x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thành Nghị, Gia Luân và dàn nam 9 chưa hết phim đã bay màu

An Lee 07:50 - 03/06/2022

Những bộ phim ngược của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ luôn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Thế nhưng, An thấy phim nào mà có nam chính “bay màu” sớm còn khiến người xem nhớ lâu hơn nữa. Hãy cùng mình điểm lại những bộ phim từng có nam chính “đi bán muối sớm” dù phim chưa hết nhé!

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Đầu tiên, An nghĩ chắc chắn phải kể đến bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm do Dương Mịch và Lý Dịch Phong đóng chính rồi. Ở tập cuối, để kết thúc kẻ thù Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ), Bách Lý Đồ Tô đã chấp nhận hồn phi phách tán. Phân cảnh Phong Tình Tuyết đẫm nước mắt nhìn Bách Lý Đồ Tô tan biến đã khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Ở thời điểm Cổ Kiếm Kỳ Đàm kết thúc, khán giả đã hi vọng rằng phim sẽ sớm có phần 2. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về phần 2 của bộ phim này.

>>Xem thêm: Bạch Lộc bị mỉa mai là công chúa IQIYI, chê phim mua nhiệt hot ảo

Dữ Quân Ca

Tuy không đạt được thành tích ấn tượng, tuy nhiên Dữ Quân Ca cũng là một trong những bộ phim khiến người xem phải tốn nhiều khăn giấy. Nam chính (Tề Diễm) từ khi đăng cơ đã bị gian thần Cừu Sĩ Lương thao túng. Sức khỏe giảm sút suốt thời gian dài, sau này, Tề Diễm và Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) đã cùng nhau trừ gian thần. Nhưng tưởng sẽ được hạnh phúc bên nhau, thế nhưng sức khỏe của Tề Diễm lúc này đã suy kiệt. An phải thừa nhận rằng, phân cảnh nam chính đi “nhận cơm hộp” còn nữ chính bỏ đi xa thực sự rất xúc động.

Trường An Nặc

Ngoài Tề Diễm trong Dữ Quân Ca, Thành Nghị còn 1 vai nam chính bị bay màu khi phim chưa kết thúc đó là Tiêu Thừa Húc trong Trường An Nặc. An phải thừa nhận rằng các vai diễn của Thành nghị đều có điểm chung là khổ từ đầu đến cuối. Tiêu Thừa Húc không chỉ mất vương vị mà còn bị anh trai tranh luôn người yêu sắp cưới. Chưa hết đâu nhé, cuối cùng anh chàng lại còn phải “đi bán muối” vì cứu con trai của tình cũ và ông anh mình. An thấy số phận của nhân vật này đúng là quá bi.

Cẩm Tú Vị Ương

Năm 2016, Đường Yên và La Tấn thắng lớn trên màn ảnh nhỏ nhờ bộ phim Cẩm Tú Vị Ương. Vào vai Lý Vị Ương và Thác Bạt Tuấn, cặp đôi đem đến cho khán giả một mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầu sóng gió. Cuối cùng, sau khi tiêu diệt hết kẻ thù, Thác Bạt Tuấn lại không thể ở cạnh Vị Ương được. Phân cảnh nam chính rời đi trong vòng tay nữ chính khiến fan phim khi đó khóc hết nước mắt. Phải thừa nhận rằng diễn xuất của La Tấn và Đường Yên trong phim này quá đỉnh.

Châu Sinh Như Cố

Vừa lên sóng vào năm 2021, Châu Sinh Như Cố gặt hái thành tích ấn tượng và giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc được nhiều khán giả yêu thích hơn. Khi phim chưa kết thúc, nhân vật Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân đã bị bay màu. Điều khiến bộ phim này tạo được tiếng vang lớn trong năm 2021 chính là không chỉ nam chính, mà nữ chính Thời nghi (Bạch Lộc) cũng theo người yêu đi về nơi xa. 

Sở Kiều Truyện

Thế nhưng, bộ phim khiến khán giả xem xong đến giờ vẫn còn ấm ức phải là Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ở cuối phim, Vũ Văn Nguyệt trúng kế của Yến Tuân bị trọng thương nặng, cuối cùng chìm xuống hồ băng sâu không rõ tung tích. Điều khiến khán giả tức giận đó là đến giờ Sở Kiều Truyện vẫn chưa có phần 2, Vũ Văn Nguyệt vẫn chịu kiếp lạnh lẽo dưới hồ băng. Nhiều khán giả còn tức giận yêu cầu phía nhà sản xuất làm phần 2 để vớt người yêu của Tinh Nhi lên, nhưng xem ra với tình hình này thì anh không được cứu rồi. 

>>Xem thêm: Dương Mịch đi chợ như đi catwalk, Bạch Lộc, Tịnh Y đua nhau khoe sắc

Theo An thấy, cái kết nam chính ra đi, nữ chính ở lại đều khiến người xem vô cùng bức xúc. Bản thân An cũng không thích chiếc kết này như nào. Hoặc là cho vui vẻ, happy ending cả đôi, hoặc là ngược tới bến, cho cả hai cùng đi bán muối luôn là tốt nhất. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như Lâm Canh Tân, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Lý Dịch Phong , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.