x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đàm Tùng Vận và những sao nữ “cưa sừng làm nghé” thành công nhất

Scent 17:49 - 03/03/2022

Mặc dù thể loại phim thanh xuân vườn trường không còn mới mẻ nhưng mỗi một tác phẩm của thể loại này đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Lí giải vấn đề này, Scent nghĩ rằng chính sự xuất hiện của những gương mặt trẻ đã đem đến sự mới lạ cho đề tài phim cũ này. Nhưng trên thực tế vẫn còn có rất nhiều những ngôi sao “cưa sừng làm nghé” vẫn rất thành công với thể loại phim này. Hôm nay hãy cùng Scent tìm hiểu những ngôi sao nữ này nhé!

Đàm Tùng Vận

Mặc dù Đàm Tùng Vận chưa từng được nhắc đến với danh xưng “nữ thần thanh xuân” nhưng nữ diễn viên lại gắn liền tên tuổi của mình với các tác phẩm như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta hay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Năm 26 tuổi, Đàm Tùng Vận vào vai Cảnh Cảnh đến năm 30 tuổi, cô nàng vẫn dễ dàng “cân đẹp” vai diễn học sinh cấp ba trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhờ vào nhan sắc trẻ mãi không tuổi”. Việc sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn và tính cách hoạt bát chính là lý do giúp người đẹp 31 tuổi trẻ lâu đến thế.

Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết là nữ chính của bộ phim thanh xuân Bí Mật Nơi Góc Tối đóng cặp với Trần Triết Viễn. Cô xuất thân là thành viên nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls) và Bí Mật Nơi Góc Tối chính là tác phẩm đánh dấu bước chuyển hướng trong sự nghiệp của Từ Mộng Khiết. Có thể nói, nữ diễn viên 27 tuổi khá may mắn khi ghi điểm cực ấn tượng trong mắt khán giả chỉ với tác phẩm đầu tay của mình.

Ngoài đời, Từ Mộng Khiết là một idol có phong cách biểu diễn biến hóa đa dạng khi cô thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ và quyến rũ trên sân khấu nhưng trên douyin thì nữ diễn viên lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với những màn bắt trend siêu đáng yêu.

Hình Phi

Đối với những mọt phim của thể loại phim thanh xuân vườn trường thì chắc chắn tên tuổi của Hình Phi đã không còn xa lạ. Cô nàng nổi tiếng nhờ tác phẩm Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta đóng cặp với bạn diễn Lâm Nhất. 

Là một trong những “nữ thần thanh xuân” dược gọi tên nhiều nhất nhưng mấy ai tin được rằng nữ diên viên đã bước sang tuổi 27, độ tuổi cách những vai diễn của cô có khi đến 10 tuổi. Ngoài ra, mặc dù Hình Phi “sở hữu chiều cao khiếm tốn 1m62 nhưng đây lại trở thành lợi thế bởi chiều cao này được cho là vô cùng phù hợp khi đóng cặp với các bạn diễn cao như Hồ Nhất Thiên, Lâm Nhất hay Đường Hiểu Thiên.

Ngô Thiến

Bên cạnh Hình Phi thì Ngô Thiến cũng là một trong những nữ thần thanh xuân luôn được khán giả yêu thích nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và lỗi diễn xuất tự nhiên. Ngô Thiến từng ghi dấu ấn với vai viễn Triệu Mặc Sênh lúc trẻ và trở lại với hai tác phẩm thanh xuân vườn trường là Anh Chỉ Thích Em (2019) và Lê Hấp Đường Phèn (2020). Mặc dù lúc đó ngôi sao nữ đã 27 tuổi nhưng khi vào vai học sinh, Ngô Thiến vẫn cho khán giả thấy được sự tươi trẻ trong nhan sắc và diễn xuất của mình.

Trương Giai Ninh

Có lẽ diễn viên bứt phá nhất trong danh sách này mình phải dành cho Trương Giai Ninh. Scent vừa mới xem hết bộ phim Ngôi Sao Lấp Lánh xong và thật sự bất ngờ với độ hợp vai của nữ diễn viên này. Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Trương Giai Ninh vẫn diễn tròn vai một nữ sinh cao trung mà không hề có một tý “sượng chân” nào. Có lẽ ngoại hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn kết hợp với trang phục màu sắc tươi sáng là yếu tố then chốt đã giúp cho nữ diễn viên “hồi teen” thành công với vai diễn này.

Mặc dù đã trở thành U30 nhưng những sao nữ trên vẫn sở hữu vẻ đẹp “trẻ hoài” và dễ dàng nhập vai trong các bộ phim thanh xuân vường trường. Bên cạnh sự chờ đợi những nữ thần thanh xuân mới thì Scent cũng vô cùng mong chờ những màn bứt phá đầy ngoạn mục của các sao nữ này đó. Cùng mình chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của dàn sao này nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Thiến và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có sự nghiệp đi xuống vì tình yêu

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.