x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những mối nghiệt duyên của dàn sao Hương Vị Tình Thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:40 - 31/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt giật mình phát hiện dàn diễn viên của Hương Vị Tình Thân khá có duyên phận đó nha và lại toàn là...nghiệt duyên nữa nè! Hóa ra, trước khi góp mặt trong Hương Vị Tình Thân, họ từng có những mối quan hệ rắc rối ở các phim khác trước đó rồi. Hãy cùng mình nhìn lại xem sao nhé!

Long – Nam: Từ anh chồng – em dâu “tình ngay lý gian” đến đôi tình nhân đầy bế tắc

Nếu theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân, chắc hẳn các bạn cũng biết về mối tình của cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) rồi nhỉ. Mới đầu, mình còn cứ ngỡ cô nàng kỹ sư tomboy ngổ ngáo và chàng giám đốc “bad boy” đẹp trai sẽ cùng vẽ lên một thiên tình sử ngọt ngào và lãng mạn cơ. Ai ngờ, tình yêu của Long – Nam có quá nhiều sóng gió, bị gia đình cấm cản tới mức “toang” luôn.

Giờ đây, Long – Nam đã chia tay được ba năm rồi. Dù vẫn còn tình cảm với Nam nhưng shark Long lại có vị hôn thê và sắp thành chồng người ta. Trời ơi đất hỡi, đây chắc là cặp nam nữ chính đầu tiên trên màn ảnh mà mình muốn “lật thuyền” đấy các bạn ạ! Chắc cũng không ít người có cùng chung suy nghĩ với mình nhỉ? 

Mai (Phương Oanh) ôm nhầm anh chồng Thành (Mạnh Trường) khi quá chén.
Thành an ủi Mai khi cô đòi ly hôn vì bị mẹ chồng hắt hủi, coi thường.

Theo mình tìm hiểu thì trước khi nên duyên ở vũ trụ Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường và Phương Oanh từng hợp tác trong Ngược Chiều Nước Mắt. Trong tác phẩm này, họ vào vai anh chồng – em dâu bị gia đình nghi ngờ “ăn nem, ăn chả” và chỉ trích dữ dội.

Điều quan trọng nhất là trong tình huống “tình ngay lý gian” này, cô Mai do Phương Oanh thể hiện lại là người phải “chịu trận” nhiều hơn cả, chỉ đành cam chịu trước sự khinh miệt của nhà chồng.

Ngẫm lại thì từ Ngược Chiều Nước Mắt sang đến Hương Vị Tình Thân, nỗi khổ của Nam đều có bóng hình của Long. Thôi thì cũng coi như một loại duyên phận vậy!

Phương Nam – Thiên Nga: Trước là chị em sau là tình địch

Sang đến phần 2 của Hương Vị Tình Thân, xuất hiện nhân vật mới làm mình hết sức quan tâm, đó là Thiên Nga (Việt Hoa) – vị hôn thê lươn lẹo, “sáng đọc sách, tối đi hộp đêm” của Long. 

Ờ thì chị gái Thiên Nga có xấu tính thế nào thì cũng là “phần” của Long thôi. Thế nhưng, sau khi biết Nam là người yêu cũ của Long, Thiên Nga lại lên kế hoạch dàn dựng cảnh ghen tuông để hạ nhục Nam trước mặt chồng tương lai. 

Trong diễn biến mới đây, Nam đã phát hiện có gì đó sai sai ở cô gái luôn tỏ vẻ hiền dịu, nữ công gia chánh này. Ôi trời đất ơi, hóa ra Thiên Nga đã có người tình và còn có cả con riêng luôn, tìm cách được gả vào nhà giàu để “đào mỏ” nuôi trai các bạn ạ!

Mình đoán là khi Thiên Nga đã bị Nam “nắm thóp” thì trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, tình cũ và tình mới của Long sẽ chiến nhau dữ dội lắm đây!

Trước khi thành tình địch ở Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh và Việt Hoa từng là chị em gái trong Cô Gái Nhà Người Ta đó nha! Tuy nhiên, họ lại chẳng được tình thương mến thương lắm đâu các bạn ạ.

Cặp chị em Uyên (Phương Oanh) và Đào (Việt Hoa) có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, người thì dịu dàng, hiền thục, người lại đanh đá, ăn chơi. Luôn đố kỵ, tìm cách gây hấn với Uyên vì cho rằng chị gái được bố yêu quý hơn, Đào đã bày mưu dàn dựng cảnh ân ái với vị hôn phu của chị, khiến việc cưới xin của Uyên bị hủy bỏ.

Chưa kể, khi thấy Uyên bị hạ bệ, Đào chẳng hề thương xót chút nào mà còn tỏ vẻ hả hê ra mặt. Cô em gái “quý hóa” nhất của năm đây chứ còn đâu nữa!

“Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” từ phim này sang phim khác, Việt Hoa và Phương Oanh quả thực có duyên quá nè! Chẳng qua duyên tốt hay duyên xấu thì mình không biết đâu nhé!

>>>Xem thêm: Ánh Tuyết - “Diệp” Hương Vị Tình Thân lột xác: Dũng ơi, mê chưa anh?

Nam – Thy: Tình địch “không đội trời chung” từ phim này sang phim khác

Mình chú ý tới hai nữ diễn viên Phương Oanh và Thu Quỳnh từ bộ phim Quỳnh Búp Bê. Trong đó, Phương Oanh vào vai Quỳnh nhu mì, cam chịu, còn Thu Quỳnh hóa thân thành My sói đanh đá, thâm độc, xấc xược. Ở Quỳnh Búp Bê, hai cô gái này là đối thủ “một mất một còn” và Quỳnh thường xuyên bị My sói bắt nạt, cho “ăn hành” vì ghen tuông.

Sau 3 năm, cặp Phương Oanh – Thu Quỳnh lại tái ngộ trong Hương Vị Tình Thân và cũng đối đầu, tranh giành tình cảm trong mối tình tay ba với Long. Khác với “kiếp trước”, nhân vật Phương Nam do Phương Oanh thể hiện có tính cách mạnh mẽ hơn, nhiều lần khiến Thy (Thu Quỳnh) phải đuối lý, cứng họng.

Tuy nhiên, ngay cả khi Thy đã là vợ người ta, buông tay Long, cô nàng thuộc hội mỹ nhân “đào mỏ” vẫn chẳng chịu tha cho Nam, nhiều lần móc mỉa, đụng chạm lòng tự trọng của Nam. Mình đoán là Thy vẫn đau đáu mối thù với Nam ở..."kiếp trước", trong Quỳnh Búp Bê đó mà!

>>Xem thêm: Điểm lại những màn combat đã mắt nhất trong Hương Vị Tình Thân

Nhìn lại thôi mới thấy các diễn viên trong Hương Vị Tình Thân thật lắm duyên nợ với nhau, mà lại toàn...nghiệt duyên mới khổ chứ! Chắc vì thế nên phim mới có cả bầu trời drama, bế tắc thế này các bạn ạ!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.