x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân mê đi "cà kheo" để cải thiện chiều cao

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:25 - 17/02/2022

Ngày nay thì đôi giày cao gót đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Dù vậy, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng với những đôi “cà kheo” cực khủng đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu vắng trong danh sách này rồi! Từ phim ra đời, nữ diễn viên Như Ý Phương Phi luôn khiến dân tình bàn tán vì những đôi giày siêu khủng. 

Thậm chí, người đẹp này còn từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì diện đôi giày cao tầm 20cm để cải thiện chiều cao khi sải bước trên thảm đỏ đấy cả nhà ơi! Chỉ nhìn vào hình ảnh này thôi mà mình đã thấy choáng nhẹ rồi!

Thực ra thì cho tới nay, chiều cao của Cúc Tịnh Y vẫn là một bí ẩn của Cbiz. Mặc dù người đẹp này từng công khai tiết lộ bản thân cao 1m60 nhưng nhìn vào vóc dáng nhỏ xinh, lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ, không ít người cho rằng “mỹ nữ 4000 năm” đã khai khống chiều cao của mình lên một chút. Còn như giang hồ rỉ tai nhau thì nữ diễn viên Gia Nam Truyện chỉ khoảng “3 mét bẻ đôi” thôi! 

Mình đoán đây chính là nguyên nhân khiến Cúc Tịnh Y luôn chọn cho mình những đôi “cà kheo” cực khủng để cải thiện vóc dáng, cho bằng chị bằng em trong các cuộc đọ sắc thảm đỏ đó!

Châu Đông Vũ

Thêm một nữ diễn viên nhỏ nhắn dễ thương của Cbiz cũng có mặt trong danh sách này, đó là “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Châu Đông Vũ. Mình từng phải bất ngờ khi phát hiện nàng “Mưu nữ lang” này diện đôi giày cao gót cực khủng (chắc phải tầm 15cm) khi tham dự sự kiện đó nha!

Tuy nhiên, nếu Cúc Tịnh Y có thể “xử đẹp” những đôi giày “hàng khủng” kia thì Châu Đông Vũ lại từng có giây phút lóng ngóng, suýt thì “vồ ếch” chứ chẳng đùa đâu. May là giờ đây, nữ diễn viên Em Của Thời Niên Thiếu đã điêu luyện hơn rất nhiều khi đi “cà kheo” rồi!

AngelaBaby

Mặc dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh, chiều cao như ý 1m68 nhưng AngelaBaby vẫn nằm trong team mê “cà kheo” mới lạ chứ! Nếu để ý kỹ, các bạn sẽ phát hiện là nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn gắn liền với những đôi giày cao chót vót, khiến hội chị em cũng phải “rén”.

Đồng ý rằng những đôi giày cao gót sẽ tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, hoàn hảo hơn nhưng mình nghĩ AngelaBaby nên cẩn trọng hơn khi sử dụng món đồ này nha. Bởi lẽ, ai cũng biết là việc đi giày cao gót quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe lắm đâu!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân hợp vai "hồng nhan họa thủy"

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng chắc hẳn sẽ có tiếng nói chung với AngelaBaby. Chẳng khó để phát hiện rằng nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ có cả bộ sưu tập giày cực bá đạo, đôi nào cũng cao lênh khênh, nhìn thôi đã muốn trẹo cả chân. 

Đôi lúc mình suy nghĩ, có lẽ những đôi “cà kheo” khó nhằn này là lý do khiến Phạm Băng Băng thường phải nhờ tới sự giúp đỡ của trợ lý để di chuyển dễ dàng hơn đấy cả nhà ạ! À, mà người đẹp họ Phạm cũng từng gặp sự cố, suýt thì được “hôn đất” khi di chuyển với giày cao gót rồi đấy!

Cảnh Điềm

Thêm một mỹ nhân Hoa ngữ đình đám dù có chiều cao hoàn hảo, tỉ lệ cơ thể đẹp nhưng vẫn mê mẩn những đôi giày cao ngất ngưởng, đó là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Nhìn vào những hình ảnh này mà xem, bạn có thấy muốn “xỉu up xỉu down” không nào?

Ngó qua đôi giày lênh khênh mà “đóa hoa phú quý của nhân gian” nức tiếng Cbiz đang đi, mình phải cảm thán là khả năng giữ cân bằng của cô nàng quá đỉnh luôn! 

Dương Mịch

Dương Mịch cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi dành niềm đam mê bất tận cho những đôi giày dốc thẳng chân thế này đây! Ờ thì mình phải công nhận là những đôi “cà kheo” này rất tôn dáng, khiến cho mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã đẹp lại càng đẹp hơn. Thế nhưng điều này cũng khiến nàng tiểu hoa đán 8X gặp đôi chút bất tiện trong việc đi lại đó nha!

Nhớ có lần, Dương Mịch từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì bị đàn anh Thẩm Đằng bỏ quên ngay trước bậc cầu thang lên xuống sân khấu. Chuyện là trước đó, nữ diễn viên đã dặn dò cẩn thận là: “Lát nữa anh đỡ em nha!” nhưng Thẩm Đằng trót quên mất và lướt xuống sân khấu trong sự ngỡ ngàng của Dương Mịch. Cuối cùng, mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân đành tự lực cánh sinh, lò dò từng bước để vượt qua những bậc cầu thang khó nhằn.

Quan Hiểu Đồng

Mặc dù có một ao ước, một khát khao là... đừng cao lên nữa (vì đã sở hữu chiều cao cực khủng 1m72 và có khả năng vượt cả bạn trai) nhưng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng vẫn chọn cho mình những đôi “cà kheo” để tôn lên vóc dáng. Mình cũng phải công nhận là những đôi giày cao gót này khiến cho đôi chân nuột nà của cô đã đẹp lại càng đẹp hơn, xứng danh “chưởng môn phái toàn chân” Cbiz.

Cơ mà nhìn vào hình ảnh nàng “khuê nữ quốc dân” và các sao nữ đình đám khác túm tụm dìu dắt nhau vì sợ ngã khi di chuyển trên sân khấu mà mình thấy vừa thương lại vừa buồn cười. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao được giờ!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có cảm giác couple với Dương Dương nhất

Bạn nghĩ sao về việc các mỹ nhân Cbiz mê những đôi “cà kheo” ngất ngưởng? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".