x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cùng vào vai Bạch Xà, Dương Tử được khen, Cúc Tịnh Y nhận toàn lời chê

Tiểu Vy 18:06 - 25/02/2022

Trong một vài năm gần đây, nếu ai là fan của phim Hoa ngữ như Vy ắt hẳn sẽ nhận ra các đoàn làm phim đang khá ưu ái cho việc làm mới các bộ phim cũ hoặc sử dụng những hình tượng kinh điển để tạo nên một bộ phim mới. Khi nhắc tới Bạch Xà, một hình tượng quá đỗi thân quen của màn ảnh Hoa ngữ, chắc chắn các mọt phim Hoa ngữ sẽ nhớ ngay tới hình ảnh của Dương Tử trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết và của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.  

Mặc dù cùng hóa thân vào một hình tượng quen thuộc là Bạch Xà, nhưng có vẻ như đánh giá của người hâm mộ dành cho hai vai diễn này là hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Dương Tử được khen ngợi hết lời thì Cúc Tịnh Y lại toàn nhận về những lời chê bai. Vậy lý do ở đây là gì thế?

Đầu tiên hãy tới với vai diễn của Dương Tử trước đã. Ban đầu, nữ diễn viên họ Dương cũng gặp phải rất nhiều lời ra tiếng vào, cũng như vấp phải không ít sự phản đối ngay từ khi công bố cô sẽ là người vào vai Bạch Yêu Yêu. Những tranh luận, ồn ào xung quanh vai diễn của Dương Tử vẫn luôn không ngừng nghỉ cho tới khi bộ phim quay xong. Người thì phản đối vì cho rằng hình tượng của Dương Tử không phù hợp với sự dịu dàng, “tiên khí” của một người “có mệnh cứu rỗi chúng sinh, chịu hết đau khổ nhân gian”, kẻ lại phản bác rằng với xuất thân là một ngôi sao nhí, nữ diễn viên sinh năm 1992 dư sức để “cân” vai diễn khó nhằn này.

Thế rồi, dựa vào khả năng diễn xuất của mình, Dương Tử đã hoàn toàn chinh phục được các khán giả khó tính. Những lời phản đối, chê bai dần ít đi khi bộ phim lên sóng, đặc biệt là khi đóng những cảnh rơi lệ, Dương Tử đều hoàn thành cực kỳ xuất sắc. Cho tới khi bộ phim kết thúc, Dương Tử đã thực sự khắc phục được tất cả những gì được cho là nhược điểm giúp cho hình tượng Bạch Nương Tử của cô cũng dần ăn sâu, "bén rễ" trong lòng người hâm mộ.

Cũng vì sự xuất sắc của đàn chị mà Cúc Tịnh Y phải nhận áp lực khá lớn khi hóa thân vào hình tượng Bạch Xà. Ban đầu khi biết Cúc Tịnh Y vào vai Bạch Tố Trinh, nhiều người khá hài lòng vì cảm thấy nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” thực sự phù hợp với hình tượng của nhân vật. Cô có sự thanh thuần nhưng vẫn toát ra sự thông minh, chính trực cần có của Bạch Xà.

Nhưng có vẻ như trông đợi bao nhiêu thì người hâm mộ lại thất vọng bấy nhiêu. Sau khi bộ phim lên sóng, Cúc Tịnh Y phải nhận không ít lời chê bai, nhất là về phần diễn xuất. Cô được nhận xét là nét diễn quá non, thiếu cảm xúc và không thể lột tả được tính cách nhân vật. Đã vậy, bộ phim sửa đổi cốt truyện quá nhiều, lạm dụng các loại kĩ xảo lại càng khiến khán giả ngán ngẩm hơn. 

Với những lý do nói trên, Vy thấy dân mạng lần này nhận xét cũng không có gì sai. Không biết suy nghĩ của mọi người về hai hình tượng bạch xà mà Dương Tử và Cúc Tịnh Y thể hiện là thế nào?

>>>Xem thêm: Dàn sao nam lớn tuổi vẫn chưa vợ: Lâm Bảo Di bị nghi đồng tính

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.