x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki và các diễn viên Hàn gặp khó khăn ngày đầu ra mắt

Roses 08:35 - 30/05/2022

Trong làng điện ảnh xứ Hàn, có những gương mặt gặp thuận lợi ngay từ ngày đầu ra mắt nhưng cũng không ít ngôi sao phải trải qua cả một quá trình “làm nền” trong các dự án phim. Mình thực sự ấn tượng với những diễn viên luôn nỗ lực cố gắng, đi lên từ vai siêu phụ để trở thành nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. 

Song Joong Ki

Song Joong Ki được biết đến là một nhân vật “có tầm ảnh hưởng” của màn ảnh Hàn. Có thể thấy, nam diễn viên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Thế nhưng bạn có biết, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) đã gặp nhiều khó khăn từ thuở mới vào nghề. 

Theo những gì Song Joong Ki chia sẻ thì mình thấy anh đã bắt đầu cơ duyên với diễn xuất qua các vai siêu phụ. Vai diễn đầu tiên của nam tài tử là một phóng viên. Khi tới phim trường, Song Joong Ki rất vui vẻ mà không hề lo lắng, kể cả khi đứng trước mặt diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il.

Song Joong Ki chia sẻ rằng, đã có nhiều nghệ sĩ tham gia trong phim hỏi anh tại sao lại có được vai diễn này. “Thực sự, tôi cũng không biết vì sao mà họ lại hỏi vậy, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng sự cạnh tranh trong ngành thực sự khốc liệt", Song Joong Ki cho biết.

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Song Joong Ki chia sẻ thêm: "Tôi thấy nhẹ nhõm hẳn khi cuối cùng tôi cũng nói được một câu thoại hoàn chỉnh. Đó chỉ là một vai nhỏ nhưng đóng một phần quan trọng trong ký ức của tôi". 

Mình thấy, để có được thành công như ngày hôm nay nam diễn viên đã trải qua không ít khó khăn với sự nỗ lực mỗi ngày khi anh có xuất thân từ một gia đình trung lưu, không có truyền thống nghệ thuật. 

Jang Hyuk

Bén duyên nghệ thuật ở ngưỡng tuổi 20, đến nay khi vào tuổi tứ tuần, Jang Hyuk đã nỗ lực không ngừng để có được vị thế vững chắc của hiện tại. Bạn có biết, Jang Hyuk chỉ là nghệ danh của nam tài tử, tên thật của anh là Jung Yong Joon, một người con của vùng biển Busan.

 Theo tìm hiểu mình được biết, anh có học vấn rộng khi tốt nghiệp hai trường đại học danh giá là Đại học Dankook và Học viện nghệ thuật Seoul.

Năm 1997, Jang Hyuk lần đầu tên diễn xuất trong bộ phim Model sau đó anh nhiều lần tham gia đóng MV ca nhạc. Có một thời gian Jang Hyuk đã theo đuổi con đường ca hát với cái tên TJ. Anh ra mắt với tư cách rapper và từng phát hành album TJ Project vào năm 2000. 

Tuy nhiêm âm nhạc không phải là đam mê thực sự của anh, Jang Hyuk vẫn mong mỏi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Mình tìm hiểu và được biết trong khoảng thời gian đầu mới vào nghề, Jang Hyuk đã từng làm hơn 20 cái xúc xích cho công ty quản lý, các bạn diễn và cả ekip thực hiện để mọi người chú ý đến anh ấy.

Bạn biết không, trong những ngày đầu bước chân vào nghiệp diễn, “tân binh” Jang Hyuk đã nhận về nhiều đánh giá không tốt từ đồng nghiệp. Nhiều người cho rằng, anh sẽ không thành công trong ngành cũng như không có tiềm năng trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác hoàn toàn, tên tuổi Jang Hyuk đã phủ sóng khắp màn ảnh châu Á. 

Kim Seon Ho

Ngôi sao trẻ Kim Seon Ho khởi đầu nghiệp diễn từ sớm nhưng chỉ hoạt động trên sân khấu kịch, mãi đến năm 31 tuổi, anh chàng mới bén duyên với truyền hình. Bắt đầu muộn, chàng Doo Sik của Hometown Cha-Cha-Cha nhận nhiều kịch bản phim cả chính lẫn phụ nhưng vẫn chưa hoàn toàn bật lên. 

Trong khi nhiều đồng nghiệp cùng lứa đã là ngôi sao hàng đầu và có sự nghiệp vững vàng, thì mình thấy Kim Seon Ho vẫn miệt mài tìm cơ hội, thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng rằng anh chỉ là tân binh nữa đấy. Mãi đến Start Up (Khởi Nghiệp), Kim Seon Ho mới tỏa sáng rực rỡ với hình tượng “Bé ngoan”, đưa tên tuổi anh ra khắp châu Á. 

Từ đây, sự nghiệp của anh có bước tiến dài. Anh đóng cặp cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha và nhận nhiều phản ứng tích cực. Có thể nói Kim Seon Ho đã phải chật vật nhiều năm, lăn lộn với các vai phụ mới đưa được tên tuổi ra ánh sáng.

Jeon Yeo Bin

Bạn có biết, trước khi sánh duyên cùng Song Joong Ki trong Vincenzo, nữ diễn viên tài năng Jeon Yeo Bin đã có những năm tháng sự nghiệp chật vật. Jeon Yeo Bin bắt đầu đóng phim khi đã 26 tuổi. Vì đam mê nghiệp diễn, cô đã phải tìm kiếm cơ hội thông qua các bộ phim độc lập kinh phí thấp.

>>Xem thêm: Ngắm dàn quý ông "cực phẩm" Kbiz mãi chưa chịu nối gót Hyun Bin

Sự nghiệp diễn xuất với  Jeon Yeo Bin thật chẳng dễ dàng khi miệt mài nhiều năm, cô vẫn chỉ là một “tân binh” không tên tuổi. Thậm chí, nữ diễn viên đã có ý định từ bỏ nghiệp diễn nếu 30 tuổi mà vẫn chưa thành công. Cuối cùng, cơ hội mỉm cười với cô trong bộ phim After My Death

Với vai diễn này, cô nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có Nữ diễn viên của năm tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Gần đây, Jeon Yeo Bin tiếp tục xuất hiện trong phim điện ảnh Night In Paradise (Đêm Nơi Thiên Đường) và hit truyền hình Vincenzo. Danh tiếng của cô bắt đầu đến gần hơn với khán giả châu Á.

Quả đúng là nổi tiếng không phải là điều dễ dàng. Nhiều diễn viên Hàn đã phải đánh đổi cả tuổi thanh xuân mới được công chúng biết đến. Cùng chúc cho họ thành công hơn nữa với nhiều tác phẩm chất lượng trong thời gian tới nhé. 

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Sao Hàn

Diễn viên Hàn Quốc cùng những bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".