x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Con gái cưng của vua sòng bạc Hong Kong than thở bị đối xử bất công

Hóng hớt Cbiz 12:35 - 21/06/2022

Vốn tưởng những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình giàu có sẽ có cuộc sống hạnh phúc, vô lo vô nghĩ, đặc biệt là về tiền bạc so với người khác. Thế nhưng, nếu người nghèo có cái khổ của người nghèo thì người giàu cũng có sự phiền não của riêng họ. Cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy Hà Siêu Liên than thở mệt mỏi vì sự giàu có, cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Là thiên kim của vua sòng bạc Hong Kong, vốn tưởng Hà Siêu Liên sẽ sống trong cuộc sống giàu sang, sung túc. Thế nhưng, nếu bạn tìm hiểu kỹ sẽ phát hiện, phía sau hào quang của con cái nhà giàu cũng chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì cho cam. 

Cảm nhận của Hà Siêu Liên khi được sinh ra trong gia đình có tiền chính là: “Ra ngoài bàn chuyện làm ăn, cái giá phải trả luôn cao hơn so với người khác. Bởi vì người ta cảm thấy, bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền”. Với cô: “Là con gái của vua sòng bạc nhưng cuộc sống của tôi cũng chẳng tốt đẹp như mọi người tưởng tượng. Có lúc, thân phận này mang lại rất nhiều khó khăn cho tôi”.

Thậm chí, thời gian dịch bệnh hoành hành, địa điểm mà cô thuê làm ăn, buôn bán cũng bị đội giá gấp bội dẫn đến việc kinh doanh thua lỗ. Khi Hà Siêu Liên có ý định thương lượng, mong muốn giảm giá thuê thì chủ nhà cho biết: “Tôi còn định tăng nữa là! Cô là con gái nhà họ Hà, lẽ nào còn sợ thiếu tiền thuê nhà sao?”. Chính những điều này làm Hà Siêu Liên cảm thấy, bản thân không được đối xử công bằng chỉ vì sinh ra trong gia đình giàu có.

Khi nhắc về người cha quá cố, Hà Siêu Liên cũng dành mọi sự kính trọng cho ông. Cô cho biết: “Có thể làm con gái của ông là một chuyện vô cùng may mắn. Ông ấy là một người chồng tốt, một người cha hiền từ. Trước giờ chưa từng chơi trò đỏ đen, cũng dạy con cái không được đụng vào những thứ đó”. Ngoài ra, ông cũng rất lo lắng cho sự an toàn của vợ con sau những lần bị đe dọa nên luôn sắp xếp vệ sĩ riêng để bảo vệ từng người. 

Sinh năm 1991, được xem là ái nữ đẹp nhất của vua sòng bài, Hà Siêu Liên vừa có nhan sắc lẫn thực lực khi tốt nghiệp ngành Kinh tế của học viện Royal Holloway (Anh). Người đẹp còn học cách kinh doanh, lấn sân sang lĩnh vực giải trí khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng như tham gia các gameshow truyền hình. Cô hiện đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng – Đậu Kiêu.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ làm con cái nhà giàu tuy có cuộc sống giàu sang, sung túc nhưng cũng phải đánh đổi nhiều thứ. Họ buộc phải nỗ lực rất nhiều để giữ gìn cũng như phát triển tài sản, thành công đôi khi được công nhận, nhưng bất tài chắc chắn sẽ vấp phải nhiều sự chỉ trích.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz vướng ồn ào sau khi thành danh: Cặp sao Diên Hi tai tiếng

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đậu Kiêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.