x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "con gái Netflix": So Hee được ưu ái nhưng chưa đỉnh như Ji Yeon

Pitaya 07:50 - 21/07/2023

Netflix đang ngày càng nổi tiếng hơn trên thị trường phim ảnh Hàn và đồng thời là bệ phóng cho sự nghiệp của không ít diễn viên. Dù đóng vai chính hay chỉ đảm nhận vai nhỏ trong các tác phẩm do Netflix sản xuất thì đây cũng là cơ hội rất lớn dành cho các diễn viên trẻ. Đặc biệt, mình thấy Netflix Hàn còn dành ưu ái cho một vài nữ diễn viên qua đó góp phần giúp cho tên tuổi của họ nổi tiếng hơn.

Han So Hee

Với mình thì một trong những bộ phim nổi bật nhất do Han So Hee thủ vai chính chính là My Name - tác phẩm hành động do Netflix sản xuất. Đây là tác phẩm giúp Han So Hee xóa tan đi những nghi ngờ về năng lực diễn xuất, đồng thời đem về cho cô nàng đề cử Baeksang Thị hậu.

Không chỉ được yêu thích với các vai diễn hành động, mạnh mẽ, Han So Hee cũng từng hóa thân vào hình tượng gái ngoan trong Nevertheless, một bộ phim gây bão được chiếu trên Netflix dù gây nhiều tranh cãi. Cô cùng bạn diễn Song Kang cũng chính là hai cái tên đang lên được Netflix trọng dụng vô cùng.

 >>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

Dựa vào độ nổi tiếng và hút fan của Han So Hee hiện nay, mình không lấy làm ngạc nhiên khi Netflix lại ưu ái cô nàng tới vậy. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong serie Gyeongseong Creature của Netflix cùng với nam diễn viên Park Seo Joon. Đây cũng hứa hẹn là một tác phẩm hấp dẫn, đem lại tiếng tăm và giá trị thương mại cho cả Netflix và dàn diễn viên.

Park Gyu Young

Park Gyu Young sinh năm 1993, là một nữ diễn viên có triển vọng trên màn ảnh Hàn Quốc, đặc biệt khi cô ngày càng được Netflix ưu ái. Một trong những vai diễn bước ngoặt của cô là vai y tá Nam Joo Ri trong bộ phim Điên Thì Có Sao cũng được chiếu trên Netflix. Dù chỉ thủ vai phụ nhưng nữ diễn viên cũng gây được ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất và thần thái của mình. 

Bên cạnh đó, Gyu Young cũng là một gương mặt yêu thích của Netflix, đặc biệt là khi góp mặt trong bộ phim Sweet Home đình đám. Theo mình thì nhờ thần thái hiện đại, vừa mạnh mẽ vừa cuốn hút mà Park Gyu Young đã được Netflix chọn mặt gửi vàng như vậy.

Bộ phim gần đây nhất là Celebrity do Park Gyu Young thủ vai chính cũng đã tạo nên cơn sốt, càn quét các bảng xếp hạng của Netflix. Sắp tới đây nữ diễn viên được cho là sẽ xuất hiện trong Squid Game 2 và mình mong đây sẽ tiếp tục là một tác phẩm bùng nổ nữa của cô.

Go Min Si

Nữ diễn viên họ Go - một trong những ngôi sao trẻ là “con cưng” chính hiệu của Netflix khi thường xuyên xuất hiện trong các loạt phim gốc của nền tảng này. Từ Love Alarm cho tới Sweet Home, Go Min Si liên tục thay đổi hình tượng và lần nào nữ diễn viên cũng khiến mình phải ấn tượng vì diễn xuất của cô.

Sở hữu gương mặt sáng và diễn xuất ổn định so với những đồng nghiệp cùng lứa, vậy nên Go Min Si đã nhanh chóng được Netflix yêu thích, trở thành “con gái cưng” thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim của nền tảng này.

Riêng với mình thì Go Min Si đúng là một gương mặt trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Mình luôn đánh giá cao sự chăm chỉ của cô nàng khi tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình của cô khá nhiều cũng như nữ diễn viên luôn tận tâm, hết mình với từng vai diễn, kể cả những vai nhỏ.

Lim Ji Yeon

Là một nữ diễn viên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình Hàn nhưng thời gian gần đây, Lim Ji Yeon mới đạt được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp cũng như được Netflix để tâm tới. Nữ diễn viên sinh năm 1990 này đã góp mặt trong hai dự án quan trọng của Netflix Hàn Quốc là The GloryMoney Heist: Korea - Joint Economic Area

Ở cả hai tác phẩm, nữ diễn viên đều đảm nhận vai phụ nhưng cũng gây ấn tượng không kém vai chính. Đặc biệt trong The Glory, diễn xuất chân thật tới nổi da gà của Lim Ji Yeon đã góp phần không nhỏ làm nên cơn bão của phim. 

Với đà phát triển sự nghiệp và diễn xuất cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng như hiện nay, mình tin chắc rằng Lim Ji Yeon sẽ sớm có cơ hội được làm nữ chính trong một bộ phim của Netflix thôi.

 >>>> Xem thêm: Hào quang rực rỡ trong thoáng chốc, che đi khoảng tối phía sau sao Hàn

Để được Netflix ưu ái, trọng dụng như vậy các nữ diễn viên đều cần có tài năng và nhan sắc không phải dạng vừa. Đặc biệt, hầu hết họ đều là các nữ diễn viên trẻ và do đó, mình tin rằng tiềm năng phát triển của họ sẽ càng lớn hơn trong tương lai.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Celebrity? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.