x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộc - Ba xinh xỉu trên phim mới, Tùng Vận sẽ là Nữ thần Kim Ưng?

An Lee 17:00 - 21/03/2022

Weibo ngày 21/3 có loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao Cbiz. Đáng chú ý hơn, cuộc bình chọn Nữ thần Kim Ưng đã sắp diễn ra, 2 ứng cử viên đang dần được tiết lộ. Ngoài ra, blogger hôm nay tiết lộ một vài hình ảnh từ các bộ phim mới. Bộ Ngự Giao Ký đã leak thêm tạo hình trong các tập tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba siêu soái, đọ sắc cùng "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" ngày 20/3 

Dịch Dương Thiên Tỷ cực ngầu trên tạp chí, Đàm Tùng Vận là ứng viên Nữ thần Kim Ưng?

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới của Đàm Tùng Vận và Dịch Dương Thiên Tỷ đã được đăng tải. Với dịch Dương Thiên Tỷ, nam diễn viên đã có màn xuất hiện cực ngầu trên Vogue số tháng 4/2022. Phong cách chụp ảnh của Thiên Tỷ quả thật rất đa dạng, dù là concept nào cũng có thể cân được.

Trong khi đó, Đàm Tùng Vận cũng có loạt ảnh đầy màu sắc trên Instyle. Cô nàng có khá nhiều cảm xúc trên bìa tạp chí lần này, lúc vui vẻ tươi tắn, khi lại mạnh mẽ trưởng thành. Tuy Đàm Tùng Vận hiện lên rất xinh đẹp trong từng tấm hình, nhưng An thấy biểu cảm của cô nàng có vẻ còn hơi “một màu”. Diễn trên phim thì ok rồi đấy, nhưng chụp tạp chí chắc nữ diễn viên phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Không biết bạn còn nhớ cái tên Tằng Tại hay không. Chắc là không đâu, nhưng nếu nói anh chàng này từng diễn vai Phác Xích Quân trong Hương Mật Tựa Khói Sương chắc là nhớ ra liền đó nhỉ? Gần nhất, hình ảnh mới của chàng Phác Xích Quân đã khiến netizen “bật ngửa”, bởi trông khác hơn rất nhiều. Có người nghi ngờ anh can thiệp chỉnh sửa gương mặt, nhưng dù thế nào, trông Phác Xích Quân của hiện tại nam tính, điển trai hơn xưa rồi.

Năm nay sẽ diễn ra lễ trao giải Kim Ưng. Bởi vậy mà việc lựa chọn Nữ thần Kim Ưng đã sớm làm netizen xôn xao. Không chỉ đào lại loạt ảnh của dàn Nữ thần Kim Ưng cũ, netizen cũng đưa ra dự đoán xem năm nay ai đảm nhận vị trí này.

Hình ảnh cắt bóng của 2 ứng viên làm Nữ thần Kim Ưng khiến dân tình không khỏi xôn xao, rất nhiều cái tên được đưa ra như: Dương Tử, Tôn Lệ, Cổ Lực Na Trát, Cảnh Điềm... Tuy nhiên, An thấy sau cùng netizen lại chốt đơn 2 mỹ nhân có ảnh giống với bóng nhất trong hình này, đó là Đàm Tùng Vận và Vạn Thiến.

Nhiệt Ba hóa thiếu niên trong Ngự Giao Ký, Bạch Lộc lại tỏa sáng lấp lánh với tạo hình phim mới

Điều khiến netizen quan tâm nhất sáng nay đó là màn trở lại của Đặng Luân trên các tác phẩm mà anh từng bị gạch tên. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngàn Lẻ Một Đêm... đến show truyền hình như Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đều đã xuất hiện lại tên của Đặng Luân. Thậm chí poster cũng được đổi lại có mặt anh rồi. Lẽ nào Đặng Luân đã thực sự “niết bàn trùng sinh” rồi sao?

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vẫn đang trong thời gian quay. Gần nhất, loạt ảnh của nữ phụ Mao Hiểu Tuệ lại được blogger đăng tải. Chẳng hiểu sao mà dân tình chờ mãi chẳng thấy nữ chính Cúc Tịnh Y. Không có thì ngắm nữ phụ cũng được, và An thấy tạo hình này của cô nàng cũng rất đẹp mắt.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn chưa hoàn toàn kết thúc công việc quay phim. Mới đây, đoạn video leak hình ảnh La Vân Hi luyện cảnh đánh võ trên phim trường đã thu hút nhiều sự chú ý. Nam diễn viên diện đồ của Đạm Đài Tẫn, một thân áo tím đậm, trông vô cùng ma mị. Trái ngược hẳn La Vân Hi là vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương của Bạch Lộc. Tạo hình áo hường này của cô nàng leak nhiều rồi, nhưng lần nào đăng lên cũng nhận được lời khen vì quá xinh đẹp.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn đang tiếp tục phát sóng. Bộ phim ngọt như mật này làm fan phải ghen tỵ vì những cảnh thân thiết của Dương Tử - Tiêu Chiến. Cả hai sau thời gian “né thính” thì giờ đã tiến gần sát rạt rồi. Cứ đà này thì người xem sắp tới chuẩn bị ăn cẩu lương ngập mặt đi thôi.

Ngự Giao Ký cũng đang đi đến những tập phim gay cấn. Nghe đâu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẽ còn chịu nhiều gian nan. Gần nhất, hình ảnh leak ra từ bộ phim cho thấy nhân vật của Nhiệt Ba lại hóa thành chàng thiếu niên rồi. Mái tóc xoăn ngắn ngắn, kèm bộ đồ như cái bang vẫn chẳng dìm được nhan sắc của cô nàng. Vẫn là nhan sắc của Nhiệt Ba cứu vớt tổ tạo hình bộ phim này.

 

>> Xem thêm: Diễn xuất 2 nữ chính hot nhất tháng 3: Ba - Tử nên bù trừ cho nhau

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/3. Khiến An quan tâm nhất chắc là hình ảnh của Bạch Lộc và Nhiệt Ba trên phim. Cuộc đua Nữ thần Kim Ưng kia cũng thật thú vị, dù ban tổ chức chưa chính thức công bố 2 ứng viên là ai. Netizen cứ chốt đơn Đàm Tùng Vận với Vạn Thiến nhưng có khi lúc công bố lại là người khác không chừng. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.