x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên lúc nhỏ sở hữu diện mạo khác lạ, Đỗ Hà - Kim Duyên thì sao?

Thi Zun 08:52 - 10/12/2021

Thuỳ Tiên, Kim Duyên Đỗ Thị Hà có lẽ là 3 cô nàng được netizen chú ý nhiều nhất thời gian vừa qua. Khi họ chính là những gương mặt đã và đang đại diện cho Việt Nam thi đấu tại những đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngay lập tức, dung nhan của những nàng hậu đã được dân tình săm soi kỹ lưỡng. Ngay cả diện mạo thời bé của 3 cô nàng cũng được dân tình “điều tra" ra. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem, những nàng hậu sở hữu ngoại hình như thế nào khi còn bé nhé!

Thuỳ Tiên

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã mang đến cho tôi cũng như hàng triệu người dân Việt niềm tự hào to lớn khi cô đã xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International 2021. Xuất hiện tại cuộc thi này, Thuỳ Tiên ghi ấn tượng với tôi bởi vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng và rất đậm chất Tây.

Thế nhưng khi soi những hình ảnh thuở bé của nàng hậu, tôi không thấy những đường nét nổi bật của hiện tại. Trong tấm hình được chụp khoảng 1 tuổi, Thuỳ Tiên có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu với đôi mắt to tròn và 2 má phúng phính.

So với ngày bé, có thể thấy mỹ nhân sinh năm 1998 khi lớn lên ngày càng “trổ mã" xinh xắn. Trong bức hình chụp hồi cuối trung học và đầu đại học, Thuỳ Tiên đã cho thấy nhan sắc mặn mà, sắc sảo hơn xưa rất nhiều với những lợi thế trên gương mặt như chiếc mũi cao, môi đầy đặn, nụ cười tươi…

>>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Kim Duyên

Hiện tại, Kim Duyên đang trong quá trình tham gia Miss Universe 2021 và chỉ còn ít ngày nữa, cô và 90 đại diện từ các nước bạn sẽ bước vào bán kết. Những ngày qua. “nàng hậu” luôn giữ phong độ về sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Và trước thềm bán kết, tôi cùng đông đảo khán gỉa đã không khỏi phấn khích khi chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Venezuela - Mvlanuevaera bất ngờ dự đoán Kim Duyên sẽ đăng quang năm nay.

Tôi thấy có vẻ như, nhan sắc của người đẹp đang được đánh giá khá cao tại cuộc thi quốc tế này đấy. Soi những bức ảnh thuở lên 2 của nàng hậu Cần Thơ, tôi khó mà nhận ra được đấy là Kim Duyên.

Chia sẻ với truyền thông, cô nàng cho hay lúc nhỏ mình khá mạnh mẽ và thậm chí có phần đàn ông. Sau này lớn lên rồi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, lúc đấy cô mới bắt đầu chú ý đến ngoại hình của mình.

Kim Duyên tiết lộ mình thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Tuổi thơ cô nàng gắn liền với đồng ruộng. Khi ba mẹ nàng Á hậu đều là những người chân quê, giản dị. Họ vật lộn mưu sinh để nuôi chị em Kim Duyên khôn lớn.

Với diện mạo khác lạ so với quá khứ và cả lúc bé, Kim Duyên từng vướng nghi vấn “tút tát”. Trước những lời bàn tán, nàng hậu chọn cách im lặng và đang nỗ lực từng ngày tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm không kém khi mang trọng trách đưa nhan sắc Việt đến với đấu trường lớn nhất thế giới - Miss World 2021. Người đẹp Gen Z hiện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại cuộc thi này.

Mỹ nhân xứ Thanh sở hữu rất nhiều lợi thế hình thể, với số đo chuẩn 80-60-90 cùng đôi chân dài 1m11. Ngắm ảnh lúc nhỏ của Đỗ Hà, tôi thấy phẩm chất mỹ nhân của cô đã được bộc lộ từ tấm bé.

Cô nàng sở hữu ngoại hình đáng yêu từ nhỏ dù có phần hơi mộc mạc, giản dị. Đỗ Hà cho hay, cô không hề ngại khi bị gọi “hoa hậu quê mùa" vì những bức ảnh này. 

“Những thứ hình thành nên tuổi thơ của tôi và một phần tạo nên tính cách của tôi. Tôi sinh sống ở một miền quê, có thể không được tiếp xúc với những thứ hiện đại, xa xỉ nhưng tôi lại có cho mình cách yêu thương mọi người. Bởi ở quê người dân họ rất chân thành với nhau. Họ chân chất, thật thà như cách họ dạy con họ” - nàng hậu thổ lộ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Có thể thấy, 3 đại diện nhan sắc Việt lúc bé đều có ngoại hình tương đối khác biệt so với hiện tại, đặc biệt là Thuỳ Tiên và Kim Duyên. Điều này chứng minh, họ đã có một quá trình hoàn thiện và “thăng hạng" nhan sắc vô cùng đáng nể đúng không nè. Tôi hy vọng rằng, Đỗ Hà và Kim Duyên sẽ tiếp tục giành được thành tích cao về cho nước nhà sau thành công của Thuỳ Tiên tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế vừa qua.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.