x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2022: Lúc thì tinh tế, lúc thì như nữ hoàng!

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 26/05/2022

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vì lý do sức khỏe nên Lý Nhã Kỳ đã họp bàn với ekip của mình và đưa ra quyết định hủy toàn bộ lịch trình sắp tới tại sự kiện Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. Tuy mang nhiều tiếc nuối nhưng sức khỏe là trên hết phải không các bạn? Dẫu vậy, những ngày tham dự thảm đỏ của Liên hoan phim, Lý Nhã Kỳ đã biết cách tạo điểm nhấn trên trường quốc tế bằng những trang phục hàng hiệu hết sức sang chảnh, xứng danh “đại gia kim cương” của mình. Nhân đây, hãy cùng mình điểm lại hành trình tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay nhé!

Ngày đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình trang phục váy công chúa, ôm sát vòng eo và xòe rộng bên dưới, cùng với màu tím là màu chủ đạo, tạo cảm giác bồng bềnh và thơm ngát như một cánh đồng hoa oải hương trải rộng.

Trang sức đi kèm cũng lấp lánh giống như nhan sắc của cô vậy. Tất cả đều do nhãn hàng trang sức lâu đời của Ý thiết kế, trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Ví như chiếc hoa tai lộng lẫy lên đến 49.000 euro (tương đương 1,2 tỷ đồng) hay dây chuyền trị giá 37.000 euro (880 triệu đồng) và nhẫn trị giá 25.000 euro (600 triệu đồng). Chị đeo sương sương hơn 2,5 tỷ đồng “chứ có nhiêu đâu”, bằng cả một căn hộ cao cấp.

Ba ngày kế tiếp, Lý Nhã Kỳ lần lượt diện những chiếc váy đến từ 3 nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam, lần lượt là Lê Thanh Hòa, Hà Thanh Việt và Đỗ Long.

Nếu chiếc váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tạo điểm nhấn bằng phần đính lông đà điểu vào đuôi váy cùng hàng nghìn viên đá pha lê và hạt cườm trên nền vải xuyên thấu, giúp Lý Nhã Kỳ nhìn sang chảnh ngất trời, thì chiếc đầm kem của nhà thiết kế Hà Thanh Việt cũng lộng lẫy không kém với những chiếc lông vũ được đính kết tinh xảo phần đuôi váy, không những giúp “ngôi sao triệu đô” khoe trọn bờ vai trắng, sang xịn mịn mà còn tăng thêm phần sang chảnh, khí khái và đầy quyền lực.

Chưa hết, để khẳng định đẳng cấp “đại gia kim cương” của mình, Lý Nhã Kỳ tiếp tục dát hột xoàn lên người khi những bộ trang sức đi kèm đều trị giá cả tỷ đồng. Ví như đôi khuyên tai trị giá 55.000 euro (1,3 tỷ đồng), dây chuyền 180.000 euro (4,3 tỷ đồng), nhẫn 32.000 euro (780 triệu đồng) trong buổi tham dự thảm đỏ ra mắt phim Three Thousand Years Of Longing của đạo diễn George Miller - tác phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Idris Elba, Tilda Swinton…Tất cả đều do nhãn hàng trang sức lâu đời của Ý thiết kế. Đúng là ngày sau, nàng ấy còn nổi trội hơn cả ngày trước!

Ngày thứ 4 trên thảm đỏ, ngôi sao Kẻ Thứ Ba chọn cho mình trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long. Chiếc váy này được lấy từ cảm hứng thời trang thập niên những năm 30, nhằm tôn lên đường cong quyến rũ với phần đính kết cầu kỳ từ những dây đá kim loại trước ngực, trông vừa cổ điển lại pha nét hiện đại. Bộ trang phục này mà kết hợp với trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 euro, vòng 49.000 euro, nhẫn 13.000 euro thì thật là hết nước chấm!

Trong 4 ngày qua, Hóng Hớt Cbiz thấy Lý Nhã Kỳ đã biến bình theo nhiều phong cách khác nhau nhưng style nào cũng nổi bần bật, tạo được điểm nhấn riêng, trông cô xinh đẹp và đầy quyền lực giữa dàn sao quốc tế. Mình khá tiếc khi người đẹp đã hủy toàn bộ lịch trình sắp tới, nếu không sẽ còn được diện nhiều kiểu trang phục sang chảnh hơn nữa, vì nghe đâu cô chuẩn bị sương sương 50 bộ trang phục lên tới 50 tỷ đồng chỉ để phục vụ cho sự kiện lần này cơ mà.

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz rất ủng hộ quyết định của cô vì không có gì quý hơn sức khỏe cả. Chúc nữ diễn viên mau chóng hồi phục và mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng nhé!

>>>Xem thêm: Lý Nhã Kỳ tiếp tục đọ sắc với Larson Thompson ở thảm đỏ Cannes 2022

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.