x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đàm Tùng Vận và những sao nữ sở hữu nhan sắc "ngốc bạch ngọt"

Scent 16:00 - 02/04/2022

“Ngốc bạch ngọt” thường được hiểu là những cô gái thường là trong các tác phẩm ngôn tình có ngoại hình đáng yêu, xing đẹp, tâm địa lương thiện và không có nhiều tâm cơ. Những tưởng hình mẫu này chỉ xuất hiện trong các tác phẩm ngôn tình nhưng thực tế trong giới giải trí Cbiz cũng có nhiều nữ diễn viên phù hợp với hình tượng này lắm đó, hôm nay hãy cùng Scent tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Đàm Tùng Vận

Từ lâu tên tuổi của Đàm Tùng Vận đã gắn liền với những vai diễn thanh xuân ngây thơ và có phần ngốc nghếch đáng yêu. Từng góp mặt trong một số tác phẩm như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta hay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự phù hợp đối với hình tượng “ngốc bạch ngọt” của nữ diễn viên này.

Ngoài đời, mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Đàm Tùng Vận vẫn duy trì được nhan sắc hết sức xinh đẹp với làn da căng bóng, gương mặt tròn “hách tuổi” và tính cách hoạt bát đáng yêu như thiếu nữ. Từng tham gia chương trình giải trí Khu Rừng Nhỏ Diệu Kỳ, nữ diễn viên u30 vẫn được các em nhỏ ưu ái đặt cho biệt danh “Thất tỷ” là đủ để hiểu nhan sắc của cô nàng trông trẻ trung đến mức nào rồi phải không?

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch là “nàng thơ” mới của điện ảnh Hoa Ngữ khi cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng thanh xuân thuần khiết. Từng vô cùng thành công khi được mọi người biết đến dù chỉ đóng một vai phụ trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lý Lan Địch tiếp tục ghi dấu ấn với vai chính trong Xin Chào, Ngày Xưa ẤyMộng Hồi Đại Thanh.

Không chỉ được đánh giá cao bởi nhan sắc thanh thuần của mình, nữ diễn viên trẻ còn được các tiền bối trong giới, đặc biệt là đại hoa đán Chương Tử Di đánh giá cao về tài năng diễn xuất cũng như tính cách lễ phép và hiểu chuyện. Dự rằng, trong tương lai, Lý Lan Địch sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình đó.

Điền Hi Vi

Nói về hình tượng “ngốc bạch ngọt” thì chắc chắn tên tuổi mà Scent phải kể đến là Điền Hi Vi. Tác phẩm đầu tiên đưa Điền Hi Vi đến gần hơn với khán giả là vai chính trong Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế. Vốn là một bộ không được đầu tư nhiều và quy tụ dàn diễn viên trẻ nhưng Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế đã làm tốt hơn tưởng tượng rất nhiều, trong đó có diễn xuất của Điền Hi Vi đã đem lại sự đáng yêu, hồn nhiên và vô cùng tự nhiên cho tác phẩm.

Nói về nhan sắc thì lâu lắm rồi Scent mới thấy Cbiz xuất hiện một dung mạo đáng yêu và phù hợp với hình tượng “ngốc bạch ngọt” như thế. Chẳng cần phải giả vờ phồng má, chu môi Điền Hi Vi chỉ cần đứng yên cũng diễn ra được vai diễn này.

Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết vốn xuất thân là một idol có khả năng biến hóa hình tượng khôn lường trên sân khấu. Scent thường thấy hình ảnh một Từ Mộng Khiết năng động với một tài năng thể thao vượt trội hay một ca sĩ với những vũ đạo mạnh mẽ và quyến rũ trên sân khấu. Nhưng khi “chuyển mình” sang làm diễn viên, cô nàng lại dễ dàng hóa thân vào hình tượng “ngốc bạch ngọt”.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và khuôn miệng cười tươi tắn, Từ Mộng Khiết vốn đã là U30 vẫn dễ dàng “cân đẹp” vai diễn học sinh 18 tuổi trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn được các fan hết lòng yêu quý bởi tính cách hoạt bát đáng yêu được thể hiện trong các chương trình giải trí hay các video Douyin của mình.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan cũng là một “nàng thơ” mới của Cbiz khi gây được tiếng vang bởi diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019). Cho đến nay mặc dù không để lại được nhiều dấu ấn ở các tác phẩm tiếp theo nhưng những chủ đề bàn luận liên quan đến nhan sắc của nàng thơ nhà Gia Hành vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Theo như Scent được biết, nhờ sở nét đẹp thanh thoát, trẻ trung mà Chúc Tự Đan trước kia đã từng đăng quang ở một số cuộc thi nhan sắc. Mà cũng nhờ vậy, cô nàng dễ dang hóa thân vào các vai diễn với hình tượng ngốc nghếch đáng yêu như Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Vậy mới thấy, hình tượng “ngốc bạch ngọt” đâu chỉ xuất hiện ở trong ngôn tình mà còn hoàn toàn có ở ngoài đời thực nữa này. Để những nữ diễn viên này vào vai thiếu nữ xinh đẹp, thuần khiết thì không còn gì hợp lý hơn nữa rồi, họ sẽ diễn như không diễn cho mà xem.

>>Xem thêm: Số phận 3 phim chuyển thể vướng ồn ào "mượn văn" của Cửu Nguyệt Hi

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.