x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam, Thy hay Long sẽ vạch mặt Thiên Nga giả dối?

Bé Ba khó tính 18:09 - 31/07/2021

 Phần 2 Hương Vị Tình Thân tạo một bước ngoặt thật sự cho các nhân vật cũng như tuyến chính câu chuyện. Bé Ba thấy phần 1 xoay quanh gia đình bà Xuân - ông Khang là trọng tâm, điểm xuyến thêm gia đình bà Sa, bà Bích, nói chung câu chuyện của mấy bà mẹ toan tính. 

 Sang phần 2, biên kịch hướng đến lớp trẻ nhiều hơn, không phải kiểu tình yêu mật ngọt của Long với Nam mà đẩy drama kiểu tình yêu tay ba giữa Long - Thiên Nga - Nam làm cho phim cuốn hơn rất nhiều. Gì chứ mấy kiểu tiểu tam, tuesday thì giới trẻ khoái hơn, chứ xem các bà mẹ suốt ngày xỉa xói, mỉa mai… thì ở nhà mà xem chuyện hàng xóm kìa trời.

 Thiên Nga (Việt Hoa) là cô gái được bà Liễu - bạn thân của bà Xuân mai mối giới thiệu. Để lọt vào mắt xanh của Long và gia đình anh, Thiên Nga giả vờ ngoan hiền lễ phép, công dung ngôn hạnh vun tròn, một dạ hai vâng ba chào bốn thưa, nói chung là hình tượng người vợ lý tưởng của các anh nhà giàu, con dâu trưởng của các bà mẹ chồng.

 Nhưng thực ra Bé Ba dám khẳng định đó chỉ là vỏ bọc giả tạo. Xem phim rồi thấy cái nét diễn vờ vịt đó thấy ghét lắm luôn. Bởi tính cách cô ả này điêu toa, chanh chua đanh đá, lại còn thủ đoạn nữa chứ. Chẳng thà con gái hay ghét, hay nghĩ lung tung thì Bé Ba không trách, đằng này Nam chưa làm gì mà Thiên Nga đã sợ cô giành lại Long nên bày trò hãm hại trước.

 Ban ngày váy trắng hiền lành đọc sách nấu ăn, ban đêm váy ngắn lên bar nhậu quẩy tưng bừng với hội bạn, chỉ có anh Long ngu ngơ không biết chứ Bé Ba và người xem biết hết nha. Trơ trẽn đến độ, bỏ thuốc cho bà ngủ say rồi kéo bạn về nhà tân hôn, bật nhạc um sùm, tụ tập đàn đúm không ra cái thể thống gì.

Đã vậy gần đây Bé Ba còn nghi ngờ cô ả này có con riêng nữa chứ, là với cái gã hay kè kè đi cùng, hôm trước “thả dê” Nam đó chứ đâu. Nhìn mặt là thấy không phải dân đàng hoàng rồi. 

 Cũng chính vì khó ưa như vạy nên Bé Ba thắc mắc, biên kịch sẽ cho ai “xử lý” Thiên Nga, tống cổ cô ả này ra khỏi nhà Long đây? Lựa chọn mà được Bé Ba suy đoán chính là Nam. Chứ còn gì nữa, nữ chính phải trừ gian diệt bạo, trừ hại cho dân chứ? Nam cũng đã biết bộ mặt thật của Thiên Nga, chỉ chưa biết cô ta tham tiền, muốn đào mỏ gia đình Long thôi. 

 Nam đã suy luận và điều tra được, chính Thiên Nga và gã bạn trai kia bày trò khiến cô bị tạt nước giữa đám đông. Sau đó Nam cũng phát hiện Nga kéo bạn về quẩy tưng bừng trong nhà. Thực ra Bé Ba nghĩ, nếu Nam gọi liền cho Long thì… còn gi đâu để xem đúng không? Phải để cô ả kia bày thêm nhiều trò, lộ thêm bản chất xấu xa ra thì Bé Ba mới có cái để chửi, người khác có cái để tức chứ. 

 >>Xem thêm: Ơ hay, bà Sa “Hương Vị Tình Thân” thời trẻ sao giống Thu Quỳnh thế này

Sự lựa chọn mà Bé Ba thấy nhiều người mong muốn chính là Khánh Thy (Thu Quỳnh) sẽ là người vạch mặt Thiên Nga. Ủa chứ dễ ăn với chị à? Chị không hốt được anh Long, phải chuyển sang Huy, chị loại bỏ được Nam thì Nga là gì mà chị không đụng được chớ? Nên nhớ Khánh Thy là trợ lý thân cận của Long, tính cách anh sao thì cô hiểu rõ nhất nhé. 

 Chưa kể, vì bà Sa với Khánh Thy không biết Thiên Nga và bà Liễu âm mưu đào mỏ, cứ nghĩ rằng tốt thật và cưới một cô gái hiền lành về thì sẽ không tranh châp gia sản với Thy và Huy. Chứ nghĩ xem, nếu mà Thiên Nga lòi mặt gian ác của mình, lộ ra tham tiền thì xem bà Sa với Thy có để yên không nhé. 

 Với sự thông minh khéo léo và mưu trí của Thy, Bé Ba tin cô nàng có thừa cách để lôi Thiên Nga ra ánh sáng. Nam có khi còn yếu mềm và sợ Long nghĩ lung tung, nghi ngờ mình ghét hôn thê của anh, chứ Khánh Thy chả sợ gì cả. Láo nháo đụng vào cô thì Thiên Nga xác định nghen. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc mê bà Dần, dẫn trai về nhảy nhót

 Bé Ba cũng có suy đoán anh Long là người phát hiện chân tướng và từ hôn Thiên Nga. Khả năng này không phải không có, vì Shark Long cũng là dạng khôn ngoan, mưu lược, có tầm nhìn xa trông rộng. Có thể anh đã lờ mờ biết gì đó nhưng chưa nói ra hay chưa đủ bằng chứng mà thôi. 

 Hoặc rằng Long cũng như bố anh - ông Khang, suy nghĩ là cưới vợ không nhất thiết phải là người mình yêu đậm sâu. Thì bà Xuân có tốt đẹp gì đâu mà ông Khang vẫn để yên bao năm đó. Long có khi cũng thế, cứ để vậy, sau này về mà có vấn đề gì thì nhờ bà Xuân giải quyết hộ.

 Cuối cùng, những phương án như bà Xuân, bà Dần sẽ phát hiện con người thật của Thiên Nga và phản đối cuộc hôn nhân này, Bé Ba cũng có nghĩ đến. Xác suất này không cao, chỉ là vì như thế thì drama chả còn là drama. Chuyện của bọn trẻ, nên để tụi nó giải quyết các bác ạ. Các bạn cứ ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng banh rồi xem “long tranh hổ đấu” đi nào.

Còn bạn, bạn sẽ kỳ vọng ai lật mặt Thiên Nga trong phim Hương Vị Tình Thân? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Bé Ba biết nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga đã có con riêng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.