x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Công ty của Thảo Nhi Lê đối đầu đế chế Miss Universe

Hoa Le 13:00 - 09/03/2023

Phía sau những cuộc thi Hoa hậu, không chỉ là niềm tự hào của các quốc gia khi có đại diện ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp quốc tế, mà còn là những món hời với hàng loạt hợp đồng triệu đô. Chính vì thế, bản quyền của các cuộc thi nhan sắc luôn là thứ khiến các thế lực khủng trong làng giải trí tranh giành gay gắt. 

Chẳng nói đâu xa, mới đây cộng đồng fan sắc đẹp Việt được phen xôn xao trước thông tin Unicorp thông báo không còn sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam. Đồng nghĩa với việc tổ chức này sẽ không có quyền cử đại diện đi thi quốc tế. 

Động thái dứt khoát của công ty chủ quản Thảo Nhi Lê, xoá toàn bộ tên gọi tiếng Anh khỏi tài khoản chính thức làm nhiều người lo lắng rằng nàng Á hậu 1 có thể mất suất chinh chiến trong năm 2023. 

Chưa dừng lại ở đó, Unicorp còn khiến khán giả hoang mang khi tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, không liên quan tới thương hiệu Miss Universe Vietnam. Nếu như tiếp tục “sản xuất” ra Hoa hậu nhưng không được đi thi quốc tế, vậy thì mục đích tổ chức các cuộc thi ở đây là gì?

Những tưởng hai bên sẽ ngồi xuống bàn đàm phán, tìm được tiếng nói chung để nguôi ngoai khán giả, đồng thời trao tấm vé vàng cho Thảo Nhi Lê. Nhưng phía chủ quản mới của Miss Universe Vietnam lại ngang nhiên đổi tên fanpage thành Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy là một cuộc tranh chấp tên gọi tiếng Việt nổ ra.

“Không má nào chịu thua má nào”, phía giám đốc Pháp Lý JKN Universe LLC - chủ quản tổ chức Miss Universe thì thông báo Unicorp không có quyền dùng tên Việt hoá. Nhưng phía công ty của Thảo Nhi Lê thì một mực phủ nhận và còn thực hiện biện pháp pháp lý để bảo vệ thương hiệu của mình.

Suy đi tính lại thì việc hai bên liên tục tranh chấp, đẩy qua đẩy lại trách nhiệm cho nhau như một quân cờ truyền thông, khiến khán giả phải xôn xao bàn tán. Các bên liên tục lấy suất thi của Thảo Nhi Lê ra để tạo thế khó cho đối phương, khiến nàng Á hậu bị xoay như chong chóng. 

Nhìn vào sự việc này, hẳn nhiều người sẽ thấy tiếc nuối cho 15 năm Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam dưới thời Unicorp. Trong quá khứ, thương hiệu sắc đẹp này từng làm bùng nổ truyền thông khi Phạm Hương đăng quang năm 2015. 

Mỹ nhân gốc Hải Phòng khiến cái tên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hồi sinh sau thời gian dài bị lãng quên. Sức hút Phạm Hương vượt ra khỏi biên giới Việt nam khi cô đặt chân tới Las Vegas, Mỹ để tham dự Miss Universe. 

Thông tin của cô tràn ngập trên các mặt báo lẫn trang mạng xã hội. Nhiều trang tin quốc tế cũng dành sự chú ý cho Phạm Hương và thậm chí phỏng vấn riêng với cô. Nhan sắc lẫn tri thức của người đẹp này khiến khán giả thêm hy vọng Việt Nam sẽ một lần chạm tay tới chiếc vương miện cao quý nhất hành tinh. 

Dù không in top như kỳ vọng nhưng chẳng thể phủ nhận, sức ảnh hưởng của Phạm Hương năm đó. Quả thực, Unicorp đã làm rất tốt, lấy lại niềm tin của fan sắc đẹp nước nhà. 

 Người kế nhiệm Phạm Hương chính là H’Hen Niê - nàng hậu mộc mạc, giản dị và cũng là beauty queen người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang cuộc thi sắc đẹp này ở Việt Nam. Không chỉ vậy, cô còn xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên lọt top 5 chung cuộc. Cho đến giờ, thành tích của H’Hen Niê vẫn chưa bị bất cứ mỹ nhân Việt Nào xô đổ. 

>>> Xem thêm: Á hậu Thảo Nhi Lê vướng ồn ào “học hỏi” thiết kế nhà mốt cao cấp

Sức ảnh hưởng của cô không chỉ dừng lại ở cuộc thi nhan sắc này. Sau khi trở về nước, H’Hen Niê được ví như Hoa hậu quốc dân bởi nhan sắc đẹp độc lạ, tính cách giản dị, chân thành cùng hành động truyền cảm hứng mạnh mẽ. Đến năm 2022, cô còn được đích thân chủ tịch của Miss Universe - bà Paula Shugart nhắc tới như một tấm gương sáng về nghị lực vượt khó và gọi cô là Á hậu 3. 

Với khâu tổ chức chuyên nghiệp, chọn ra các nàng hậu xuất sắc, nên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là cuộc thi nhan sắc mạnh về truyền thông, có sức ảnh hưởng trong showbiz. Thậm chí, đấu trường này còn trở thành hiện tượng giải trí hấp dẫn, được khán giả theo dõi suốt thời gian dài. 

Năm 2022, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tạo cơn sốt mạng xã hội, nhận cơn mưa lời khen khi format hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, giám khảo chất lượng, mời cả 3 Miss Universe quốc tế “cầm cân nảy mực”. Hiếm có cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam lại hút tới hơn 16 triệu lượt xem truyền hình thực tế như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 >>> Xem thêm: Mặt mộc của các nàng Hậu: Phương Nhi - Thuỳ Tiên trong veo

Nhìn lại hành trình 15 năm của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Sự việc tranh chấp bản quyền quả thực làm fan sắc đẹp hoang mang và ảnh hưởng không nhỏ tới niềm tin của người hâm mộ đến cuộc thi uy tín này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".