x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử bị nghi giành giựt nữ thần Kim Ưng, số phiếu đã định sẵn?

An Lee 07:06 - 25/03/2022

Mặc dù còn vài tháng nữa mới đến lễ trao giải Kim Ưng, nhưng những ngày gần đây, netizen đã không ngừng bàn tán xem năm nay ai sẽ là người múa mở màn cho sự kiện này. Trước đó, từng có poster cắt bóng của 2 ứng cử viên cho vị trí nữ thần Kim Ưng, nhưng mới đây lại có đồn đoán rằng Dương Tử mới là người chiến thắng cuối cùng.

>> Xem thêm: Không phải Gia Luân, đây mới là chân ái của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký 

Theo An nghe ngóng được thì ứng viên cho nữ thần Kim Ưng là Đàm Tùng Vận và Vạn Thiến. Đây là kết quả mà netizen suy đoán được từ poster cắt bóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Vậy nhưng gần nhất, blogger lại tiết lộ một thông tin khá bất ngờ, khiến giang cư mận được phen tranh cãi bởi nếu là sự thật, đây sẽ là một màn gian lận của Kim Ưng 2022.

Cụ thể, blogger này đã tiết lộ rằng: “Nữ thần Kim Ưng đại khái định là Dương Tử, đoàn đội cô ấy đã an bài số phiếu, cũng cùng ban tổ chức thông qua”. Chưa nhắc đến việc Dương Tử bỗng dưng chen chân vào vị trí nữ thần Kim Ưng dù đang có 3 ứng viên sáng giá là Đàm Tùng Vận, Na Trát và Vạn Thiến, chỉ từ những thông tin như “an bài số phiếu”, “ban tổ chức thông qua” thôi cũng đủ để gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên rồi. Do đó, người hâm mộ của Dương Tử đã phản ứng rất nhiều về thông tin này.

Mặt khác, có netizen cho rằng poster cắt bóng của Đàm Tùng Vận và Vạn Thiến kia là tin giả. Phía ban tổ chức nữ thần Kim Ưng chưa từng tung ra poster nào cả. Cũng chưa nhắc đến chuyện ứng viên cho vị trí này. Bởi thế mà đến nay, tất cả những thông tin liên quan đến nữ thần Kim Ưng 2022 đều chưa được xác nhận là sự thật. Vì thế mọi người cần tỉnh táo hơn trong cuộc tranh cãi này. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Năm nào nữ thần Kim Ưng cũng réo Dương Tử nhưng thực tế fan cô đâu muốn cô làm cái này đâu?”.

- “Cái này là người múa mở màn thôi mà, cần người đẹp, múa ổn là được chứ đâu nhất thiết phải có diễn xuất?”.

- “Dương Tử mấy năm trước cũng từng hụt nữ thần Kim Ưng còn gì? Năm nay không được làm nữa cũng uổng”.

- “Có mỗi cái nữ thần Kim Ưng thôi mà tranh như thị hậu Kim Ưng vậy. Để Dương Tử yên đi, fan của cô cũng không mong thần tượng đi làm cái này đâu”.

- “Blogger đồn ác thiệt sự. Đồn vầy rồi sau Dương Tử làm nữ thần Kim Ưng kiểu gì cũng có đứa bảo là mua với gian lận này kia”.

>> Xem thêm: Dương Tử trong Dư Sinh sao mà giống mấy cô nàng đang có crush thế?

Hiện tại, lễ trao giải Kim Ưng vẫn còn một thời gian nữa mới tổ chức. Vị trí nữ thần Kim Ưng vẫn chưa có thông tin gì nên người hâm mộ cũng chẳng cần gấp gáp. An hi vọng phía ban tổ chức sẽ có cuộc bình chọn công bằng, tránh thiếu minh bạch gây ảnh hưởng đến các minh tinh. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".