x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Black Adam có ý kiến trái chiều: Không ấn tượng như The Rock tuyên bố

Tanpopo 07:35 - 22/10/2022

Tôi rất mong ngóng Black Adam vì đã 10 năm kể từ khi The Rock trúng vào vai này. Trong quá trình sản xuất, nam diễn viên hứa rằng Black Adam sẽ thay đổi hệ thống phân cấp quyền lực trong vũ trụ DC, bất chấp những cái tên khủng như Superman, Shazam hay Aquaman. Thế nên khi mới ra rạp, dự án này lại nhận về nhiều ý kiến ​​trái chiều. 

Lần đầu tiên Dwayne The Rock Johnson được đồn là đang đàm phán để đóng vai phản diện Shazam vào năm 2007, nhưng phải mất 15 năm sau nhân vật này mới có thể bước lên màn ảnh rộng. Warner Bros. đã được bán và chứng kiến ​​nhiều thay đổi lãnh đạo trong suốt thời gian đó và DCEU cũng không ổn định tương tự. The Rock cho biết Black Adam là bước đầu tiên trong một kế hoạch lớn hơn do anh và các đối tác sản xuất tại Seven Bucks Productions.

Tôi đọc bình luận khá nhiều và nhận ra rằng có nhiều nhà phê bình rằng Black Adam là một màn trình diễn hơi kém hơn so với cựu đô vật, mang đến một vai phản anh hùng đầy kịch tính đối với nhân vật phản diện Black Adam của DC. Ngoài việc The Rock khắc họa nhân vật chính, các nhà phê bình cũng khen ngợi sự ra đời của Justice Society of America với các nhân vật như Doctor Fate (Pierce Brosnan), Hawkman (Aldis Hodge), Atom Smasher (Noah Centineo), Isis (Sarah Shahi) ), và Cyclone (Quintessa Swindell). Ngược lại, một số nhà phê bình đánh giá tích cực việc JSA tạo ra nhiều cơ hội thú vị hơn trong tương lai.

Nhà phê bình của CBR viết: “Rất may, Dwayne The Rock Johnson đã thể hiện tính công bằng của nhân vật và thu hút sự lôi cuốn trở lại bằng một màn trình diễn tuyệt vời, tàn bạo, tự tin và quyết tâm, với độ sâu vừa phải và sự hài hước”.

Cây bút của Hollywood Reporter khen: “Dự án này phục vụ tốt cho nhân vật, thiết lập cho anh cho những cuộc phiêu lưu mới.”

>> Xem thêm: Blade bị dời: MCU ảnh hưởng nặng nề, mất đi sự kinh dị và liền mạch

 Cây bút của Collider lại khá trái ngược: "Black Adam có thể không phải là anh hùng mà DCEU cần, nhưng đó là một sự thay đổi đáng hoan nghênh cho thế giới rộng lớn hơn này và một cái nhìn tiếp thêm sinh lực về tiềm năng sắp tới trong vũ trụ này."

Tạp chí Empire nhận định: “Dwayne Johnson và đạo diễn Jaume Collet-Serra cố gắng đưa ra một lý thuyết thống nhất toàn diện về DC, pha trộn những trò lố bịch trong phim gia đình với một nhân vật chính chuyên thẳng tay giết người. Kết quả đôi khi là một mớ hỗn độn, nhưng nhìn chung đó là một bộ phim giải trí.”

Next Best Picture: “Dwayne The Rock Johnson rất là ngôi sao của chương trình, nhưng JSA thực sự là điểm sáng ngay lúc xuất hiện khiến tôi muốn xem thêm về họ nhiều hơn."

Bất chấp những lời khen ngợi dành cho Dwayne The Rock Johnson, JSA và các khía cạnh giải trí khác của bộ phim, không phải tất cả các nhà phê bình đều đánh giá tích cực về bộ phim nói chung. Khá nhiều người cho rằng bộ phim có cảm giác quá lố hoặc quá kém, so sánh Black Adam với công thức làm phim siêu anh hùng quen thuộc.

Tôi cũng hoang mang vì bom tấn này đã được thực hiện quá lâu và chính Dwayne The Rock còn tuyên bố táo bạo về cách phim mở ra một kỷ nguyên mới của DCEU cơ mà. Tờ Slashfilm thất vọng: "Black Adam cảm thấy giống như một bản phác thảo hơn là một bộ phim đã hoàn thành."

Nhà phê bình của Insider viết: "Màn trình diễn của Dwayne The Rock Johnson là một trong số ít điểm nổi bật của bộ phim ngoài việc tiết lộ đoạn giới thiệu giữa phim gây sốc."

USA Today: “Bộ phim nêu bật một nhân vật phản anh hùng phức tạp mà anh ta đã từng vô địch trong nhiều năm. Phim chiến thắng một số trận chiến và tạo ra nhiều điều thú vị, nhưng nó không thể vượt qua những sai sót và lỗi quen thuộc”.

CinemaBlend thất vọng: "Với số năm dự án này đã được phát triển và cách nó được thúc đẩy để thay đổi cán cân quyền lực trong Vũ trụ DC, thật đáng thất vọng khi kết quả cuối cùng không đáng kể."

 Tờ IndieWire nặng nề: “Tôi có cảm giác như những nhân vật của bộ phim như là bản sao rẻ tiền từ Gotham hoặc MCU.”

Nhìn chung, loạt bài đánh giá đầu tiên của Black Adam thực sự làm tôi rối rắm. Dù sao đi nữa, tôi vẫn quyết định ra rạp xem thử bom tấn được Dwayne The Rock Johnson thai nghén và quảng bá hết sức mình này sẽ như thế nào. Thành công trọn vẹn của Black Adam sẽ phụ thuộc vào phản ứng của khán giả và doanh thu phòng vé cơ mà!

>> Xem thêm: Điểm mặt những quái vật xuất hiện trong Werewolf By Night

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.