x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Dàn cameo trong Black Adam: Superman vẫn là bất ngờ nhất

Châu Hải Bình 14:35 - 25/10/2022

Black Adam chắc chắn đang là tựa phim hot nhất ngoài rạp hiện nay. Đã lâu lắm rồi một bộ phim của DC mới khiến mình tò mò và háo hức đến vậy. Cũng giống như nhiều tác phẩm siêu anh hùng khác, Black Adam đem tới cho khán giả một vài gương mặt cameo vô cùng thú vị. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là ai nhé!

1. Superman (Henry Cavill)

Bất ngờ lớn nhất đối với mình cũng như bất cứ khán giả nào khi xem Black Adam chính là sự xuất hiện đầy phấn khích của Superman. Đồng ý rằng đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy anh ấy tái xuất sau các sự kiện của Justice League, nhưng đây là lần đầu tiên Superman xuất hiện một cách công khai, rõ nét và do chính tài tử Henry Cavill đảm nhận. 

Trước đó trong Shazam hay Peacemaker, khán giả chỉ được thấy hình bóng của anh hay bộ đồ huyền thoại chứ hoàn toàn không được nhìn thấy mặt. Việc Henry Cavill đồng ý trở lại vai diễn này đã mở ra một tương lai mới đầy tiềm năng cho Superman và những dự án của anh.

2. Amanda Waller (Viola Davis)

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ, song mình thấy dường như nhân vật Amanda Waller lại là mắt xích tồn tại tương đối chắc chắn xuyên suốt các bộ phim của DC. Bà ta lần đầu xuất hiện trong phần phim Suicide Squad (2016) với vai trò quản lý biệt đội phản anh hùng trong nhiệm vụ giải cứu Trái Đất. Amanda cũng quay trở lại trong phần The Suicde Squad (2021) và sau đó là TV series Peacemaker.

Black Adam, Amanda Waller tiếp tục năm vai trò chiêu mộ các thành viên mới cho tổ chức Justice Society of America nhằm ngăn chặn mối nguy hại mang tên Teth Adam, kẻ sở hữu siêu sức mạnh đã thức giấc sau 5000 năm “ngủ đông”. Nhưng với cách mà nhân vật này hành xử trong mỗi lần xuất hiện, mình đoán rằng Amanda vẫn còn ấp ủ một kế hoạch gì đó mà bà ta chưa thể tiết lộ.

3. Emilia Harcourt (Jennifer Holland)

Amanda Waller không phải là nhân vật duy nhất của series Peacemaker quay trở lại trong Black Adam. Chúng ta còn được gặp gỡ với Emilia Harcourt, chị gái ngầu bá cháy bọ chét từng đồng hành với Christopher Smith trong hành trình ngăn chặn hiểm họa đến từ đám sinh vật hoài hành tinh mang hình dạng con bướm. Dù xuất hiện trong thoáng chốc nhưng mình vẫn có ấn tượng rất tốt với nhân vật này nhờ vào tính cách bá đạo và ngoại hình nổi bật của nữ diễn viên Jennifer Holland.

4. Phù thủy Shazam (Djimon Hounsou)

Các bạn còn nhớ lão phù thủy già Shazam từng ban cho cậu bé Billy Batson sức mạnh của mình không? Ông ấy đã góp một vai cameo nho nhỏ trong Black Adam ở phân cảnh cùng những người đồng đội của mình truyền siêu năng lực cho Teth Adam. Mình thấy đây là một chi tiết liên hệ trực tiếp tới bộ phim Shazam (2019) bởi lão phù thủy từng đề cập đến việc trao quyền năng của các vị thần cho một kẻ khác nhưng hắn đã bị cái ác xâm chiếm. 

5. Atom Smasher đời đầu

Trong Black Adam, nhân vật Al Rothstein đã kế thừa bộ đồ từ người đi trước để trở thành Atom Smasher thế hệ mới. Trước đó trong một phân cảnh thoáng qua, Al đã có cuộc gọi điện video với người chú của mình được đóng bởi nam diễn viên Henry Winkler. Anh gọi ông ấy là “Uncle Al” và điều ấy khiến mình liên tưởng đến nhân vật đầu tiên mang biệt danh Atom Smasher trong truyện tranh. Dù vai trò của ông ấy không có gì đáng kể nhưng nó vẫn cho thấy nhà làm phim đã lấy cảm hứng đôi chút từ nguyên tác.

Với sức hút lớn như hiện tại, chắc chắn Black Adam sẽ còn đồng hành cùng Vũ trụ điện ảnh DC một thời gian dài. Trước mắt mình đang rất mong chờ màn chạm trán của hắn ta với Shazam, điều đã được nhà sản xuất thiết lập từ lâu. Biết đâu sau đó chúng ta sẽ còn được thấy Black Adam choảng nhau với Superman thì sao. Hãy cùng đón chờ trong các dự án tương lai của DC nhé!

* Bài viết của Châu Hải Bình chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin về các dự án phim siêu anh hùng của DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.