x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đại diện Việt Nam tại BIG 6: Top 5 trong 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất

Hoa Le 18:45 - 09/12/2021

Những năm trở lại đây, chúng ta chứng kiến sự thay đổi và bứt phá ngoạn mục của nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đã xa rồi cái thời các người đẹp của chúng ta được gửi đi để thử sức hay điểm danh cho đủ danh sách. Giờ đây, các mỹ nhân Việt được chọn không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn có trí tuệ, tài năng. 

Mỗi người đẹp được rèn luyện bài bản, có chuyến thuật để thực sự chinh phục các cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế. Nên tôi không lấy làm lạ khi ngày càng có nhiều mỹ nhân Việt lọt top cao ở các đấu trường nhan sắc lớn và thậm chí làm nên lịch sử khi mang về chiếc vương miện danh giá. 

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Tối ngày 04/12 vừa qua, tôi cũng như nhiều khán giả Việt Nam như vỡ òa trong niềm hân hoan, tự hào khi người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế tại Miss Grand International 2021. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn thứ 6 trên thế giới, nên dĩ nhiên ai cũng vui mừng, phấn khích. 

Theo dõi hành trình của Thùy Tiên, tôi thấy chiến thắng này của mỹ nhân sinh năm 1998 là hoàn toàn xứng đáng. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn thông minh và thông thạo tới 2 ngoại ngữ là Anh và Pháp. Trong tương lai, chắc chắn Thùy Tiên sẽ còn khiến chúng ta bất ngờ hơn nữa với tài năng và trí tuệ của cô. 

Phương Khánh - Miss Earth 2018

Trước Thùy Tiên, Hoa hậu Phương Khánh từng đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa Hậu Trái Đất). Cho những bạn nào chưa biết, thì đây là một trong 4 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới. Nên sau khi đăng quang, Phương Khánh nghiễm nhiên ghi danh vào tứ đại Hoa hậu quốc tế.

Không chỉ sở hữu vóc dáng đáng mơ ước cùng nhan sắc xinh đẹp ấn tượng mà Phương Khánh còn có thành tích học tập cực khủng. Cô nàng từng theo học trường Curtin University Singapore với điểm số luôn trên 8.0. Ngoài ra, mỹ nhân còn thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau khi đăng quang, cô tiếp tục chinh phục bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và từng làm giám khảo chung kết Miss Earth Singapore 2019. Mặc dù vậy, tôi thấy Phương Khánh vẫn ít hoạt động trong Vbiz, cô không có quá nhiều hoạt động nổi bật như các nàng hậu khác. 

H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018

Sẽ không ngoa khi gọi H’Hen Niê là một trong những báu vật của nhan sắc Việt. Bởi cô là nàng hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên chinh phục được chiếc vương miện Miss Universe Vietnam và cũng là mỹ nhân có thành tích tốt nhất ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn Vũ). 

Điều khiến tôi vô cùng yêu thích ở H’Hen Niê đó là sự tự tin, cố gắng và chân thành. Hiếm nàng hậu nào của Việt Nam lại có thể khiến khán giả say mê, yêu mến đến vậy. Có thể vẻ đẹp của cô được cho là “lệch chuẩn” khi không có mái tóc dài, làn da trắng. Nhưng bằng sự cố gắng, người đẹp Ê Đê đã phá bỏ đi mọi rào cản, giới hạn để  lan tỏa tài năng và lòng nhân ái. 

Đến thời điểm này, dù đã 3 năm trôi qua, nhưng tên tuổi của H’Hen Niê vẫn nổi như cồn trong Vbiz. Cô trở thành giám khảo của các cuộc thi nhan sắc lẫn người mẫu lớn, là gương mặt quen thuộc của những show diễn hàng đầu Việt Nam. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Lan Khuê - Top 11 Miss World 

Sau khi giành giải Hoa Khôi Áo Dài, Trần Ngọc Lan Khuê chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc. Tuy chỉ dừng lại ở top 11 Miss World nhưng đây là thành tích ấn tượng nhất của mỹ nhân Việt tại cuộc thi nhan sắc này. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng đạt giải Hoa hậu được công chúng bầu chọn nhiều nhất - People’s Choice và giải Trang Phục Dạ Hội Đẹp Nhất. 

Năm đó, tôi khá tiếc cho Lan Khuê khi gặp phải những trở ngại như BTC thay đổi luật liên tục và bị loại vô cớ trước tiết mục múa mở màn Dances Of The World trong đêm chung kết. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn để lại ấn tượng tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Sau khi trở về nước, người đẹp trở thành gương mặt gắn liền với những sàn diễn thời trang lớn nhỏ và làm giám khảo cho các cuộc thi về người mẫu. 

Thúy Vân - 3rd Runner Up Miss International 2015

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân từng đoạt Á hậu 3 Miss International - cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 thế giới sau Miss World và Miss Universe. Trước Thúy Vân, chưa một người đẹp Việt Nam nào góp mặt trong top 5 của Miss International. 

Tôi cũng cực kỳ bất ngờ khi Thúy Vân đi thi âm thầm nhưng lại đem về thành tích cao bất ngờ. Nhưng có thể thấy, bên cạnh vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Thúy Vân còn là một trong những người đẹp thông minh, tự tin, thần thái. Hơn nữa, thời điểm đó, hiếm Hoa hậu nào có khả năng ăn nói lưu loát và sử dụng tiếng Anh thành thạo như Thúy Vân, nên không lấy làm lạ khi cô giành được thành tích ấn tượng đến vậy. 

Thu Mây - 3rd Runner Up Miss Supranational 

Năm 2011, người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Supranational (Hoa Hậu Siêu Quốc Gia) và giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Cô để lại ấn tượng với công chúng với vẻ ngoài lai Tây cùng tà áo dài trắng thướt tha và khả năng thuyết trình ấn tượng. Mặc dù là Á hậu 3 của cuộc thi, nhưng Thu Mây lại không hoạt động nổi bật trong showbiz nên ít được mọi người biết đến. 

 >>> Xem thêm: Thùy Tiên và những mỹ nhân cùng tên đình đám Vbiz

Nhan sắc Việt Nam ngày càng thăng hạng trên bản đồ thế giới. Với thành tích ngày một ấn tượng của các người đẹp, tôi nghĩ rằng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ có thể chinh phục giấc mơ Miss World và cả Miss Universe. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.