x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Couple BrightWin cùng dàn cast Vườn Sao Băng bản Thái diễn xuất non

Vô Diện Ma Ma 15:00 - 27/12/2021

Vườn Sao Băng bản Thái đã lên sóng với tựa đề F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021), câu chuyện kinh điển về cô nàng “Cỏ dại” và nhóm công tử thiếu gia F4 tiếp tục lại được kể với phong cách đậm chất Thái, mới mẻ hài hước hơn.

 Theo mình đây là một bộ phim xem được, mặc dù khi phát sóng đã gặp nhiều làn sóng tranh cãi về diễn xuất, tạo hình nhân vật, khen chê có đủ. Một điểm cộng mà khiến Vô Diện Ma Ma phải công nhận đó là phim sở hữu một dàn cast có ngoại hình xinh lung linh, mặc dù diễn xuất còn hạn chế nhưng về phần ngoại hình thì hội trai xinh gái đẹp này đã thỏa mãn về phần nhìn, giúp mình bẩm bổ mắt với visual cực phẩm.

Dưới đây là thông tin về dàn diễn viên trẻ đẹp mà mình đã tổng hợp được và muốn chia sẻ đến các bạn.

>> Xem thêm: Vườn Sao Băng bản Thái của BrightWin: Có tệ như lời đồn?

Bright Vachirawit

 Bright đóng vai nam chính Thyme. Theo mình thì Bright đẹp nhưng vẫn còn đơ, anh chàng chưa thể hiện được vẻ tinh quái, trẻ con và kiêu ngạo của thủ lĩnh nhóm F4. Tuy nhiên phim vẫn còn dài, vẫn còn nhiều “đất diễn” để Bright thể hiện sức quyến rũ của mình. 

 Mỹ nam người Thái lai Mỹ và Trung - Bright Vachirawit thì quá nổi tiếng với hội hủ nữ yêu phim BL Thái rồi. Bright là trai đẹp sinh năm 1997, gia nhập GMMTV từ năm 2018 và đóng nhiều phim, chủ yếu vai phụ sau đó nổi lên với vai Sarawat trong 2gether: The Series và Still 2gether. 

 Hiện tại, Bright là một trong những nam ngôi sao 9X đình đám, được săn đón tại làng giải trí xứ Thái.

Win Metawin

Win là mỹ nam sinh năm 1999, thuộc biên chế nhà GMM từ năm 2019 và nhanh chóng được chú ý với vai Tine trong 2gether: The Series, đóng cặp cùng Bright và cùng đàn anh trở thành cặp đôi đam mỹ nổi như cồn.

 Tái xuất trong drama này cùng với Bright thì Tine mang kiếp nam phụ, vào vai Kavin, anh chàng đào hoa lãng tử nhất của F4. Màn hóa thân của Win chưa thể hiện được gì nhiều, điều mình chú ý là nhan sắc đẹp chuẩn chỉnh, tỏa sáng rạng ngời mỗi khi xuất hiện của anh chàng.

Dew Jirawat

 Dew đóng vai Ren, nam thứ huyền thoại của Vườn Sao Băng, chàng trai thư sinh, hiền lành, trầm tính và đẹp như hoa, như họa. Sau khi xem phim thì mình hoàn toàn thất vọng với vai diễn này, Dew diễn vẫn còn non kém, chưa thể hiện được “cái hồn” của Ren. So với các tiền bối phiên bản trước thì nhan sắc và diễn xuất của Dew hoàn toàn lép vế.

Dew Jirawat sinh năm 2000, vẫn còn là một diễn viên mới, sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao khủng 1m90 nhưng kinh nghiệm diễn thì chưa có. Ren là vai diễn đầu tay của anh chàng.

Nani Hirunkit

Nani sinh năm 1997, có vẻ ngoài nam tính, men lỳ và quyến rũ, thu hút ánh nhìn của biết bao thiếu nữ. 

 Anh chàng hóa thân thành MJ, công tử thuộc thế giới ngầm “cool ngầu”, bá đạo của nhóm F4. Đây là vai diễn debut của Nani.

Fourth Nattawat

 Fourth là một hot boy trẻ sinh năm 2004, anh ký hợp đồng với GMMTV sau khi chiến thắng cuộc thi Ngôi sao học đường Thái Lan 2019, sau đó góp mặt với các vai phụ trong: Bad Buddy và F4 Thailand: Boys Over Flowers

 Trong drama này, Fourth đóng vai em trai của nữ chính là Kla Khao, một nhân vật có tính cách vui vẻ, lầy lội.

>> Xem thêm: Chàng Trai Xinh Đẹp - Một chiếc phim thắm đượm tình trai ngọt xỉu

Tu Tontawan

 Tu là gái xinh thuộc thế hệ Gen Z, sinh năm 2000, vốn xuất thân là “con nhà người ta” khi có mẹ là giáo sư trường đại học, cha làm trong lĩnh vực quảng cáo và anh trai là Tonhon Tantivejakul, một nghệ sĩ dưới trướng Nadao Bangkok. Còn cô nàng thì sở hữu kết quả học tập xuất xắc, hiện đang theo học ngành Y của trường top đầu Chulalongkorn.

 Tu bắt đầu bước chân vào showbiz khi góp mặt trong MV Tired của Waruntorn Paonil (Ink) vào năm 2020, sau đó thành “gà cưng” của nhà GMM. Cô nàng được đóng vai chính Gorya, nàng “cỏ dại” trong truyền thuyết được nhóm F4 quan tâm, để ý đến.

 Với mình thì diễn xuất của Tu vẫn “còn non”, biểu cảm vẫn kém nhưng cô nàng đã làm phần nào “tròn vai” và thể hiện được vẻ kiên cường, mạnh mẽ của Gorya.

Fah Yongwaree

 Fah sẽ hóa thân thành Mira, nữ thần mà nam thứ Ren thương thầm nhớ trộm, tương tư từ ngày còn thơ bé. 

 Fah Yongwaree là một nữ diễn viên trẻ, sinh năm 1999 nhưng có sự nghiệp diễn xuất đồ sộ nhất dàn cast của phim khi cô nàng đóng chính trong loạt drama: Biển Động, Cái Kết Của Tiểu Tam, Nabi - Tôi Sẽ Không Yêu Em,...

Prim Chanikan

 Prim vào vai Kaning, cô bạn thân của nữ chính Gorya. Kaning xinh đẹp, đáng yêu và theo như các phiên bản trước nhân vật này sẽ có mối tình cùng Kavin, vai do Win Metawin đóng.

 Prim sinh năm 2004, bước chân vào làng giải trí khi 10 tuổi khi xuất hiện trong phim Timeline và Chiang Khan Story. Cô nổi lên khi đóng vai Grace trong The Gifted: Graduation.

June Wanwimol

June sinh năm 2000, le người mẫu kiêm diễn viên thuộc GMMTV. June bắt đầu gia nhập làng giải trí khi chiến thắng trong cuộc thi thực tế Go On Girl Star Search: My First Date vào năm 2018. Cô nàng đóng vai phụ trong các phim:The Gifted, Turn Left Turn Right, Girl Next Room: Richy Rich,...

 June đảm nhận vai phản diện Hana, cô bạn cùng lớp trông thì đáng thương nhưng thực ra lại đáng ghét của Gorya, người sau này sẽ hãm hại nữ chính.

Maria Poonlertlarp

 Maria Poonlertlarp là người đẹp sinh năm 1992, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào năm 2017 và dấn thân vào showbiz với vai trò: người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

 Cô nổi tiếng khi đảm nhận vị trí mentor của chương trình The Face Thailand mùa 5. Năm nay, Maria được mời đóng vai Thea, chị gái của nam chính Thyme. Với nhan sắc cực phẩm Maria hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh chị đại mê hoặc, đẹp sang chảnh cho phim.

 Trên đây là dàn cast của Vườn Sao Băng bản Thái, phải công nhận là ai cũng đẹp, tạo nên một sự lung linh, xinh xắn về phần nhìn cho drama đang được giới “mọt phim” Thái chú ý vào dịp cuối năm này. Cùng chờ đón xem màn thể hiện của họ sẽ giúp F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021) “gây sốt” hay lại “xịt ngóm” trong thời gian sắp tới nhé!

>> Xem thêm: Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về ngôi sao, phim ảnh Thái Lan thì mời bạn ghé  qua DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.