x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Sức mạnh khủng khiếp của Black Adam: Ngang trình với cả Superman

SEIZEDIX 09:00 - 25/10/2022

Dwayne “The Rock” Johnson đã nhiều lần nhấn mạnh sức mạnh vô cùng ghê gớm của Black Adam - nhân vật mà anh thủ vai trong bom tấn cùng tên. Câu nói cửa miệng của nam diễn viên trong quá trình quảng bá cho bộ phim khẳng định rằng sự xuất hiện của nhân vật này có nghĩa là “BXH các nhân vật mạnh mẽ nhất vũ trụ DC sắp thay đổi”. Nhưng cụ thể sức mạnh của Black Adam là gì? Hãy cùng tôi khám phá nhé.

Black Adam có được sức mạnh bằng cách nào?

Giống như nhiều nhân vật DC Comics khác, nguồn gốc của Black Adam cũng bị thay đổi nhiều lần, thế nhưng vẫn giữ được nhiều điểm cốt lõi. Trong truyện tranh, anh là đối thủ truyền kiếp của Shazam và sở hữu khả năng tương tự siêu anh hùng này. Teth-Adam được chọn làm nhà vô địch, thế nhưng sức mạnh đã biến anh thành một con người hoàn toàn khác. 

Khác với Billy - người có sức mạnh từ các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, quyền năng của Black Adam gắn liền với các vị thần Ai Cập cổ đại, đến từ quốc gia hư cấu Kahndaq. Những khả năng được anh sử dụng thường xuyên nhất là sức mạnh thể chất, tốc độ siêu phàm, bất khả xâm phạm và bay. Cả anh và Billy đều có thể sử dụng tia sét làm lợi thế.

Sức mạnh khủng khiếp của Black Adam

Việc Dwayne Johnson khẳng định Black Adam là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất DC không phải là một lời nói suông. Trong truyện tranh, anh thường xuyên đối đầu với nhiều nhân vật có sức mạnh siêu phàm và giành chiến thắng. Trong loạt truyện tranh 52 của DC, khi Adrianna và Amon/Osiris bị bay màu, Black Adam đã trở nên vô cùng thịnh nộ, tiễn hơn 2 triệu người ở Bialya để tìm kiếm chủ mưu.

Khi các siêu anh hùng vào cuộc, Black Adam đã gây chiến với họ, hạ gục toàn bộ các siêu biệt đội, trong đó có cả Justice Society of America. Billy và một nhóm các nhà thần bí sau đó đã sử dụng một câu thần chú biến anh trở lại bình thường, sau đó Billy đã làm cho Black Adam không thể sử dụng sức mạnh của mình thêm một lần nào nữa.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

Black Adam vs. Superman

Sau Infinite Crisis, Wonder Woman, Batman và Superman đều tạm dừng làm siêu anh hùng trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến Man of Steel không thể tham gia vào trận chiến chống lại Black Adam, bỏ ngỏ câu hỏi ai sẽ thắng nếu cả hai đối đầu với nhau. Nam diễn viên Dwayne Johnson cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Black Adam chiến đấu với Superman.

Trước khi bộ phim mới của DCEU phát hành, đã có nhiều tin đồn cho rằng Henry Cavill sẽ đóng vai cameo ở cuối phim. Tuy nhiên, không rõ Superman sẽ tự mình chiến đấu với Black Adam hay anh sẽ cần sự giúp đỡ từ Shazam để hỗ trợ mình trong cuộc so kè sắp tới. Hãy cùng tôi chờ đợi thông tin chính thức trong tương lai nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.