x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con trai út của Lê Giang: Sống ở biệt thự xa hoa, 10 tuổi đi Úc du học

An Lee 10:00 - 11/07/2023

Ngoài Duy Phước và Lê Lộc, nghệ sĩ Lê Giang còn một cậu con trai nhỏ tuổi nữa là Luke Nguyễn. Mang quốc tịch Úc, Luke Nguyễn là con chung giữa Lê Giang và người chồng kết hôn ở Úc. Năm 2015, cô và chồng Úc ly hôn, bé Luke Nguyễn từ đây do mẹ chăm sóc. Theo như tôi tìm hiểu thì từ ngày “đường ai nấy đi” ba của Luke Nguyễn không có lời hỏi thăm tới hai mẹ con. Dù vậy, cô cũng không lấy đó làm buồn, mà có thêm nhiều động lực hơn để kiếm tiền nuôi con.

>> Xem thêm: Ảnh hưởng của vợ đến Trấn Thành - Trường Giang

Đến nay, khi Luke Nguyễn đã được 10 tuổi thì Lê Giang quyết định đưa cậu bé đi du học. Nói là vậy chứ thực ra Luke Nguyễn giống như trở về quê nhà để học tập thì đúng hơn, bởi nơi mà cậu bé sẽ tới là nước Úc, chứ chẳng phải đất nước nào xa lạ đối với cậu bé.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lê Giang cho biết cô cùng con trai sẽ sang Úc. Nữ nghệ sĩ sẽ ở bên đó cùng con một thời gian, giúp con tìm trường và đưa con trở lại với việc học tập. Hi vọng lớn nhất của Lê Giang dành cho Luke Nguyễn, đó là mong cậu bé có thể trưởng thành, học tập thật tốt khi được mẹ tạo điều kiện cho sang nước ngoài sinh sống. 

Trước khi sang Úc học tập, Luke Nguyễn đã có cuộc sống rất đủ đầy ở Việt Nam. Với khả năng tài chính vững vàng, Lê Giang đã tậu hẳn căn biệt thự trị giá 10 tỷ đồng cho cả gia đình cùng sinh sống. Ngôi nhà có thiết kế vô cùng đẹp mắt, với sân vườn rộng rãi, phòng ốc thoáng mát, tràn ngập ánh sáng. 

Bên cạnh đó, những chuyến du lịch đắt đỏ cũng được mẹ Lê Giang đầu tư cho Luke Nguyễn. Trên TikTok, Lê Giang từng chia sẻ hình ảnh chuyến du lịch sang Mỹ của cô cùng con trai út. Cả 2 mẹ con đã có quãng thời gian thăm thú xứ cờ hoa, đặc biệt là xả láng tiêu tiền khi mua đồ hiệu. Hay như thời gian gần đây, mẹ con Lê Giang cũng có chuyến du lịch sang Hàn Quốc. Dĩ nhiên là không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở xứ sở kim chi rồi. 

Được biết, Lê Giang dù dành thời gian cho con trai, song vẫn để tâm tới sự nghiệp diễn xuất. Khi Luke Nguyễn sang Úc, cô sẽ vừa đi đi về về giữa Việt Nam và Úc để tiện cho công việc và chăm sóc con. Biết mẹ là diễn viên nên Luke Nguyễn cũng rất chia sẻ, hiểu cho sự bận rộn của mẹ mình. 

>> Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Không chỉ đảm bảo được công việc diễn xuất, Lê Giang còn lo lắng chu toàn cho các con. Nhìn cuộc sống sung túc, êm đềm của Luke Nguyễn cũng đủ biết cô đã chăm lo cho cậu bé cỡ nào. Một điều may mắn hơn đối với Lê Giang, đó là hiện tại Duy Phước và Lê Lộc đều đã trưởng thành, nữ nghệ sĩ cũng đã đỡ nặng gánh hơn. Thời gian sau này, chỉ có Luke Nguyễn là khiến Lê Giang phải bận tâm, nhưng tôi nghĩ với sự ngoan ngoãn, dễ thương của cậu bé thì chắc chắn, nữ nghệ sĩ cũng không phải lo lắng nhiều. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lê Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".