x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhỏ hơn đến 8 tuổi, Lưu Diệc Phi vẫn thất thế trước Chương Tử Di

Nam Phong 07:20 - 23/12/2022

So với mọi năm thì Liên hoan phim Macao 2022 khá là “hiu quạnh” khi chỉ có vài ngôi sao Hoa Ngữ góp mặt tại sự kiện mà thôi. Trong số những ngôi sao này, mình thấy dân tình dành trọn sự quan tâm cho Lưu Diệc PhiChương Tử Di, bởi đây là hai nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Thật hiếm có khoảnh khắc cả hai mỹ nhân được dịp đọ sắc trên thảm đỏ như vậy, và thế là dư luận bắt đầu đặt họ lên bàn cân để so sánh. 

Trong số dàn sao tham dự LHP Macao, có thể nói Lưu Diệc Phi chính là "em út", vì cô nàng nhỏ tuổi nhất. Khi xem qua những bức hình do studio của Lưu Diệc Phi tung ra, mình cũng như nhiều khán giả đã phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi xuất sắc của nàng. Nhan sắc này, vóc dáng này quả thật không hổ danh là “thần tiên tỷ tỷ” mà.

Chiếc váy màu xanh lam mà stylist chọn cho Lưu Diệc Phi cũng rất “tiên”, không chỉ tôn dáng ​​mà còn toát lên được thần thái quyến rũ, với mái tóc xoăn và đôi môi đỏ mọng, đúng chuẩn hình tượng nữ thần trong suy nghĩ của mọi người. 

Nhưng rồi thực tế đã cho chúng ta thấy “nghệ thuật là ánh trăng của sự lừa dối” khi chiếc váy ở ngoài đời dưới góc máy chân thật (chưa qua chỉnh sửa) đã dìm dáng Lưu Diệc Phi, đã thế còn phô bày những khuyết điểm của nàng tiểu hoa nữa chứ.

Trong những hình ảnh chưa PTS, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn khá ổn, thế nhưng dáng người của cô ấy rõ ràng không được thon gọn như ảnh mà studio tung ra. Thực ra, với kiểu váy dài bồng bềnh thì người mặc nó phải sở hữu vòng eo thon thả mới có thể tôn dáng và khoe sắc rạng rỡ được, chứ không dễ “phản chủ” lắm. 

Mình thấy dáng người hiện tại của Lưu Diệc Phi khá đầy đặn nên trong ảnh chưa qua chỉnh sửa có thể thấy rõ nàng tiểu hoa dường như không có eo, khác hẳn với vẻ thon gọn trong ảnh photoshop. Khuôn mặt của cô ấy bây giờ cũng ở trạng thái “có da có thịt”, phối hợp với chiếc váy để lộ khuyết điểm về vóc dáng càng khiến nữ diễn viên trông múp làm sao.

Nhìn chung với ảnh gốc, trông Lưu Diệc Phi cũng không đến nỗi nào, nhưng với ảnh đã qua chỉnh sửa lại quá hoàn hảo, khiến diện mạo của cô ấy trong hình ảnh thực tế gây thất vọng. Thực sự mà nói Lưu Diệc Phi chưa đạt trạng thái tốt nhất của mình. Đừng nói là sự khác biệt giữa ảnh gốc và đã qua PTS, đặt “thần tiên tỷ tỷ” bên cạnh đàn chị hơn cô 8 tuổi và đã là mẹ 2 con rồi mà Lưu Diệc Phi vẫn không thể áp đảo nổi, thua thiệt Chương Tử Di thấy rõ.

Ngó sang Chương Tử Di, tuy năm nay đã 43 tuổi và đã là mẹ 2 con nhưng trông nàng đại hoa vẫn tràn đầy sức sống và rạng rỡ. Tuy ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long không thể nào hoàn toàn chiến thắng được thời gian khi nhan sắc xuất hiện những nếp nhăn ở rãnh mũi má, bù lại thì gương mặt của cô vẫn rất thon gọn, chứ không hề sưng tấy.

Đã thế, sắc vóc của Chương Tử Di vẫn rất nuột nà, năm 20 tuổi ra sao thì năm 40 tuổi cũng không kém mấy. Nếu không có dáng người thanh mảnh, có lẽ Chương Tử Di sẽ khó có thể kiểm soát được chiếc váy hai dây màu xanh xẻ sâu chữ V này. Tất nhiên, cũng chính vì khí chất thu hút theo hơi hướng mạnh mẽ, cool ngầu “đại tỷ” của cô ấy mới làm nên hiệu quả tổng thể tốt như vậy.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Đối với mình thì Chương Tử Di và Lưu Diệc Phi mỗi người một vẻ, nhưng để nói về ai ấn tượng hơn thì mình xin chọn nàng đại hoa. Vì rằng thần thái của Chương Tử Di rất đặc biệt và đầy tự tin. Dù Chương Tử Di lớn hơn Lưu Diệc Phi đến 8 tuổi cũng như đã sinh con rồi, nhưng sức hút của cô ấy với mình vẫn gây ấn tượng hơn. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".