x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những mỹ nhân Việt từng gây sốt vì giống Lisa (BLACKPINK)

Thi Zun 07:00 - 12/12/2021

Cô nàng Lisa nhóm BLACKPINK suốt 3 năm nay vẫn luôn chiếm vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng về nhan sắc ở Châu Á. Mỹ nhân sinh năm 1997 thường xuyên “đốn tim" tôi bởi gương mặt hút hồn trong mọi góc nhìn. Với nhiều đường nét nổi bật như nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to cùng đôi má đáng yêu, cô nàng còn được nhiều fan ưu ái gọi với biệt danh “búp bê sống".

Bạn biết không, ở Vbiz của chúng ta cũng có rất nhiều sao nữ từng được cho là rất giống với “gà cưng" nhà YG. Thậm chí, có người còn được xem là “Lisa bản Việt” nữa đấy. Cùng tôi xem họ là ai nhé!

Phương Oanh

Theo dõi Phương Oanh trên màn ảnh trước giờ, tôi cảm thấy cô nàng có một nét đẹp quyến rũ rất riêng và thú thật thì nếu so với Lisa thì sẽ chẳng có điểm “tiệm cận" nào. Thế nhưng bộ ảnh mới đây của mỹ nhân VTV đã khiến tôi phải ngỡ ngàng, ngơ ngác vì nhìn thoáng qua cứ ngỡ đây là giọng ca MONEY.

Nữ chính Hương Vị Tình Thân “biến hoá” với hình tượng đầy mới mẻ. Cô nàng diện tóc đen dài và mái ngang cùng lối trang điểm nhấn nhá phần mắt. Tạo hình này vô tình khiến Phương Oanh giống Lisa đến kinh ngạc. Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện cả hai cô nàng có rất nhiều tư thế tạo dáng hao hao nhau.

Tôi nghĩ đây chỉ là một sự trùng lặp phong cách chứ không hẳn là màn cosplay như nhiều dân tình đồn đoán. Thế nhưng tôi phải công nhận, tạo hình này khá hợp với Phương Oanh ấy chứ!

>>> Xem thêm: Sau drama của Sơn Tùng, LyLy - Trúc Anh lại mở "ngày hội xin lỗi"

Thuỳ Tiên

Thuỳ Tiên có lẽ là cái tên “gây bão" mạng xã hội nhất thời gian vừa qua khi cô đã đại diện Việt Nam và giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International 2021. Trước khi sang Thái Lan thi thố, nàng hậu từng có màn cosplay tạo hình "công chúa Thái Lan” của ngôi sao Kpop trong MV Lalisa để kêu gọi dân tình ủng hộ mình.

Được biết, Thuỳ Tiên cũng là một fangirl chân chính của BLACKPINK, thế nên cô nàng vô cùng “có tâm" trong màn hóa thân này. Từ trang phục, phụ kiện cho đến cách trang điểm, nàng hậu cũng đều chuẩn bị y hệt.

Dù những đường nét trên gương mặt cả hai không được giống nhau lắm. Thế nhưng về thần thái và khí chất thì phải nói là “một chín một mười" đúng không nè.

Nam Em

Trước đây, Nam Em từng có màn thay đổi phong cách gây chao đảo cộng đồng mạng. Cô nàng bất ngờ nhuộm tóc vàng hoe và cắt mái bằng, khoe vẻ đẹp trẻ trung.

Trong lần xuất hiện tại sân bay, Nam Em đã khiến dân tình không khỏi bàng hoàng khi trông cô nàng có khá nhiều điểm na ná Lisa từ kiểu tóc cho đến cách diện đồ. Chẳng biết đây là vô tình hay cố ý nhưng tôi thấy, phong cách này thực sự đã giúp Nam Em trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Trong rất nhiều bức ảnh chụp, đặc biệt là góc nghiêng, tôi không khỏi hoang mang khi Nam Em giống nữ idol đến ngỡ ngàng. Cũng vì thế mà người đẹp Tiền Giang cũng có thời được mệnh danh là “Lisa bản Việt".

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm có vô số lần được gọi tên vì “đụng hàng" và trông giống thành viên BLACKPINK. Khi nữ ca sĩ Việt cũng theo đuổi phong cách quyến rũ, năng động và không ngại thử sức với những màu tóc chói giống Lisa.

Hơn nữa, vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh tương đồng nên trong nhiều bức ảnh chụp, Thiều Bảo Trâm vô tình khiến người xem liên tưởng đến nữ rapper. Chính giọng ca Love Rosie cũng thừa nhận rằng mình rất yêu thích nhóm nhạc này.

Do quá nhiều lần “đụng độ" với thần tượng mà Thiều Bảo Trâm đã bị cư dân mạng lên án vì cho rằng cô đang cố “bắt chước" Lisa. Trước điều này, mỹ nhân Vbiz khẳng định rằng, cô không cố giống một ai như lời đồn thổi.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên lúc nhỏ sở hữu diện mạo khác lạ, Đỗ Hà - Kim Duyên thì sao?

Trên đây là 4 cô nàng từng được đặt lên bàn cân so sánh với Lisa mà tôi biết. Ví von thế thôi nhưng cá nhân tôi thấy, để nói là “bản sao” thì cũng không hẳn, vì mỗi người lại sở hữu nét đẹp và cá tính riêng. Nhưng Thuỳ Tiên vẫn khiến tôi chú ý hơn cả khi khí chất của cô “đỉnh chóp” không thua gì siêu sao Châu Á cả.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.