Nham còn nhận được món quà là chiếc khẩu trang có giá 4000 tệ (khoảng 13,6 triệu đồng). 

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng rất chăm làm từ thiện, điển hình như năm 2008 cô đã quyên góp 1,45 triệu tệ (khoảng 4,93 tỷ đồng), tương đương với mức thù lao 4 bộ phim truyền hình.

Mình thấy những ngôi sao có khối tài sản khủng nhưng lại sống tiết kiệm và giản dị như Lưu Diệc Phi trong showbiz Hoa ngữ đúng là rất hiếm đấy. Tuy nhiên, một điều mà những người yêu thích Lưu Diệc Phi vẫn trăn trở nhiều năm nay, đó là cô ấy chưa kết hôn. Mình cũng mong “thần tiên tỷ tỷ” của chúng ta sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 85 giàu nhất: Dương Mịch đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh gần cuối

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".