x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Ngọc và dàn Á hậu Việt có thành tích vượt trội

An Lee 07:00 - 24/02/2023

Ngoài nhan sắc, học vấn cũng là thứ vô cùng quan trọng đối với các Hoa - Á hậu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tôi thấy netizen lại không ngừng xôn xao về thành tích học tập của Hoa hậu Ngọc Châu,  nhiều người cho rằng cô chưa tốt nghiệp đại học. 

Ngược lại với Ngọc Châu thì Á hậu Bảo Ngọc lại có thành tích học tập khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Bởi thế mà từ đây netizen bắt đầu so sánh học vấn của dàn Hoa - Á hậu, cho rằng các Á hậu cũng có trình độ không hề kém cạnh, thậm chí là hơn và lấn lướt luôn một vài Hoa hậu.

 >> Xem thêm: Ngán ngẩm với những phát ngôn của O Sen: Fan quay xe thành anti

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã giành được vị trí Á hậu 1, đồng thời trở thành đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô nàng là đại diện Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng ở cuộc thi này, kèm theo đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa châu Á và châu Đại Dương 2022.

Từ những năm học cấp 3, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã giành được điểm IELTS 7.0, và đến hiện tại là 8.0. Nàng Á hậu quê Cần Thơ hiện đang theo học tại Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Chia sẻ lý do theo học tại ngôi trường này, Bảo Ngọc cho biết vì cô nhận được học bổng tuyển sinh và thích hoạt động trong môi trường nói tiếng Anh.

Đầu năm nay, Bảo Ngọc nhận thêm tin vui khi giành được suất học bổng từ trường đại học top đầu ở Úc. 

Cô nàng cho biết: "Khi vào đại học, Ngọc đã được trường Đại học Quốc tế trao học bổng bán phần cho sinh viên có điểm đầu vào xuất sắc thuộc top 10% của ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2019 (học bổng có giá trị khoảng 56 triệu đồng). Năm 2021, Ngọc tiếp tục được trường University of New South Wales đề nghị mức học bổng 10.000 AUD (khoảng 166 triệu đồng) cho năm đầu và 15% học phí cho năm tiếp theo trong 2 năm học tập tại Úc".

Ngoài ra trước đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng nhận được học bổng SEED do chính phủ Canada tài trợ và học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore.

Thảo Nhi Lê

Sinh năm 1994, Thảo Nhi Lê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đạt ngôi vị Á hậu 1 trong sự yêu mến của rất nhiều người. Không chỉ có nhan sắc, vóc dáng hoàn hảo, Thảo Nhi Lê còn gây bất ngờ khi sở hữu thành tích học tập cực ổn mà không phải ai cũng có được. Cô nàng từng tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang bán lẻ quốc tế thuộc Đại học Reutlingen, Đức. 

Nàng Á hậu sau đó trở về Việt Nam, sinh sống và xây dựng sự nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, Thảo Nhi Lê sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 với sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả. Tôi cũng mong nàng hậu sẽ làm nên chuyện khi “mang chuông đi đánh xứ người”

Phạm Ngọc Phương Anh 

Năm 2020, Phạm Ngọc Phương Anh trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc hoàn hảo mà còn có được thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Từ ngày nhỏ, Phương Anh đã rất nổi trội vì khả năng học tập của mình, đồng thời, cô nàng cũng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ trường Trung học Phổ thông chuyên Lê Hồng Phong.

Năm 2016, nàng Á hậu giành giải 3 Học sinh giỏi Quốc gia tiếng Pháp. Năm 2021, Phạm Ngọc Phương Anh đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin tại Đại học RMIT. Tháng 9 cùng năm, Phương Anh thông báo nhận học bổng 50% ngành Thương mại toàn cầu của Đại Học RMIT, và được CEO Sen Vàng tặng thêm 50% giá trị học bổng còn lại. Khả năng ngoại ngữ của Phạm Ngọc Phương Anh khiến nhiều người phải ấn tượng khi cô thông thạo 2 thứ tiếng Anh và Pháp.

Phạm Hồng Thúy Vân

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Phạm Hồng Thúy Vân đã vượt qua nhiều đối thủ để nhận về danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, thân hình nhỏ nhắn cùng đôi chân dài miên man, Phạm Hồng Thúy Vân gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc của bản thân. Cô nàng cũng là một trong những thí sinh có được trình độ học vấn tốt nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019, vào năm 2015, Phạm Hồng Thúy Vân đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2018, Thúy Vân  tiếp tục theo học và trở thành sinh viên của ngành Truyền thông chuyên nghiệp thuộc Đại học RMIT. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt cùng khả năng tiếng Anh trôi chảy lưu loát, Phạm Hồng Thúy Vân còn từng gặt hái danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

>> Xem thêm: "Ác nữ màn ảnh" Ngọc Lan tình tứ cùng "trai lạ" nhân ngày Valentine 

Trên đây là dàn Á hậu sở hữu thành tích học tập cực khủng. Tôi thấy các nàng Á hậu này tài năng chẳng kém Hoa hậu, bởi thế mà khán giả cũng vô cùng an tâm khi họ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Bảo Ngọc và dàn hoa hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".