x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cùng vào vai đế quân, Thành Nghị lép vế trước Cao Vỹ Quang

Carole 08:35 - 26/07/2022

Không biết là do cố tình hay vô ý mà Carole thấy Thành Nghị đóng khá nhiều phim có nhân vật sở hữu cuộc đời bi thảm và thường xuyên bị “hộc siro”, từ Lưu Ly cho Trường An Nặc, Dữ Quân Ca và mới đây danh sách này còn kết nạp thêm Trầm Vụn Hương Phai nữa. Theo Carole được biết thì vai Ứng Uyên đế quân trong Trầm Vụn Hương Phai vốn được Hoan Thụy “đo ni đóng giày” cho Thành Nghị nhưng có hơi buồn là bộ phim này không thành công được như mong đợi, diễn xuất của anh ấy cũng gây nhiều tranh cãi.

Trong tập mới nhất của Trầm Vụn Hương Phai thì Ứng Uyên đã bị trúng độc, không chỉ khiến nhân vật này bị mù mà mái tóc cũng bạc trắng luôn. Khi xem đến cảnh Ứng Uyên xuất hiện với mái tóc bạc trắng, mình bỗng cảm thấy nhân vật này trông có nét gì đó khá giống với Đông Hoa đế quân của Cao Vỹ Quang trong 2 phần phim của Tam Sinh Tam Thế. Hai nhân vật này có câu chuyện khác nhau nhưng có điểm chung đều là đế quân, lại sở hữu mái tóc trắng nữa nên đã nhanh chóng bị Cnet đưa lên bàn cân so sánh.

Thành Nghị bị đem ra so sánh với Cao Vỹ Quang.

Nhận xét một cách công bằng thì tạo hình tóc trắng của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai thật sự rất đẹp, xứng đáng được 10 điểm luôn ấy. Tuy không sở hữu ngoại hình tuấn tú top đầu showbiz Hoa ngữ nhưng Thành Nghị lại rất hợp với phim cổ trang, nếu gặp thêm stylist có tâm thì trông anh ấy sẽ “đỉnh của chóp”. Được ngoại hình đáng khen nhưng diễn xuất của Thành Nghị lại thuộc dạng đáng chê đấy. Như Carole đã nói ở trên thì màn biểu diễn của anh ấy trong Trầm Vụn Hương Phai không ổn lắm, đài từ cũng khá kém nữa.

Còn Tam Sinh Tam Thế thì chắc các bạn cũng nghe tên rồi, ban đầu mình không đặt kỳ vọng vào vai Đông Hoa đế quân của Cao Vỹ Quang lắm, tạo hình tím mộng mơ trông hơi “phèn”. Nhưng khi phim lên sóng, dù là trong Thập Lý Đào Hoa hay Chẩm Thượng Thư thì mình đều rất thích Đông Hoa, tuy cũng là kiểu “ngoài lạnh trong nóng” nhưng nhân vật này lại mang đến sự mạnh mẽ và uy nghiêm chứ không có nét mềm yếu như Ứng Uyên. Mà diễn xuất của Cao Vỹ Quang cũng ổn lắm nên Đông Hoa đế quân càng được khán giả yêu thích.

Mà trong một cuộc bình chọn trên Weibo, Đông Hoa đế quân của Cao Vỹ Quang cũng chiếm được đa số phiếu bầu của dân mạng, hoàn toàn lấn át Ứng Uyên đế quân của Thành Nghị.

- Đông Hoa đế quân của Cao Vỹ Quang yyds (vĩnh viễn là thần).

- Tôi thấy Ứng Uyên lúc tóc trắng là đẹp nhất.

- Cao Vỹ Quang không chỉ đẹp trai mà còn thần thái nữa chứ.

- Tôi thích Đông Hoa đế quân và đây cũng là vai diễn rất thành công của Cao Vỹ Quang.

- Đông Hoa đế quân khó ai vượt qua được.

- Tôi thích Ứng Uyên đế quân lắm.

Giữa Thành Nghị và Cao Vỹ Quang thì các bạn thích ai hơn?

Xét về hình tượng thì Cao Vỹ Quang và Thành Nghị đều mang đến vai diễn đế quân với phong cách rất riêng. Nhưng nếu so sánh về diễn xuất thì Thành Nghị có hơi lép vế trước Cao Vỹ Quang và mình thật sự hy vọng trong những tập tiếp theo của Trầm Vụn Hương Phai thì anh ấy sẽ có thay đổi tích cực hơn.

>>> Xem thêm: Những lý do khiến Trầm Vụn Hương Phai bị phàn nàn và khó đại bạo được

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.