x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thành Nghị - Dương Tử và loạt diễn viên chỉ nhìn là biết có phim ngược

An Lee 08:09 - 14/03/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều diễn viên chỉ cần nhìn thôi là đã thấy có phim ngược để coi. Nguyên nhân cũng bởi dàn trai xinh gái đẹp này chuyên đóng những vai bi thương, để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả. Cùng xem đó là những ai nhé!

Bành Tiểu Nhiễm

Diễn viên đầu tiên mà An muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Bành Tiểu Nhiễm. Sau khi vào vai Tiểu Phong trong Đông Cung, cô nàng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhân vật Tiểu Phong có số phận cực kỳ bi thương, vì yêu sai người nên mất nhà, mất nước cuối cùng còn “bay màu”. Ở thời điểm Đông Cung lên sóng, An đã phải khóc hết nước mắt vì số phận thảm thương của nàng Tiểu Phong.

Sang đến Quân Cửu Linh, nhân vật do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận cũng có số phận bi thương chẳng kém. Không chỉ mất nước, Cửu Linh còn mất luôn thân phận công chúa của mình. Liên tiếp nhận những vai buồn hết nước mắt nên nhiều khán giả cho rằng chỉ cần nhìn thấy Bành Tiểu Nhiễm là đã thấy buồn rồi.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và 8 bộ phim được mong chờ nhất trên Douyin

Dương Tử

Dương Tử cũng là một mỹ nhân có chấp niệm với những vai diễn ngược tả tơi. Mỗi lần xem phim nàng tiểu Hoa đóng là An lại tốn một mớ khăn giấy. Chắc hẳn các mọt phim vẫn còn nhớ nàng Cẩm Mịch mệnh khổ trong Hương Mật Tựa Khói Sương chứ nhỉ? Tuy là thần tiên, nhưng cô nàng cũng phải trải qua vô số sóng gió, đau khổ thì mới có được hạnh phúc đó nhé!

Hay Bạch Yêu Yêu trong Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền thuyết cũng ngược chẳng kém Cẩm Mịch đâu nhé! Thậm chí cái kết của nhân vật này còn bi thương hơn nhiều. Nhiều khán giả cho rằng dự án Trầm Vụn Hương Phai sắp lên sóng tới đây sẽ tiếp tục là một bộ phim lấy đi nước mắt. Cứ xem đoạn trailer ngược tả tơi là đủ hiểu.

Thành Nghị

An nghĩ trong danh sách này chắc chắn không thể bỏ qua Thành Nghị được rồi. Sau vai diễn Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, các nhân vật khác mà Thành Nghị đảm nhận đều mang số khổ. Trước hết, Vũ Tư Phượng vì tình mà liên tiếp “bay màu” suốt 10 kiếp luân hồi. An còn chẳng thể đếm nổi anh chàng có bao nhiêu lần “phun siro” nữa.

Hay Trong Dữ Quân Ca, Trường An Nặc, nhân vật do Thành nghị đảm nhận cũng bi thương chẳng kém. Thậm chí, so với Vũ Tư Phượng thì 2 nhân vật này còn có cái kết buồn hơn nữa. Chưa hết nhé, xem trailer Trầm Vụn Hương Phai sắp lên sóng có thể thấy, lần này Thành Nghị cũng là đi bán hành tiếp cho coi. Cứ đóng vai ngược thế này bảo sao chỉ cần nhìn Thành Nghị là khán giả nhận ra ngay phim ngược.

La Vân Hi

Mỗi lần nhìn thấy La Vân Hi, An lại nhớ ngay đến vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Vai diễn này không chỉ có ngoại hình đẹp trai mà còn phải trải qua rất nhiều bi kịch. Bị đối xử bất công, mẹ lại bị hại mà qua đời khiến Nhuận Ngọc hắc hóa báo thù. Với An đây là vai diễn có cảm xúc phức tạp nhất trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Ngoài ra trong Bạch Phát Vương Phi hay Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vai diễn của La Vân Hi cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Sở hữu ngoại hình thư sinh có phần yếu đuối nên cứ nhìn anh chàng khóc hay bị thương là khán giả lại xót hết cả ruột.

Lý Thấm

Tính ra  An thấy trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Lý Thấm đã có trong vai vô số vai diễn ngược tả tơi. Nên An cũng chẳng mấy bất ngờ khi cô nàng có mặt ở đây. Đặc biệt, vai diễn công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện khi đó đã lấy đi bao nước mắt của khán giả. Hay khi làm tân nương trong Cẩm Tú Nam Ca, nhân vật của Lý Thấm cũng phải chịu cảnh khóc hết nước mắt.

Chưa hết đâu nhé, những vai diễn trong Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên hay Hải Thượng Phồn Hoa của Lý Thấm cũng khiến bao khán giả phải đau lòng. Có gương mặt xinh đẹp nhưng đôi mắt quá buồn khiến Lý Thấm dễ dàng lấy đi nước mắt của người xem.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân có góc nghiêng hoàn mỹ nhất

Sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt những diễn viên trên đều có được vai diễn để đời trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vì cứ dính vào những vai bi lụy thê thảm nên chỉ cần nhìn thấy dàn trai xinh gái đẹp trên là An đã thấy ngược rồi.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.