x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thanh và dàn sao Vbiz mở đại hội khoe mẹ dịp Tết

Hoa Le 10:30 - 09/02/2022

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại, nên muốn “vịt hoá thiên nga” chẳng phải chuyện khó khăn gì. Thế nhưng, nhiều mỹ nhân Việt chọn nói không với “dao kéo” nhờ hưởng trọn gen đẹp tự nhiên từ phụ huynh. 

Mẹ Tiên Nguyễn 

Phu nhân của “ông trùm hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn chẳng những tài giỏi, nhạy bén trong kinh doanh mà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, quý phái hơn người. Trong tấm hình ghi lại khoảnh khắc mới đây của gia đình Tiên Nguyễn, tôi phải ngắm đi ngắm lại và trầm trồ không biết bao nhiêu lần trước sắc vóc của mẹ của rich kid hàng đầu Việt Nam. 

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên vốn được biết đến là biểu tượng nhan sắc đình đám thập niên 90. Đứng chung khung hình với hai con nhưng nữ doanh nhân chiếm trọn spotlight nhờ vẻ ngoài quá tươi trẻ, rạng rỡ. Thế này bảo sao mà Tiên Nguyễn lại xinh đẹp, sắc sảo đến vậy, hoá ra là nhờ hưởng gen mỹ nhân của mẫu thân.

Mẹ Bảo Thanh 

Cũng nhân dịp đầu xuân, Bảo Thanh đã thực hiện bộ hình siêu chất lượng cùng với “chị mẹ. Hai mẹ con cùng mặc áo dài cùng tông màu, chất liệu nhung quý phái, kết hợp thêm phụ kiện bằng ngọc trai có phần hoài cổ và sang trọng. 

Ngắm bộ hình khai xuân của mẹ con nữ diễn viên Về Nhà Đi con, tôi không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp mặn mà của phụ huynh. Đến cả mỹ nhân “vũ trụ VTV” cũng phải thốt lên: “Xinh đẹp thế này thì chỉ có thể là mẹ em thôi”.

Theo tui tìm hiểu, mẹ ruột của Bảo Thanh là cô Nguyễn Thị Thao, hiện đang sống ở Bắc Giang. Cô sở hữu nét đẹp truyền thống, quý phái, dịu dàng và trẻ trung chẳng kém gì con gái. Hai mẹ con độ sắc trong một khung hình mà nhiều còn ngỡ như hai chị em gái luôn ấy chứ. 

>>> Xem thêm: Nguyễn Hồng Nhung: Nuôi 2 con ở đất Mỹ, ở biệt thự gần 30 tỷ

Mẹ Ly Kute

Trước khi rời khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc con cái và phát triển kinh doanh, Ly Kute từng là hot girl đình đám nhất nhì Hà Thành. Cô sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, rạng rỡ đậm nét Á Đông. 

Sau khi xem những tấm hình cô nàng chụp cùng mẹ dịp Tết này, tôi mới nhận ra vẻ đẹp của Ly Kute hoá ra là nhờ gen mỹ nhân của phụ huynh. Dù đã lên chức bà ngoại từ lâu, nhưng mẹ của người đẹp vẫn sở hữu làn da căng bóng, đôi mắt tròn to và nụ cười rạng rỡ. 

Được biết, mẹ của Ly Kute là cô Vũ Thị Bình. Mặc dù ở tuổi U60 nhưng cô vẫn sở hữu nước da đến người trẻ còn ao ước, cùng vóc dáng thon gọn. Vẻ đẹp vượt thời gian này được cô truyền lại cho con gái cưng, nên Ly Kute dù là mẹ bỉm bước qua tuổi 30 vẫn trẻ trung đáng ngưỡng mộ. 

Mẹ Âu Hà My 

Trước giờ, tui chỉ biết Âu Hà My sở hữu sắc vóc bốc lửa, gương mặt thanh tú, xinh đẹp. Giờ mới biết cô giáo hot girl đẹp theo gen của gia đình. Thông qua những tấm hình đầu năm, có thể thấy mẹ Âu Hà My dung mạo khả ái, mặn mà, dịu dàng, duyên dáng.

 >>> Xem thêm: Hồ Quang Hiếu - sao nam tuổi Dần lận đận, ly hôn vợ sau 10 ngày cưới

Từ khuôn miệng cho tới đôi mắt của mỹ nhân họ Âu đều sao chép từ mẹ. Tôi đoán thời còn trẻ, chắc chắn cô cũng phải là hot girl hay hoa khôi tầm cơ lắm nè. 

Các mỹ nhân Vbiz đúng là số hưởng khi có mẫu thân đẹp chẳng khác nào Hoa hậu. Có mẹ đẹp giống như có bảo hiểm nhan sắc uy tín trọn đời vậy, nhìn mà tui vừa ngưỡng mộ, vừa phát ghen luôn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".